Thanh toán

Folk Wedding - Đem cảm xúc vào từng khung ảnh

Đăng bởi Marry - 30/03/2023   |   Lượt xem: 2672

"We keep this love in a photography We made these memories for ourselves"

Là một trong những đơn vị quay chụp uy tín, Folk Wedding đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường qua nhiều sản phẩm chất lượng. Phác họa bức tranh tình yêu chính là nổi bật tại Folk Wedding.

 

undefined

 

Folk Wedding được nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn vì những thước phim, hình ảnh đầy cảm xúc, tinh tế. Dù loại hình nào được lựa chọn tại đây như: Pre-Wedding, Intimate Wedding, Wedding Film, Elopement Wedding Film,... Folk Wedding vẫn luôn đảm bảo yếu tố đem cảm xúc vào từng khung hình cho cô dâu chú rể.

 

undefined

 

undefined

 

Nổi bật nhất tại Folk Wedding là dịch vụ quay chụp lễ cưới bí mật - Elopement Wedding, khi mà mọi thứ chỉ xoay quanh cô dâu chú rể. Điều này đòi hỏi một đơn vị có kinh nghiệm và kĩ năng hướng dẫn, dẫn dắt cảm xúc để cặp đôi có những khoảnh khắc chân thật nhất.

 

undefined

 

Cùng đội ngũ nhân viên ekip chuyên nghiệp và tinh thần đem lại tình yêu trong từng bức ảnh. Folk Wedding luôn tôn trọng và thấu hiểu nhằm giúp các cặp đôi trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất trong ngày đặc biệt.

 

undefined

 

Khi chọn dịch vụ quay chụp tại Folk Wedding là lúc bạn cảm nhận cảm xúc chân thật sau mỗi bức ảnh. Trân trọng, cất giữ từng cảm xúc trong khoảnh khắc là những gì Folk Wedding sẽ tái hiện trong ngày hạnh phúc của bạn mỗi khi nhớ về.

 

undefined

 

Hơn thế nữa, hiện tại Folk Wedding đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, COMBO quay chụp & dịch vụ cưới của Folk Wedding và các thương hiệu trang phục, trang trí, địa điểm GIÁ TỐT NHẤT. Cùng nhiều ưu đãi khác khi đặt dịch vụ của Folk Wedding qua VDES:
Giảm 15% phí thuê váy
Giảm 10% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.