Thanh toán

Đừng mắc phải những sai lầm này nếu không muốn tình yêu "chết yểu"

Đăng bởi Marry Doe - 22/12/2017   |   Lượt xem: 762

Những sai lầm trong tình yêu đã khiến cho cuộc tình của bạn rơi vào tình trạng bế tắc. Vậy phải làm gì để giải quyết những vấn đề đó và giúp cho tình yêu của bạn luôn thăng hoa và hạnh phúc hơn?

1. Bạo lực với người yêu

bestie-moi-quan-he-tinh-cam

Nếu anh ta thường xuyên dùng bạo lực, có những hành động thô lỗ với bạn thì nên nhìn nhận lại tình cảm này. Điều này thường diễn ra với những người có tính hay ghen, họ luôn tỏ ra kiểm soát khiến mối quan hệ của hai người trở nên ngột ngạt, khó chịu.

2. Cố gắng thay đổi nửa kia theo sở thích của bạn

bestie-moi-quan-he-tinh-cam

Mỗi người đều có một sở thích riêng, bạn có thể góp ý cho nửa kia trong cách ăn mặc nhưng đừng ép họ phải mặc theo sở thích của mình.

 

3. Không nên ganh tị với thành công của nửa kia

bestie-moi-quan-he-tinh-cam

Đàn ông thường có tính sĩ diện, họ không muốn thua kém bất kì ai, nhất là đối với người phụ nữ của mình. Nhưng cũng không phải vì thế mà lại tìm mọi cách để hạ thấp nửa kia xuống, hai bạn phải biết cách phân chia sao cho phù hợp để ổn định sự nghiệp và cả công việc gia đình.

4. Thường có những lời khen tâng bốc

bestie-moi-quan-he-tinh-cam

Thường thì lời khen sẽ khiến cho tâm trạng của nửa kia phấn khích, tạo cảm giác thân mật, tin tưởng. Tuy nhiên, không nên sử dụng lời khen bừa bãi, sẽ khiến cho nửa kia tưởng mình đã quá hoàn hảo và trở nên tự cao tự đại. Một lời khen đúng lúc, đúng trường hợp sẽ giúp mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

5. Luôn chỉ đạo và ra lệnh

bestie-moi-quan-he-tinh-cam

Hãy thay thế những lời chỉ đạo, ra lệnh bằng lời khuyên nhẹ nhàng, tình cảm. Như vậy, nửa kia sẽ cảm thấy mình được tôn trọng và mâu thuẫn cũng sẽ ít xảy ra. 

6. Quá phụ thuộc vào người yêu

bestie-moi-quan-he-tinh-cam

Cãi nhau là điều không thể tránh khỏi trong bất kì mối quan hệ nào, nhất là trong tình yêu. Nhưng nếu nửa kia quá đáng, dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng để sỉ vả bạn thì hãy nhìn nhận lại mối quan hệ này. Đừng để những lời ngon ngọt, những món quà làm bạn quên đi cơn giận vì những lần cãi nhau sau đó, nửa kia cũng sẽ "chứng nào tật nấy" làm tổn thương bạn.

Dưới đây là những kiểu người bạn cần phải thận trọng và e dè khi trao tình cảm bởi nếu yêu lầm người thì cả đời còn lại sẽ sống trong đau khổ và nước mắt đấy:

Có một điều là bất cứ ai trong khi yêu cũng từng mắc những sai lầm, từng khiến cho nửa kia đau lòng và tổn thương. Nhưng điều quan trọng nhất là ta có nhận r ađược hay không, có biết cách sửa sai, cùng nhau vượt qua sóng gió để có được một hạnh phúc an yên, trọn vẹn?

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
quá chuẩn luôn nè,biết để tránh