Thanh toán

Đừng vội cưới chỉ vì yêu, hãy xem chàng có đặc điểm này hay không đã nhé!

Đăng bởi - 12/06/2018   |   Lượt xem: 634

Khi yêu, những đức tính như ga lăng, lãng mạn... là những điều khiến bạn mê mệt anh ấy. Nhưng trước khi muốn tiến tới hôn nhân phải xem chàng có đặc điểm này hay không đã nhé!

Anh ấy thành thật

Khi yêu người ta thường chỉ phô diễn những gì tốt nhất, đẹp nhất, nhưng một khi đã kết hôn về sống chung nhà sẽ làm phơi bày những gì chân thật nhất. Khi hai bạn xác định cưới nhau, anh ấy không ngần ngại để bạn biết những tật xấu của mình, những điểm yếu, những thứ còn chưa trọn vẹn. Không những thế, anh ấy luôn thành thật với bạn về mọi chuyện: kinh tế, công việc, các mối quan hệ... Đó là dấu hiệu tuyệt vời cho bạn biết chàng xứng đáng để bạn gửi trọn cuộc đời.

Đừng vội cưới chỉ vì yêu, hãy xem chàng có đặc điểm này hay không đã

Một khi đã kết hôn về sống chung nhà sẽ làm phơi bày những gì chân thật nhất

Anh ấy cho bạn niềm tin

Nếu yêu thật lòng người đàn ông này sẽ không bao giờ làm bất kì điều gì gây tổn thương cho bạn cũng như bạn sẽ luôn biết né tránh những điều có thể làm tổn thương anh ấy. Hai bạn hoàn toàn tin tưởng và tôn trọng nhau - đó là điều cực kì cần thiết trong cuộc sống hôn nhân sau này.

Anh ấy luôn ưu tiên bạn và không đòi hỏi bạn thay đổi bất kì điều gì

Anh ấy luôn dành sự ưu tiên cho bạn hơn tất cả những người khác và những điều khác trong cuộc sống của mình. Bởi anh ấy hiểu ai mới là người quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Anh ấy yêu tất cả mọi thứ thuộc về bạn, kể cả những khuyết điểm hay thói quen “xấu xí” của bạn và chưa bao giờ muốn thay đổi điều gì ở bạn hết. Theo anh ấy thì chính những điều đó mới làm nên một người con gái đặc biệt như bạn và chàng luôn tự hào về điều ấy. 

Đừng vội cưới chỉ vì yêu, hãy xem chàng có đặc điểm này hay không đã

Anh ấy luôn dành sự ưu tiên cho bạn hơn tất cả những người khác

Xem trọng con người thật của bạn chứ không phải vẻ bề ngoài

Anh ấy không cảm thấy có vấn đề khi nhìn gương mặt mộc của bạn, không khó chịu khi dạo này bạn béo lên, không chán nản hay chê bai khi bạn không giỏi nấu nướng... Đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy chấp nhận và yêu thương con người thật của bạn. Anh ấy không ảo tưởng, tô vẽ hay ép bạn phải trở thành người như anh ấy tưởng tượng. Dù bạn có thế nào thì anh ấy vẫn xác định yêu thương bạn. Người như thế là đối tượng đừng nên bỏ lỡ trong đời bạn nhé!

Anh ấy luôn muốn được ở cạnh bạn

Chàng luôn muốn dành thật nhiều thời gian rảnh để được ở bên cạnh người con gái mà anh ấy yêu nhất. Và bạn cũng thế, bạn chẳng thích việc tụ tập bên ngoài như trước vì bạn biết rằng luôn có một người đang đợi mình ở nhà.

Chàng có chí tiến thủ

Bạn không nhất thiết phải đặt ra tiêu chí người chồng của mình phải giàu. Anh ấy có thể bình thường nhưng nhất định phải là người đàn ông có chí tiến thủ, biết lo lắng cho tương lai. Sự cầu tiến này sẽ giúp anh ấy phát triển hơn, trở thành trụ cột trong gia đình. Đó mới thực sự là người đàn ông để bạn có thể nương tựa cả đời chứ không phải vì anh ấy được thừa hưởng tài sản lớn từ bố mẹ. 

Đừng vội cưới chỉ vì yêu, hãy xem chàng có đặc điểm này hay không đã

Anh ấy phải là người đàn ông có chí tiến thủ, biết lo lắng cho tương lai.

Trân trọng gia đình của bạn 

Yêu nhau là chuyện của hai người nhưng kết hôn còn là mối quan hệ của cả hai gia đình. Nên nhớ, yêu bạn thôi chưa đủ, anh ấy phải yêu thương và quý trọng người thân của bạn nữa. Nếu anh ấy chỉ yêu bạn mà không hề bận tâm hay có thái độ trân trọng gia đình, người thân của bạn thì đó tuyệt nhiên không thể là người đáng để bạn gửi gắm cuộc đời. Cuộc hôn nhân của hai bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi người chồng lại xem thường gia đình bên vợ.

Anh ấy kể cho bạn về mọi thứ

Giữa hai người không bao giờ có bí mật, anh ấy thoải mái chia sẻ cho bạn những chuyện thầm kín nhất, đáng xấu hổ nhất của mình vì anh ấy tin rằng bạn sẽ không bao giờ đi kể chúng cho bất kì ai khác.

Cách chàng xử lí khi có xung đột

Chắc chắn, hôn nhân sau này sẽ không thể nào tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã. Bạn đừng hi vọng có một người chồng không bao giờ mâu thuẫn với mình. Điều quan trọng là cách anh ấy xử trí ra sao trong những tình huống như vậy. Người đàn ông tốt sẽ không trốn tránh vấn đề nhưng luôn cư xử đúng mực khi hai bên tranh luận. Anh ấy không tức giận, không bảo thủ, không có ý định rời bỏ bạn... Chỉ có như vậy, sau này lấy nhau mới có thể cùng nắm tay nhau vượt qua mọi hoàn cảnh của cuộc sống. Ngược lại, một anh chàng luôn thích nổi đóa lên, dọa dẫm, hở tí đòi chia tay... sẽ không thể bên bạn dài lâu được.

Yêu và kết hôn với đúng người luôn là mối quan tâm của chị em phụ nữ. Bởi chuyện hôn nhân không phải chỉ là hôm nay đi đâu, ăn gì như lúc còn hẹn hò. Bạn cần phải suy nghĩ về những gì sẽ diễn ra trong 5 năm, 10 năm hay 20 năm tới. Đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhưng cũng không kém phần khó khăn và vất vả, nhưng chỉ cần bạn tìm thấy đúng người bằng lòng cùng mình san sẻ những thăng trầm đó. Và bạn hoàn toàn có thể dựa vào những đặc điểm trên đây để tìm kiếm người bạn đời lý tưởng cho mình.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào