Thanh toán

Em muốn yêu, một cách bình dị thôi.

Đăng bởi - 11/07/2018   |   Lượt xem: 3931

Em muốn mình yêu nhau thật bình dị thôi, ngày mưa anh đón, ngày nắng anh chờ.

Không cần phải nhắn tin cho nhau sáng tối, trước giấc ngủ một vài tin nhắn hỏi han, một vài cuộc gọi kể cho nhau nghe về những bộn bề cuộc sống. Một vài chia sẻ về những bực tức sau một ngày mệt ngoài, rồi câu chúc ngủ ngon quá đủ ngọt ngào.

Không cần phải khai báo anh đang ở đâu, làm gì, với ai. Tình yêu thì cần tin tưởng, không đủ tin tưởng thì mạnh dạn chấm dứt. Không cần phải cả ngày hỏi han khi nào anh về, hay đang ở cùng ai. Đàn ông nếu như biết trân trọng người phụ nữ của mình, họ sẽ đề cao sự tự giác thay vì đợi nhắc nhở. Tình yêu, tin ở nhau là điều cần thiết.

Kết quả hình ảnh cho Lúc mới yêu, đàn ông sẽ dành cho em muôn điều dịu dàng nhất

Không cần phải gò bó đàn ông vào một khuôn khổ, đàn ông cũng như đứa trẻ, càng cấm càng làm. Đừng ép buộc họ phải sống theo ý mình, hãy cứ để họ sống theo ý họ. Vui ở dở đi, nếu như cảm thấy thích hợp thì tiếp tục, nếu như cảm thấy khó thích ứng thì chia tay. Chuyện tình cảm vốn dĩ rất đơn giản, không cần phải suy nghĩ quá phức tạp chỉ thêm nặng nề.

Không cần quà cáp đắt tiền, bởi nếu tâm tư không vui, quà cáp không đổi lại được nụ cười. Thay vì suy nghĩ sẽ tặng quà gì, hãy suy nghĩ đến việc làm sao ngày hôm qua cô ấy buồn. Thay vì nghĩ đến việc làm sao để chuộc lỗi, hãy nghĩ đến việc lần sau đừng lặp lại sai lầm lần hai. Tình yêu, luôn đề cao sự thay đổi, chứ không phải là chuộc lỗi.

Tình yêu, vốn dĩ luôn cần những điều bình dị thôi, khi trời bỗng dưng đổ xuống cơn mưa. Thay vì lặng thinh, chỉ cần cầm điện thoại lên hỏi, em về được không, hay anh đón em nhé cũng đủ ngọt ngào mê đắm.

Tình yêu, không cần thiết phải bao bọc bằng sự xa hoa, chỉ cần cùng nhau lượn lờ phố phường, cũng nhau ăn quán ăn ven đường, và ngồi sau lưng ôm chặt luyên thuyên cũng đủ mãn nguyện lắm rồi.

Kết quả hình ảnh cho Lúc mới yêu, đàn ông sẽ dành cho em muôn điều dịu dàng nhất

Đàn ông, không cần phải mang lại một tình yêu hoa lệ, hãy mang đến một tình yêu ấm áp. 
Không cần phải cố gắng mang đến một tình yêu bao bọc bằng vật chất, hãy mang đến sự chân thành vì phụ nữ cần yêu nhiều hơn cần tiền.

"Em muốn mình yêu nhau thật bình dị thôi, ngày mưa anh đón, ngày nắng anh chờ. Và khi bầu trời xầm xì mình cũng không bỏ rơi nhau. Vui chung một niềm vui, và đau chung một nỗi buồn".

Theo Huyền Trang Bất Hối

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Không cần phải cho nhau những thứ gì quá cao sang, chỉ cần một tình yêu bình dị, chân thành.
D
ai cũng muốn có một tình yêu bình dị thế này