Thanh toán

"Gái ế trường tồn" mà không biết nút rối ở đâu thì hãy đọc ngay để "gỡ" kiếp FA nhé

Đăng bởi Marry Doe - 23/09/2018   |   Lượt xem: 943

Rất có thể những suy nghĩ tiêu cực lại là một trong những lý do cho tình trạng độc thân lâu năm của bạn.

Bạn đã bao giờ đổ lỗi cho hiện trạng độc thân là do ngoại cảnh chưa? Thế nhưng, dù có tác động không nhỏ tới tình trạng "ế" nhưng ngoại cảnh không phải điều mà chúng ta có thể đổ lỗi hoàn toàn. Rất có thể những suy nghĩ tiêu cực, có chiều hướng sai lầm lại là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng đáng buồn này. Nếu đã trung thành quá lâu với hội độc thân, hãy loại bỏ những suy nghĩ sau để tìm cho mình một tình yêu đích thực:

Bạn cho rằng mình không xứng đáng với tình yêu

Có bao giờ bạn tự cảm thấy mình là người tồi tệ với những thói quen xấu như ghen tuông nhỏ nhặt hay ích kỷ cá nhân? Sự thật là ai cũng có mặt tốt cùng mặt xấu và đó là điều không thể chối cãi. Dù tồi tệ thế nào, hãy học cách gạt bỏ những suy nghĩ đó và đừng để chúng trở thành rào cản hạnh phúc. Ai cũng xứng đáng có được tình yêu đúng nghĩa nên đừng quá tự ti vào bản thân.

Gái ế trường tồn mà không biết nút rối ở đâu thì hãy đọc ngay để gỡ kiếp FA nhé - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Bạn nghĩ mình là người tồi tệ trong việc duy trì mối quan hệ

Có thể những mối tình đổ vỡ trong quá khứ sẽ khiến bạn nghĩ rằng mình là kẻ tồi tệ trong việc duy trì mối quan hệ. Đó có thể là khi bạn chọn sai đối tượng, thất bại trong việc lắng nghe đối phương hay đắm chìm trong mỗi cuộc tranh luận. Tuy vậy, dù trải qua nhiều thất bại đến đâu, bạn cũng không phải kẻ thua cuộc. Mỗi mối quan hệ đều mang đến cho bạn những trải nghiệm mới để hoàn thiện bản thân và trở nên tốt đẹp hơn. Vì vậy, thay vì tự ti về bản thân và mắc kẹt với những suy nghĩ tiêu cực, hãy tiếp tục tìm kiếm, chắc chắn tình yêu đích thực sẽ đến với bạn.

Bạn nghĩ rằng các mối quan hệ đều dễ dàng

Công nghệ phát triển đi cùng với sự phổ biến của mạng xã hội giúp việc trò chuyện và trao đổi thông tin ngày càng thuận lợi. Đây là lợi thế không hề nhỏ khi muốn mở rộng các mối quan hệ. Tuy vậy, không phải lúc nào quan hệ được gây dựng từ những cuộc nói chuyện online cũng bền vững. Để sở hữu một mối quan hệ bền chặt và sâu sắc, bạn cần dành nhiều thời gian chăm chút cho nó thay vì chỉ tập trung vào những dòng tin nhắn trực tuyến.

Bạn cho rằng mình quá bận rộn

Nếu như cho rằng cuộc sống của mình có quá nhiều mối ưu tiên như công việc, gia đình, bạn bè và không còn chỗ cho sự lãng mạn của tình yêu thì hãy xem xét lại. Với cuộc sống gấp gáp thời hiện đại, không ít người có những suy nghĩ này và đây là nguyên nhân chính khiến bạn vẫn trung thành với hội độc thân. Trên thực tế, một mối quan hệ lành mạnh sẽ không chiếm dụng toàn bộ quỹ thời gian của bạn mà còn mang đến động lực để làm việc, hoàn thiện bản thân và thúc đẩy các mối quan hệ sẵn có khác. Thay vì đặt tình yêu ở mức độ ưu tiên thấp, hãy chọn cho nó một vị trí cao hơn và bạn sẽ thấy được lựa chọn của mình không hề sai lầm.

Bạn hoài nghi vào một nửa dành cho mình

Chắc chắn không ai sinh ra đã thuộc về nhau và mối quan hệ muốn hạnh phúc và dài lâu cần được nuôi dưỡng theo thời gian. Tuy vậy, đừng vì lý do này mà cho rằng một nửa hoàn hảo của mình không hề tồn tại. Chỉ cần dành thời gian tìm hiểu và chăm chút, tình cảm sẽ lớn dần theo thời gian và sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Gái ế trường tồn mà không biết nút rối ở đâu thì hãy đọc ngay để gỡ kiếp FA nhé - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Không tin tưởng vào những mối quan hệ qua mạng

Nếu thuộc tuýp người truyền thống thì việc hẹn hò qua mạng hẳn không đem đến cho bạn nhiều sự hứng thú cũng như tin tưởng. Tuy vậy, chúng ta không thể phủ nhận đây là hình thức làm quen nhanh chóng và mạnh mẽ trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Không ít cặp đôi đã nên duyên nhờ hình thức làm quen hiện đại này. Trong số hàng triệu người ngoài kia chắc chắn sẽ có người phù hợp với bạn và do đó, tại sao không thử một lần mở lòng với những mối quan hệ trên mạng. Nếu quyết tâm dành nhiều thời gian và tâm trí cho điều này, ắt hẳn bạn sẽ nhanh chóng tìm được một mối quan hệ như mong muốn.

Afamily

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào