Thanh toán

Dự báo tổng quan tài vận, sự nghiệp, tình yêu của 12 con giáp trong tuần mới (17/9 - 23/9): Một tuần đáng mong đợi cho tuổi Thân và Tuất

Đăng bởi Marry Doe - 19/09/2018   |   Lượt xem: 1549

Đây sẽ là một tuần đáng mong chờ với tuổi Thân. May mắn đồng hành nên bạn làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Tý

Tuần mới này sẽ là một tuần tốt lành dành cho tuổi Tý. Trong công việc, bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ để tiến lên phía trước, những gì bạn mong chờ sẽ sớm đến với bạn mà thôi. Tuy nhiên, làm gì thì làm, tuổi Tý cũng cần phải tỉnh táo và bình tĩnh để có thể nhìn ra được những trở ngại đang ẩn giấu. Lời khuyên cho bạn là cần học cách nhìn người để biết đâu là người đối xử thật lòng với mình còn đâu là người kết bạn với mình chỉ hòng trục lợi. Vào thứ 4, bạn sẽ nhận được một tin vui từ tài chính, và bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn để kiếm tiền trong các hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tuần này cũng là thời điểm người tuổi Tý độc thân tìm được cho mình một người lý tưởng để kết duyên.

Tuổi Sửu

Vận mệnh của tuổi Sửu nhìn chung là đang tốt dần lên. Về mặt công việc, thái độ nghiêm túc và kỉ luật sẽ giúp bạn có được những gì mình muốn. Tuy nhiên, cũng nên hạn chế buôn chuyện nơi công sở vì bạn có thể gặp hạn từ chính miệng mình mà ra. Khoảng nửa đầu tuần là thời điểm lý tưởng để bạn có thể tăng hầu bao của mình. Một vài khoản thu "từ trên trời rơi xuống" cũng sẽ giúp cho bạn trở nên rủng rỉnh hơn trong chi tiêu, đó có thể là một khoản tiền thưởng, trúng số hay là ai đó trả nợ số tiền mà bạn đã quên. Tuần này, những người tuổi Sửu độc thân sẽ có cơ hội gặp ý trung nhân qua mai mối, giới thiệu từ bạn bè, còn những người đã có đôi thì tình cảm khá êm thấm.

Tuổi Dần

Nếu tuổi Dần bị chơi xấu trong tuần này, đừng quan tâm quá nhiều, bạn có thể chứng minh giá trị của bản thân bằng cách luôn cố gắng và nỗ lực. Về chuyện tiền bạc, 4 ngày đầu tuần không thực sự may mắn cho tuổi Dần, bạn dễ gặp hạn phá tài, mất oan tiền của. Thời điểm này cũng không thích hợp để đầu tư hay cho vay tiền. May mắn rằng, 3 ngày cuối tuần vấn đề tài chính của bạn sẽ khởi sắc hơn. Nhờ thu về được một khoản tiền từ nghề tay trái mà bạn có thể bù đắp lại được số tiền đã mất từ đầu tuần. Vận đào hoa của tuổi Dần trong tuần này khá kém, những người độc thân vẫn chưa thể tìm cho mình một nửa hoàn hảo, còn những người đã có đôi thì mâu thuẫn và cãi vã diễn ra liên miên.

Tuổi Mão

Tuần này tuổi Mão sẽ phải đưa ra sự lựa chọn trong công việc và đó thực sự không phải là một tin vui với người hay do dự như bạn. Tử vi tuần mới khuyên rằng, trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, hãy suy nghĩ thật kĩ và chắc chắn rằng mình sẽ không hối hận về sau. Tuần mới này là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư hay lập kế hoạch tài chính cá nhân, hoặc nếu muốn mở rộng kinh doanh hay tìm thêm đối tác thì mọi chuyện cũng diễn ra khá suôn sẻ. Trong chuyện tình cảm, nếu tuổi Mão đang "thương thầm nhớ trộm" một người mà chưa đủ can đảm để tỏ tình thì bạn có thể nhờ đến những quân sư là bạn bè, anh chị em. Tuần này bạn dễ gặp phải stress do công việc, hãy chú ý đến việc sinh hoạt và ăn ngủ đầy đủ.

Dự báo tổng quan tài vận, sự nghiệp, tình yêu của 12 con giáp trong tuần mới (17/9 - 23/9): Một tuần đáng mong đợi cho tuổi Thân và Tuất - Ảnh 1.

Tuổi Thìn

Tuần này là một tuần khá biến động cho tuổi Thìn. Bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian và suy nghĩ để giải quyết những vấn đề rắc rối xảy ra trong công việc. Bên cạnh đó bạn cũng phải hết sức nỗ lực mới có thể hoàn thành nhanh chóng những nhiệm vụ mà mình đã nhận. Tử vi nhắn rằng, mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do của nó, dù có năng lực nhưng chủ quan khinh địch thì kết quả bạn nhận về cũng hoàn toàn không có ý nghĩa. Về vấn đề tài chính, bạn biết cách cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu nên không dễ lâm vào cảnh túng thiếu. Còn trong chuyện tình cảm, có vẻ như những người tuổi Thìn đang kì vọng hơi cao ở "người ấy" và những gì họ thể hiện không được như ý bạn khiến bạn vô cùng thất vọng và buồn phiền. Hãy tỉnh táo lên, chẳng ai có thể hoàn hảo 100% cả đâu.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ dường như cần trau dồi thêm nhiều kĩ năng mới cho công việc của mình. Phần nữa là do thiếu tập trung trong công việc nên bạn mắc phải không ít những sai lầm, uy tín vì thế mà cũng giảm theo. Tuổi Tỵ cần chấn chỉnh lại ngay thái độ làm việc của mình nếu bạn không muốn bị cấp trên để mắt đến. Về vấn đề tài chính, bạn dường như đang tiêu tiền một cách vô thức trong việc ăn uống và vui chơi giải trí. Tuy nhiên, nhờ khả năng kiếm tiền và những khoản thu đổ về từ việc đầu tư mà bạn không gặp khó khăn gì quá lớn. Nếu bạn chủ động tiến tới với người mà mình đang thầm thích, có thể một "happy ending" đang chờ đợi bạn ngay sau đó. Sao không mạnh dạn tiến lên một bước nữa thôi? Với những người đã có đôi, bạn và người ấy sẽ trải qua những ngày bình yên và hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Đây không phải là một tuần may mắn dành cho tuổi Ngọ. Mọi thứ dường như trở nên khó khăn hơn, trắc trở hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chẳng có thành công nào trải đầy hoa hồng, nếu muốn mọi thứ được như ý, bạn sẽ phải đánh đổi rất nhiều. Đầu tiên, hãy dọn dẹp và vứt bỏ những thứ tiêu cực trong cuộc sống của bạn, những thói quen xấu, những mối quan hệ độc hại hay là những suy nghĩ không vui. Bên cạnh đó, khi đối mặt với những vấn đề rắc rối, bạn hãy ngưng đổ lỗi cho chính mình, và thay vì than thân trách phận hãy đứng lên và tìm cách giải quyết. Trong chuyện tình cảm, bạn dường như chưa hề muốn bó buộc bản thân với một người khác trong lúc này nhưng lại rất muốn giao lưu kết thêm bạn bè. 

Tuổi Mùi

Sẽ có cả những bất ngờ và phiền toái trong tuần mới của tuổi Mùi, một số thay đổi không mong muốn xuất hiện đúng lúc bạn chưa kịp chuẩn bị, nhưng bạn không cần phải lo lắng chút nào, mọi thứ rồi sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Một mặt, bạn có thể đi sâu vào tâm trí và trái tim của mình, mặt khác, xung đột xuất hiện khiến bạn cảm thấy cuộc sống giống như một bãi chiến trường, và bạn không thể nào phân thân để giải quyết từng việc một. Có lẽ không phải ai cũng sẽ đồng ý và thông cảm với bạn, vì vậy đôi khi bạn cần phải phá vỡ nguyên tắc, tuy nhiên về lâu dài điều này có thể sẽ mang lại những lợi ích sâu xa hơn. Nếu muốn đầu tư hay kinh doanh, bạn có thể hỏi ý kiến của những người lớn tuổi, từ những kinh nghiệm họ đã trải qua bạn có thể sẽ tìm được một hướng đi thích hợp.  

