Thanh toán

Dù yêu chồng đến mức các chị em cũng tuyệt đối đừng thay đổi 5 điều này

Đăng bởi Marry Doe - 14/01/2018   |   Lượt xem: 824

Đàn ông yêu phụ nữ bởi vẻ riêng của họ chứ không phải yêu một người phụ nữ để thay đổi theo mong muốn của họ. Dù ở hoàn cảnh nào, phụ nữ cũng luôn là chính mình nhé.

Thay đổi ngoại hình vì anh ấy 

Một người phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người đàn ông mà cô ấy yêu quý là điều hoàn toàn bình thường. Không có gì sai khi thỉnh thoảng dành thêm chút thời gian vào làm tóc và trang điểm đậm hơn trước.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên của mình và tăng chút tự tin khi cùng nhau đi gặp bạn bè hoặc người thân của anh ấy.


Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy tự tin và vui vẻ với những bộ đồ cá tính thì đừng ép mình vào khuôn khổ những chiếc váy dù chồng có nói thích đến đâu. 


Chẳng có lý do gì bạn phải thay đổi ngoại hình, cá tính của mình để biến thành người khác trong mắt chồng. Có thể đó là con người anh ta thích thời điểm đó nhưng chưa hẳn là người anh ta muốn ở cùng cả đời và hơn thế nữa, sống không được là chính mình sẽ vô cùng khổ sở. 


Hãy tìm ai đó nghĩ rằng bạn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới , ngay cả trong những khi bạn cảm thấy mình xấu xí nhất. 


Hi sinh không gian riêng 

Bạn lấy chồng, không có nghĩa bạn phải từ bỏ quan tâm gia đình, bạn bè từ bỏ những sở thích cá nhân khác của bản thân. Hãy phân chia thời gian đó một cách cân bằng nhất. Không thể chỉ vì bạn lấy chồng mà bạn phải từ bỏ những thứ khác vì anh ấy. Một người chồng tốt sẽ tôn trọng sở thích của bạn, con người của bạn thậm chí ủng hộ bạn tiếp tục làm nó bởi anh ấy cũng vậy, cũng cần có khoảng riêng cho mình.


Ngừng chán ghét cơ thể mình 


Mọi người vẫn lan truyền khắp nơi rằng đàn ông chỉ thích các cô nàng mảnh mai. Điều này khiến cho phụ nữ làm nhiều điều có nguy cơ gây hại cho sức khỏe của họ để cố gắng đạt được vòng eo nhỏ nhất, hoặc giảm cân một cách không khoa học. 


Điều này cực kỳ sai lầm, cơ thể khỏe mạnh là khi đủ chất bất kể béo hay gầy. Béo quá hay gầy quá cũng khiến bạn gặp các vấn đề về sức khỏe . Yêu bản thân mình, tự tin về cơ thể của mình cũng khiến người đàn ông của bạn cảm thấy yêu điều đó. Họ sẽ thích thú ở cạnh 1 cô gái luôn tràn đầy sức sống hơn là một cô gái ốm nhom, yếu đuối đấy. 


Cá tính 

Cá tính ở đây bao gồm cả phong cách ăn mặc và tính cách. Nếu là một cô gái có cá tính và mạnh mẽ, đừng ép mình phải trở nên yếu đuối. Nếu thích một bộ đồ mang phong các nghịch ngợm đừng ép mình mặc những bộ váy áo diêm dúa làm gì. Hãy cứ là chính mình thôi!.


Ước mơ 


Khi một người phụ nữ đã tìm thấy tình yêu của mình, không có nghĩa là tất cả những giấc mơ của cô đều thành sự thật. Mọi người đều có những hy vọng, ước mơ và ước muốn bí mật cho tương lai. 

Khi bạn kết hôn không có nghĩa là bạn phải từ bỏ những giấc mơ của bạn vì anh ấy. Ngược lại, người đàn ông của bạn nên khuyến khích và hỗ trợ để bạn có thể tiếp tục thực hiện những ước mơ của mình.

Theo Phunutoday

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào