Thanh toán

Em gái 30 tuổi xinh như hot girl của Ông Cao Thắng bất ngờ chia sẻ quan điểm về chuyện lấy chồng

Đăng bởi Marry Doe - 25/10/2018   |   Lượt xem: 1415

Theo Thoại Liên, lấy chồng hay không không quan trọng bằng việc bản thân cảm thấy đủ. Và nếu bất chấp lấy chồng để thoát sự dị nghị của người đời thì mới là đang tự làm hao mòn thanh xuân, tự dùi mòn hạnh phúc của chính mình.

Ông Thoại Liên, em gái ca sĩ Ông Cao Thắng vốn không phải là người trong giớishowbiz song lại là một trong những em gái nhà sao Việt được công chúng rất quan tâm. Có lẽ sức hút cũng đến từ chính nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém hot girl nào của Thoại Liên. 

Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng chia sẻ quan điểm về việc lấy chồng

Nổi tiếng là người có đời tư khép kín, chưa một lần công khai yêu ai song mới đây cô em gái 30 tuổi của Ông Cao Thắng bỗng có những chia sẻ đầy thẳng thắn về vấn đề hôn nhân khiến dân tình chú ý.

Ông Thoại Liên viết: "Biểu đồ thời gian của người này làm sao giống người nọ được. Mở mắt dậy còn sống, biết chăm sóc bản thân, còn giúp đỡ được mọi người xung quanh mình, hiền lành không khẩu nghiệp không dèm pha, không bê tha, nghiện ngập, lôi thôi lếch thếch cũng đã là hạnh phúc rồi.

Lấy chồng hay không, thành công hay không đâu quan trọng bằng tự bản thân cảm thấy đủ. Nhiều người đánh đổi tình cảm cho vật chất, dục vọng, tham vọng, con cái, thương xót hay thậm chí đơn thuần là thoát ế để chẳng bị dị nghị. Đánh đổi rồi thì cuộc sống có kết, hết phim sao ta!? Sống tiếp với sự tự lừa dối rồi thảm hoạ hôn nhân mới là hao mòn thanh xuân, tự dùi mòn hạnh phúc của chính mình. Nếu không bắt đầu bằng tình yêu, kể cả công việc hay tình cảm thì đánh đổi nào cũng là sự đánh rơi hạnh phúc.

Kết: Chỉ nên làm việc khi bạn thích, bạn thấy thoải mái. Chỉ nên cưới khi thực sự hiểu nhau có thể bên nhau trọn đời. Sống chết là số, giàu nghèo trời ban, bệnh tật trời gọi, lo xa tốn thời gian, sống hết mình hết ngày trước đã".

Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng chia sẻ quan điểm về việc lấy chồng - Ảnh 2.

Vậy, theo như lời Thoại Liên nói, cô nàng không sợ ế cũng chẳng sợ lời dị nghị gièm pha. Là con gái sống sao cho thoải mái nhất, không tổn hại đến bản thân và người xung quanh đã là một điều hạnh phúc. Bên dưới bài chia sẻ này, dân tình còn phát hiện Thoại Liên chia sẻ một số clip về vấn đề con gái có nên sợ ế hay không? Theo suy đoán của dân mạng rất có thể cô nàng cũng đang chịu một sức ép nào đó về việc kết hôn nên mượn MXH làm nơi giãi bày tâm sự - chia sẻ quan điểm.

Thoại Liên vẫn rất xinh đẹp - trẻ trung hơn lứa tuổi của mình nên nếu cảm thấy cuộc sống độc thân ổn thì không có gì phải vội. Bằng chứng là bức ảnh Thoại Liên chụp cùng anh trai và người yêu của anh trai - ca sĩ Đông Nhi ngày ấy bây giờ vẫn chẳng có chút gì thay đổi. Có chăng, cả 3 đều tươi tắn và đẹp hơn lên theo thời gian.

Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng chia sẻ quan điểm về việc lấy chồng - Ảnh 3.

Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng chia sẻ quan điểm về việc lấy chồng - Ảnh 4.

Trong một số hình ảnh gần đây, người xem soi thấy mắt và miệng của Thoại Liên khá lạ. Dân tình đồn đoán cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn hay đây cũng có thể là kết quả của việc chỉnh sửa ảnh hơi quá tay. 

Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng chia sẻ quan điểm về việc lấy chồng - Ảnh 6.

Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng chia sẻ quan điểm về việc lấy chồng - Ảnh 7.

Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng chia sẻ quan điểm về việc lấy chồng - Ảnh 8.

Kênh14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào