Thanh toán

Khám phá gu du lịch của hai cặp đôi hot nhất Showbiz Việt

Đăng bởi Marry Doe - 24/04/2020   |   Lượt xem: 1663
Trong giới showbiz Việt, hai cặp đôi Trấn Thành – Hari Won và Trường Giang – Nhã Phương luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Nếu như vợ chồng nhà Hari Won – Trấn Thành thường dành nhiều thời gian cho việc du lịch, thưởng ngoạn những nơi mới mẻ. Thì gia đình Trường Giang – Nhã Phương lại có vẻ khiêm tốn hơn trong việc du ngoạn. Vậy hãy cùng Marry khám phá xem, gu du lịch cặp đôi của hai đôi vợ chồng này  có gì khác nhau không nhé!

Khám phá gu du lịch của hai cặp đôi hot nhất Showbiz Việt

Hiện tại, Hari Won – Trấn Thành và Trường Giang – Nhã Phương là hai gia đình được công chúng hâm mộ nhắc đến như hai cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz. Không chỉ thu hút được sự chú ý  nhờ độ xứng đôi vừa lứa, mà câu chuyện tình yêu của họ cũng là điểm đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz. Song, dù có mức độ nổi tiếng rất tương đồng, nhưng đời sống của hai cặp vợ chồng này lại là những mẩu chuyện hoàn toàn khác nhau. Và điều ấy được thể hiện qua gu du lịch trái ngược của họ. Khám phá gu du lịch của hai cặp đôi hot nhất Showbiz Việt

Trần Thành – Hari Won “bay như chim” khắp nơi

Nhắc đến tần suất đi du lịch của cặp vợ chồng nhà Trấn Thành, nhiều người cũng phải cảm thấy thán phục. Vì nói không quá lời khi ví von họ “bay như chim” khắp mọi nơi. Từ khi về chung một nhà đến nay, đôi vợ chồng danh hài này đã cùng nhau đi du lịch không dưới 20 chuyến cả trong và ngoài nước. Chỉ cần rảnh rỗi và không vướng bận lịch trình là Hari Won – Trấn Thành lại lên đường du ngoạn cùng nhau. Bên cạnh đó, còn có khá nhiều chuyến du lịch vợ chồng Trấn Thành tụ hội cùng hội bạn thân toàn nghệ sĩ showbiz khiến khán giả hào hứng vô cùng.
Khám phá gu du lịch của hai cặp đôi hot nhất Showbiz Việt Cứ rảnh rỗi, trống lịch làm việc là lại thấy đôi Xìn – Ri khăn gói lên đường du lịch. (Ảnh: FB)
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Diện đồ đôi khoe ảnh checkin Thái Lan nhân dịp 600 ngày yêu. (Ảnh: FB)
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Ghé Hong Kong du lịch và mua sắm cũng không quên khoe ảnh đến người hâm mộ. (Ảnh: FB)
Khám phá gu du lịch cặp đôi của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Mùa thu 2019 thì đi Bangkok cùng hội bạn thân Vbiz. Đâu chỉ trang phục đôi ăn ý mà trang phục nhóm cũng đồng điệu vô cùng. (Ảnh: FB)
Khám phá gu du lịch cặp đôi của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Tiếp đến lại đi Hàn Quốc hồi tháng 11. Có thể thấy Hari thường xuyên được ông xã đưa về thăm quê nhà. (Ảnh: FB)
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Chưa kịp nghỉ ngơi bao lâu thì cuối tháng 11 lại đến Đài Loan với hội bạn thân. (Ảnh: FB)
Từ các nước Châu Á rồi sang tận trời Âu, đi đến đâu checkin khoe ảnh đến đó chính là đặc trưng dễ thấy trong tất cả các chuyến du lịch của bộ đôi này. Đặc biệt, thông qua những chuyến du lịch của cặp vợ chồng này, các fans còn thu về được loạt bí kíp tạo dáng và diện đồ đôi du lịch siêu đỉnh.
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Canada với trang phục thanh lịch. (Ảnh: FB)
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Đến New York lại trẻ trung năng động. (Ảnh: FB)
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Paris tráng lệ và lãng mãn trong mắt đôi vợ chồng nghệ sĩ. (Ảnh: FB)

Trường Giang – Nhã Phương chọn du lịch kín tiếng

Trái ngược với Hari Won – Trấn Thành, Trường Giang – Nhã Phương sau khi về chung một nhà đã chào đón con gái đầu lòng không lâu sau đó. Vì thế họ không có quá nhiều thời gian cho việc du lịch, thưởng ngoạn. Thậm chí, sau khi sinh không lâu Nhã Phương cũng nhanh chóng tái xuất với showbiz. Do lịch trình hoạt động và kinh doanh dày đặc, cặp vợ chồng này khó lòng có thời gian trống để du ngoạn như cặp bạn đồng nghiệp.
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz

Kể từ sau kết hôn, số lần cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đi du lịch khá ít ỏi, điều này có thể hiểu là do Nhã Phương mang bầu và sinh con. (Ảnh: FB)

Nhưng trong thực tế, Trường Giang vẫn luôn cố gắng dành những khoảng thời gian quý báu để đưa vợ đi tận hưởng, thư giãn với không gian riêng. Tuy nhiên, họ chọn cách không công khai như vợ chồng Trấn Thành. Vợ chồng Trường Giang xưa nay đều khá kín tiếng trong đời sống riêng tư và chuyện du lịch cũng không là ngoại lệ. Thật hiếm hoi lắm mới thấy cặp đôi chia sẻ ảnh checkin ở nước ngoài, còn không phải nhờ ảnh paparazi, công chúng mới có thể biết được. Khám phá gu du lịch cặp đôi của hai gia đình sao hot nhất Vbiz
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Đi Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật cũng rất kín tiếng. (Ảnh: FB)
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Hình ảnh du lịch tung ra nhỏ giọt khiến người hâm mộ nôn nao mong chờ. (Ảnh: FB)
Khám phá gu du lịch cặp đôi của hai gia đình sao hot nhất Vbiz
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Giống như cặp đôi Xìn Ri, vợ chồng Trường Giang đều kết hợp đi lưu diễn và du lịch nước ngoài cùng bạn bè. (Ảnh: FB)
Khám phá gu du lịch cặp đôi của hai gia đình sao hot nhất Vbiz
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Sau khi con gái cứng cáp mới có thời gian du lịch tại Úc và tranh thủ mua sắm hàng hiệu. (Ảnh: FB)
Tuy không đi du lịch nhiều nhưng tình cảm của vợ chồng nhà Trường Giang vẫn vô cùng viên mãn. Chàng hềxứ Quảng nổi tiếng là người luôn biết cách cưng chiều và yêu thương vợ con. Anh là người đàn ông luôn dành phần lớn thời gian cho tổ ấm nhỏ, vậy nên Nhã Phương dẫu không đi du ngoạn quá nhiều vẫn cảm thấy ấm lòng. Khám phá gu du lịch cặp đôi của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Khám phá gu du lịch cặp đôi của hai gia đình sao hot nhất Vbiz
Khám phá gu du lịch của hai gia đình sao hot nhất Vbiz Ít thể hiện nhưng tình cảm thì không bao giờ vơi nhé! (Ảnh: FB)
Qua bài viết, khán giả có thể thấy hai cặp đôi vợ chồng đình đám nhất Vbiz có gu du lịch khá khác nhau. Một bên “bay như chim” và công khai với công chúng thường xuyên, một bên lại du lịch khá ít ỏi và kín tiếng hơn. Mặc cho có những điểm trái ngược là thế, nhưng hai cặp đôi này vẫn được công chúng mến mộ hết mực và nhắc đến như những đôi vợ chồng viên mãn của Vbiz. Đừng quên truy cập website marry.vn, cũng như trang fanpage Marry để cập nhật thêm nhiều tin tức hot của các cặp đôi Vbiz. Vã hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc du lịch của bạn và người ấy trong Group Hội Cô Dâu Marry nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào