Thanh toán

Em gái vợ là người yêu cũ

Đăng bởi Marry Doe - 10/09/2013   |   Lượt xem: 1529

T biết được sự thật em vợ mình chính là người yêu cũ trước ngày cưới một tuần, khi X về nước để chuẩn bị dự đám cưới của chị, cũng chính là vợ của T, M

T biết được sự thật em vợ mình chính là người yêu cũ trước ngày cưới một tuần, khi X về nước để chuẩn bị dự đám cưới của chị, cũng chính là vợ của T, M. Nhưng mọi việc đang trong một guồng quay gấp gáp, không thể quay lại hay thay đổi được nữa dù thỉnh thoảng T vẫn thoáng chút lo ngại những lúc chạm mặt cả X và M khi cùng nhau đi thử  váy cưới.

Bí mật đêm tân hôn - Khi bồ cũ là em gái của vợ

Rồi ngày cưới cũng diễn ra suôn sẻ. Đêm tân hôn hai vợ chồng được tặng một phòng đặc biệt tại khách sạn năm sao, nơi họ đãi tiệc, bù lại bao mệt nhọc vất vả trong suốt quãng thời gian chuẩn bị cho đám cưới. Khi M vừa nằm xuống giường với chiếc áo ngủ mỏng tang và thân hình khêu gợi thì chuông điện thoại của T rung lên bần bật. “Ra ngay hành lang, em muốn nói chuyện với anh. X”. Một phản ứng tự nhiên khiến T tím tái, rụng rời. M là người tinh ý đã nhận ra thái độ đó: “Anh có việc gì à”. “Anh có việc gấp phải đi ra ngoài 5 phút, em có phiền không”. “Anh cứ đi đi, nếu thấy việc đó là cần thiết”.

Bí mật đêm tân hôn - Khi bồ cũ là em gái của vợ 2

T quyết định ra ngoài là vì biết tính X. Hồi còn yêu, mỗi lần không vừa ý cái gì hay thách thức được báo trước mà T không đáp ứng, tuân phục thì cô ấy sẽ làm thật. Một lần cô ấy đã gửi đơn lên cơ quan tố cáo T lạm dụng lòng tin của cô ấy khi còn yêu. Tuy cơ quan không xử lý vì đó là việc cá nhân nhưng cũng khiến T ê chề mất mặt. Chính vì thế khi cô ấy đi du học, T như thở phào, rũ bỏ một gánh nặng. Rồi T yêu M nhân một lần ký hợp đồng tổ chức event 10 năm thành lập cho công ty. M nhanh nhẹn, xinh xắn, tâm lý với khách hàng và đặc biệt có nét giống người cũ. Tuy nhiên, M là bản sao hoàn hảo. Với X, T vừa yêu vừa sợ thì với M lúc nào cũng được dễ chịu trong sự ràng buộc êm ái. Nhưng T nào có ngờ họ là chị em. Và giờ đây, X đứng ngay trước cửa phòng trong đêm tân hôn của anh và M. Bộ váy cũng khêu gợi như một chiến binh nữ xinh đẹp. Đang lúng túng thì X ấn luôn T vào phòng bên cạnh. Thì ra, X đã đặt ngay một phòng kế bên và T đang ở trong vòng tay của người yêu cũ. Ngột ngạt trong những cái hôn dài và gần như liều lĩnh cộng với một chút ham muốn, T và X đã ở trong nhau như những ngày xưa, mặc kệ tiếng chuông, tiếng tin nhắn của M: “Anh đang ở đâu? Có chuyện gì? Cần em giúp không?”.

Bí mật đêm tân hôn - Khi bồ cũ là em gái của vợ 3

Có lẽ T không cần M giúp điều gì, ngoại trừ đừng biết gì hết về đêm nay… Nhưng còn những đêm mai, ngày tới? X yêu cầu T một là hãy ly hôn để sống cùng X, hai là cứ chấp nhận bồ bịch đến khi nào X chán, không thì tất cả sự thật sẽ được phơi bày… T không biết phải làm thế nào khi anh vẫn chưa quên X nhưng vẫn yêu M. Đêm tân hôn của T và M đã trở thành một đêm không hề mong muốn của cả hai người.

                                                                                                                                Dương Nữ

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
người đàn ông tham lam và người em gái độc ác. tội nghiệp cho cô chị.
S
cảm ơn marry nhiều