Thanh toán

Elle Flora - ưu đãi tháng 9 - rước nàng về dinh 

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 29/09/2021   |   Lượt xem: 3120

Lễ Đính hôn, Vu quy – Tân hôn là một trong những nghi lễ quan trọng của cả đời người. Vì vậy Elle Flora Wedding & Events với trọng trách quan trọng sẽ hóa phép cho không gian căn nhà của bạn được trang hoàng lộng lẫy, mọi chi tiết trang trí đều được chuẩn bị tỉ mỉ, đi theo gam màu chủ đạo để kết hợp một cách hài hòa nhất trong ngày cưới.

elle1

elle2

Dường như hiểu được những lo lắng của Cô dâu - Chú rể thế nên vào tháng 9 này, Elle Flora mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng nhiều chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2021 vô cùng hấp dẫn dành cho các cặp đôi đã và đang dự định tổ chức tiệc cưới sau mùa Covid. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Elle Flora thực hiện ước muốn của mình mà hoàn toàn không lo về giá nhé!

Tại sao ưu đãi lớn nhất năm 2021?

elle3

Chương trình ưu đãi được nhiều cặp đôi mong đợi Giảm 20% cho dịch vụ trang trí nhà hàng bao gồm:

  • Combo backdrop và bàn Gallery (kèm hoa cầm tay)
  • Trang hoàng lối đi sân khấu và khung cảnh sân khấu

elle4

elle5

elle6

Đồng giá 4.900.000đ cho dịch vụ trang trí gia tiên (đã bao gồm hoa tươi bàn họ):

elle7

Ưu đãi khách hàng nhận được khi đặt dịch vụ 1 nhà: 

  •  Miễn phí vận chuyển đến 10km
  • Trang trí xe hoa (hoa lụa) sang trọng
  • Giảm 10% trang trí trọn gói mâm quả
  • Giảm 5% những dịch vụ phát sinh gia tiên khác

elle8

Ngoài ra, khi khách hàng nhận được khi đặt dịch vụ ở 2 nhà, khách hàng sẽ được giảm 10% cho nhà thứ 2 (còn 4.400.000đ) và những ưu đãi kèm theo:

  • Miễn phí vận chuyển đến 15km
  • Tặng các mẫu trang trí xe hoa (hoa lụa) 
  • Giảm 15% trang trí trọn gói mâm quả và hoa cầm tay
  • Giảm 5% những dịch vụ phát sinh gia tiên khác

elle9

elle10

elle11

Với sự kết hợp các gói trang trí đa dạng về kiểu cách, chất liệu, giá cả và màu sắc Elle Flora chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại. 

Tại sao bạn lựa chọn ELLE FLORA?

1.  Thương hiệu uy tín – dày dặn kinh nghiệm

Sở hữu nhiều uy tín trong ngành trang trí tiệc cưới, Elle Flora luôn lấy khách hàng là trọng tâm và đầu tư nhiều vào chất lượng dịch vụ. Nơi đây sẽ là một địa chỉ tin cậy giúp bạn giải quyết những vấn đề về tiệc cưới của mình một cách tỉ mỉ và hiệu quả nhất.

elle12

2.  Sản phẩm/ dịch vụ đa dạng và toàn diện từ A->Z

Elle Flora luôn luôn đổi mới và cập nhật những xu hướng mới để đưa ra dịch vụ và sản phẩm mới đáp ứng toàn vẹn mọi yêu cầu của Cô dâu - Chú rể. Elle Flora không chạy theo hướng công nghiệp (làm nhiều tiệc một ngày) để có thể làm tiệc được chỉnh chu nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng vào sự sáng tạo của Elle Flora trong ngày cưới của mình nhé.

elle13

3.  Quy trình & đội ngũ chuyên nghiệp

Đến với đội ngũ tư vấn từ Elle Flora, điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, năng động, cũng như thấu hiểu mong muốn khách hàng. Elle Flora sẽ cùng cặp đôi lên ý tưởng trang trí, bàn bạc, thống nhất để ngày vui được trọn vẹn với mức chi phí phù hợp.

Ngoài ra, Elle Flora luôn đáp ứng được tốc độ yêu cầu và linh hoạt để hỗ trợ giải quyết những phát sinh trong thời gian triển khai thực hiện dịch vụ.

elle14

4.  Hỗ trợ xuyên suốt - luôn tối ưu trải nghiệm khách hàng

Đội ngũ tư vấn của Elle Flora luôn hỗ trợ nhiệt thành và sát cánh đồng hành bên Cô dâu – Chú rể xuyên suốt sự kiện trọng đại nên 2 bạn cứ yên tâm từ chi tiết nhỏ nhặt nhất nhé!

elle15

elle16

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu có gout về trang trí, hiện thực hoá hoàn hảo ý tưởng đó và giúp đám cưới trở nên tuyệt đẹp, lộng lẫy với nhiều cảm xúc thăng hoa với mức chi phí hợp lý. Qua những điều mà Marry đã chia sẻ ở trên, chẳng có lý do gì để Elle Flora nằm ngoài sự lựa chọn của bạn đúng không nào?