Thanh toán

Dưỡng da từ tảo biển tự nhiên

Đăng bởi Marry Doe - 17/12/2019   |   Lượt xem: 789

Đối với những người có làn da nhạy cảm, hay bị dị ứng với các hóa chất các mỹ phẩm thì đắp mặt nạ bằng tảo biển là một phương pháp an toàn và hiệu quả giúp cho làn dan mịn màn và khỏe khắn.

Tảo biển được biết đến với nhiều công dụng về sức khỏe và lẫn sắc đẹp nữa. Tảo biển có những công dụng tuyệt vời như chống viêm, chống khuẩn, giảm sưng tấy, không bị kích ứng da, hạn chế da bị mụn, giữ ẩm… 
Đối với những người có làn da nhạy cảm, hay bị dị ứng với các hóa chất các mỹ phẩm thì đắp mặt nạ bằng tảo biển là một phương pháp an toàn và hiệu quả giúp cho làn dan mịn màn và khỏe khắn.

Cách làm mặt nạ tảo biển để đắp mặt
Để chế mặt nạ bằng tảo biển, chúng ta cần tảo ở dạng bột, có thể dùng lâu dài hoặc chúng ta dùng tảo tươi. Nếu dùng tảo tươi thì bạn cần phải nghiền nát tảo rồi đắp lên mặt từ 10-20p sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. sẽ giúp cho da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất trong tảo hơn.
Còn đối với loại tảo dạng bột được đóng gói sẵn thì chúng ta hoàn hỗn hợp tảo với nước ẩm kèm theo đó có thể là mật ong hay sữa tươi, sữa chua… sẽ rất tốt cho da.
Bằng 2 cách nàu mặt nạ tảo sẽ rất có tác dụng giúp da sáng và tăng độ đàn hồi cho da.

Đây là cách làm mặt nạ đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, để được hiệu quả nhanh chóng và lâu dài thì bên cạnh việc đắp mặt nạ chúng ta cần phải bổ sung và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho da và cơ thể. Điều này sẽ giúp cho chị em phụ nữ có một làn da không thể tuyệt vời hơn.

Có cách nào đơn giản và hiệu quả hơn không?
Đối với những phụ nữ không có thời gian làm mặt nạ bằng tảo biển thì hàng ngày có thể sử dụng sản phẩm Ric Skin serum HA+ của tập đoàn Kohinoor Star để có 1 làn da trắng mịn hoàn hảo.
Với chiết xuất từ tảo biển, nano vàng và các khoáng chất, vitamin cần thiết cho da giúp da trắng sáng, mịn màng, dưỡng ẩm cho da, mờ thâm, nám, sạm da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
Sản phẩm được các chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng để chăm sóc làn da của mình vừa hiệu quả vừa rút ngắn được thời gian, công sức của chị em bận rộn.
Liên hệ đặt hàng ngay tại: 
? Fanpage: Mỹ phẩm cao cấp Kohinoor
? Website: Kohinoor.com.vn
☎ Hotline: 0904 516 999

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào