Thanh toán

Dự đoán chuyện tình cảm đầy bất ngờ của 12 cung hoàng đạo dịp cuối năm

Đăng bởi Marry Doe - 29/11/2017   |   Lượt xem: 1043

Mỗi người có vận đào hoa cho riêng mình nên sẽ gặp được người trong mộng vào những thời khắc khác nhau trong cuộc đời. Và dưới đây dự đoán về chuyện tình cảm của 12 chòm sao trong những tháng cuối năm.

Mỗi người có vận đào hoa cho riêng mình nên sẽ gặp được người trong mộng vào những thời khắc khác nhau trong cuộc đời. Và dưới đây dự đoán về chuyện tình cảm của 12 chòm sao trong những tháng cuối năm.

Top 1: Bảo Bình

Trong những tháng cuối năm này Bảo Bình sẽ có đời sống tình cảm đầy niềm vui và hạnh phúc, thần tình yêu dường như đang "để mắt" đến họ.

Người độc thân hoàn toàn có thể tìm thấy được một ý trung nhân đúng như mơ ước, hãy mạnh dạn bước ra ngoài và gặp gỡ, người ấy sẽ bất ngờ xuất hiện và yêu thương bạn vô điều kiện.

Người đã kết hôn tình cảm ngày càng gắn bó, ngọt ngào với nửa kia. Hai bạn trở nên thấu hiểu và luôn cảm thông, chia sẻ cho nhau. Thậm chí, đối phương còn là hậu phương vững chắc cho bạn trong cả vấn đề công việc hay tài chính.

Top 2: Bạch Dương

Với những Bạch Dương còn đang độc thân thì cơ hội cho bạn vào những tháng cuối năm này rất nhiều, bạn không những tìm kiếm được tình yêu mới mà hai bạn còn tính xa đến hôn nhân, nhớ nhé, chỉ cần bạn tinh tế và can đảm hơn trong các mối quan hệ với người khác phái thì chuyện tình cảm sẽ có nhiều biến chuyển đầy tích cực.

Đối với những ai đã lập gia đình thì đây là thời điểm thích hợp để có em bé đấy. Niềm vui có thêm thành viên sẽ giúp gia đình bạn thêm may mắn và thu nhiều tài lộc

Top 3: Thiên Bình

Thiên Bình luôn suy nghĩ là mình sẽ độc thân hết những tháng cuối năm này nhưng thực ra bạn vẫn có cơ hội để gặp được một nửa đích thực của mình. Hãy tích cực "thả thính", may mắn sẽ đến với bạn đấy.

Tuy nhiên với Thiên Bình đã kết hôn bị cho là sẽ gặp phải nhiều bất trắc trong cuộc sống hôn nhân, đào hoa xấu xuất hiện, vợ chồng vì người thứ ba mà bất hòa, tranh cãi. 

Top 4: Ma Kết

Vận đào hoa của Ma Kết sẽ bắt đầu đơm hoa kết trái vào những tháng cuối năm. Người độc thân trở nên cởi mở hơn trong giao tiếp và có thể gặp tình yêu của mình từ người thân hay bạn bè giới thiệu, mai mối.

Người đã kết hôn nên dành thêm nhiều thời gian ở bên người bạn đời để cả hai thấu hiểu nhau hơn, hóa giải những hiểu lầm trước đó. 

Top 5: Kim Ngưu

Những Kim Ngưu độc thân vừa mới chia tay người yêu nên khá mơ hồ trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn không được mất niềm tin vào tình yêu vì sau khi vượt qua mọi thử thách, một nhân duyên như mơ ước sẽ đến với bạn.

Người đã kết hôn có thể gặp phiền não trong các mối quan hệ gia đình hai bên. Bạn cần học cách nhân nhượng và cư xử khéo léo hơn để giữ hòa khí trong gia đình.

Top 6: Song Tử

Tình yêu của Song Tử hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân bạn. Có tình yêu ngọt ngào, đơm hoa kết trái nhưng cũng có những cuộc tình rơi vào bế tắc.

Người đã kết hôn có thể tính chuyện có con để tăng thêm hỷ khí. Ngoài ra, mối quan hệ của bạn với con cái cũng rất tốt, gia đình hòa thuận, ấm êm.

Top 7: Cử Giải

Cự Giải độc thân dễ có được tình yêu mới nhưng trong quá trình tìm hiểu, có thể do bất đồng quan điểm hay khác biệt tính cách mà hai bạn khó tiến triển xa hơn.

Người đã kết hôn nên thận trọng khi cư xử với người bạn đời vì những áp lực cuộc sống dễ khiến hai bạn xảy ra tranh cãi, làm rạn nứt tình cảm. Nếu sự việc nghiêm trọng, tốt nhất là đợi đôi bên bình tĩnh lại và tìm sự giúp đỡ của những thành viên khác trong gia đình.

Top 8: Xử Nữ

Những Xử Nữ còn đi về lẻ bóng thì nên mở rộng mối quan hệ bạn bè để kiếm được tình yêu như mong đợi. Đồng thời cũng nên biết chăm sóc nhan sắc và trau dồi bản thân nhé.

Xử Nữ đã có gia đình cần phải biết kiểm soát bản thân, không nên quá độc đoán và nên học cách chia sẻ với bạn đời. Hãy đứng ở vị trí của đối phương để suy nghĩ vấn đề.

Top 9: Thần Nông

Vận tình duyên của chòm sao này sẽ tiến triển tốt hơn trong những tháng cuối năm này. Tuy nhiên điều này không chắc chắn là Thần Nông sẽ tìm thấy tình yêu của mình. Lời khuyên cho bạn trong giai đoạn này là vẫn nên thoải mái với cuộc sống tự do, mọi chuyện cứ để tự nhiên.

Chòm sao Thần Nông đã kết hôn cũng gặp vấn đề trục trặc trong cuộc sống hôn nhân, bạn đời của mình có thể xao động vì người thứ ba đấy.

Top 10: Nhân Mã

Nhân Mã độc thân vẫn có cơ hội tìm thấy tình yêu mới nhờ bạn bè giới thiệu nhưng do tính cố chấp, xét nét của mình nên dễ khiến đối phương hụt hẫng, bất mãn. Nếu muốn tình cảm bền lâu, bạn cần cải thiện những khuyết điểm của mình và học cách tôn trọng đối phương hơn.

Người đã kết hôn cũng dễ xảy ra mâu thuẫn với người bạn đời do bạn ít khi chịu thấu hiểu cảm nhận của đối phương. Hai vợ chồng có thể dành cho nhau một chuyến du lịch để cải thiện tình cảm.

Top 11: Song Ngư

Song Ngư dễ rơi vào cái bẫy tình cảm của người khác phái, vì vậy, trước khi quyết định yêu ai đó, bạn cần xác định rõ tình cảm của đôi bên để tránh rơi vào phiền não của lưới tình.

Người đã kết hôn trở nên hoài nghi và ghen tuông hơn, những hành động thái quá của bạn có thể làm rạn nứt tình cảm vợ chồng. Hãy giữ bình tĩnh và chia sẻ chân thành để đôi bên thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhau.

Top 12: Sư Tử

Mặc dù có nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng tiềm năng nhưng khó tiến triển tốt đẹp. Bạn cũng không nên quá lo lắng, hãy để nhân duyên tự tìm đến.

Người đã kết hôn ít dành thời gian cho nửa kia nên vợ chồng ngày càng xa cách, lạnh nhạt. Bạn cần học cách cân bằng giữa công việc và gia đình để hâm nóng lại tình cảm.

Tình cảm là chuyện không thể đoán trước được, nửa kia có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và cũng sẽ dễ dàng nói lời chia tay với bạn. Vì vậy, những ai đang có được một tình yêu ngọt ngào và nửa kia hoàn hảo thì đừng bao giờ có ý định "say nắng" thêm một ai khác nữa nhé. Tình cảm mất đi cũng như duyên bị đứt gánh giữa đường, có yêu lại thì cũng muôn phần khó khăn. Còn những ai đang độc thân vui tính thì bớt than vãn và chủ động tìm kiếm tình yêu đích thực của mình đi nhé.

Nguồn:ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Tất cả chỉ mang tính tham khảo thôi mà. Đừng lo lắng
N
Song Ngư trở nên hoài nghi và ghen tuông hơn, những hành động thái quá của bạn có thể làm rạn nứt tình cảm vợ chồng. Nghe cũng ghê ghê ha