Dự báo tổng quan tài vận, sự nghiệp, tình yêu của 12 con giáp trong tuần mới (17/9 - 23/9): Một tuần đáng mong đợi cho tuổi Thân và Tuất - Ảnh 2.

Tuổi Thân

Đây sẽ là một tuần đáng mong chờ với tuổi Thân. May mắn đồng hành nên bạn làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Tuần này, bạn có thể mở rộng cuộc sống tâm hồn của chính mình, bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn bằng cách đọc sách, đi du lịch, chia sẻ quan điểm với mọi người xung quanh. Về vấn đề tài chính, sẽ có rất nhiều cơ hội giúp bạn tăng tổng tài sản nhưng chìa khóa để nắm bắt cơ hội lại chính là những ý tưởng "điên rồ" của bạn. Vì vậy, tử vi khuyên tuổi Thân là hãy nói ít hơn và làm nhiều hơn, hãy hành động ngay từ bây giờ. Với chuyện tình cảm, nếu bạn chấp nhận bản thân và sẵn sàng chấp nhận người khác, bạn sẽ tìm được cho mình một người không chỉ là người yêu mà còn là một người tâm giao tri kỉ.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ tìm được những niềm vui và hứng thú mới trong công việc vào tuần mới này. Điều này là quá đủ để bạn có thể đạt được thành công và thực hiện được mong muốn của bản thân mình trong sự nghiệp. Tài chính của tuổi Dậu trong tuần này khá bình ổn, do có một khoản thu nhất định nên cũng không cần phải lao tâm khổ tứ vì thứ mình mong muốn. Thế nhưng nếu định bỏ một số tiền lớn ra đầu tư thì cần thận trọng, đọc kĩ mọi điều khoản và xem xét kĩ những rủi ro trước khi đặt bút kí kết. Tuần này bạn sẽ có một cơ hội "có một không hai" vô cùng tuyệt vời để gặp được người có cùng tư tưởng trong cuộc sống hàng ngày, hai bạn sẽ ngay lập tức nhận được tín hiệu từ nhau và gắn kết một cách nhanh chóng.

Tuổi Tuất

Tuần này sẽ là một tuần vô cùng may mắn cho tuổi Tuất. Bạn nhận được sự hợp tác tốt từ đồng nghiệp nên mọi kế hoạch và dự án đều mang lại kết quả vô cùng khả quan. Trong chuyện tài chính, thu nhập của bạn vẫn về đều đặn nên không có gì đáng lo. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì đây cũng là thời điểm vô cùng tốt, hãy thử lắng nghe ý kiến của một vài chuyên gia rồi tìm cho mình hướng đi thích hợp nhé. Vận đào hoa của người tuổi Tuất trong tuần này khá vượng, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới thông qua các cuộc hội họp, party. Với những người đã có đôi, tử vi tuần mới khuyên bạn hãy dành một ngày ở bên người ấy để tình cảm giữa hai bên trở nên thăng hoa và gắn kết hơn.

Tuổi Hợi

Tuần này là một tuần khá bình yên với tuổi Hợi. Tuy sự nghiệp không có những bước tiến lớn, nhưng nếu cứ duy trì sự cần mẫn, chăm chỉ rồi cuối cùng bạn cũng sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Thế nhưng, tuổi Hợi nếu muốn thành công cũng cần phải mạnh mẽ và có chính kiến riêng của mình thay vì cứ răm rắp nghe theo lời người khác mãi như hiện tại. Tuần này tài chính của tuổi Hợi khá vượng nên bạn có thể mua những gì mình thích mà không phải đắn đo quá nhiều. Hơn nữa, tuần này bạn còn có thể sẽ nhận được một khoản tiền khá bất ngờ. Trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy chưa chắc chắn về cảm xúc của mình thì hãy tham khảo ý kiến của những người thân xung quanh, có lẽ họ sẽ cho bạn một số câu trả lời.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào