Thanh toán

Dự đoán váy cưới cô dâu Viên Minh - vợ mới cưới của Công Phượng sẽ mặc tại Phú Quốc: vẫn tối giản, trang nhã hay cầu kì, quyến rũ?

Đăng bởi Katie - 18/11/2020   |   Lượt xem: 2238

Trong đám cưới vừa diễn ra, Viên Minh chọn dáng váy trễ vai tinh giản. Như thường lệ váy cưới của cô dâu Viên Minh khiến không ít người tò mò. Cặp đôi vốn khá kín tiếng, không chia sẻ quá nhiều thông tin trong đám cưới lần này. Nhưng có thể thấy Viên Minh chuộng những kiểu váy cưới kiểu dáng tối giản, thanh tao.

Cùng Marry dự đoán xem Viên Minh - vợ mới cưới của Công Phượng sẽ lựa chọn váy cưới nào trong đám cưới tại Phú Quốc vào ngày 18/11 nhé!

Siêu đám cưới của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh đang là sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. Được biết ngày 16/11, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở Hồ Chí Minh; sau đó đến ngày 18/11, tổ chức đám cưới tại địa điểm là Phú Quốc (dành cho bạn bè thân thiết); vài ngày sau đó và Nghệ An (nhà trai) vào ngày 3/12.

Dự đoán váy cưới cô dâu Viên Minh - vợ mới cưới của Công Phượng sẽ mặc tại Phú Quốc: vẫn tối giản, trang nhã hay cầu kì, quyến rũ? Marry Trong đám cưới vừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Viên Minh chọn dáng váy trễ vai tinh giản
Như thường lệ váy cưới của cô dâu Viên Minh khiến không ít người tò mò. Cặp đôi vốn khá kín tiếng, không chia sẻ quá nhiều thông tin trong đám cưới lần này. Nhưng có thể thấy Viên Minh chuộng những kiểu váy cưới kiểu dáng tối giản, thanh tao.
Dự đoán váy cưới cô dâu Viên Minh - vợ mới cưới của Công Phượng sẽ mặc tại Phú Quốc: vẫn tối giản, trang nhã hay cầu kì, quyến rũ? Marry Từ bộ ảnh lễ đính hôn được công bố trước đó, cô cũng chọn thiết kế váy ôm tối giản mà thanh tao
Có thể thấy, thương hiệu Hacchic Couture là nơi được cô dâu Viên Minh tin tưởng gửi gắm. Dự đoán váy cưới cô dâu Viên Minh - vợ mới cưới của Công Phượng sẽ mặc tại Phú Quốc: vẫn tối giản, trang nhã hay cầu kì, quyến rũ? Marry
Đám cưới Công Phượng Marry Chiếc váy cưới thứ 3 của Viên Minh có dáng hơi khác đi một chút, với phần chân váy buông nhẹ nhàng, dễ di chuyển

 Sau đám cưới tại thành phố Hồ Chí Minh, Viên Minh - Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 18/11 tại Phú Quốc. Và có lẽ tại đám cưới ở Phú Quốc, Viên Minh sẽ tiếp tục chọn diện thiết kế của Hacchic Couture. Dù chưa rõ cô sẽ chọn diện kiểu váy nào nhưng chúng ta cũng có thể dự đoán dựa theo những mẫu váy sẵn có tại thương hiệu.
đám cưới Công PHượng Marry Mẫu số 1
đám cưới Công PHượng Marry Mẫu số 2
đám cưới Công PHượng Marry Mẫu số 3
 
Đám cưới Công Phượng Marry Mẫu số 4
kênh14