Thanh toán

Gào khoe bộ ảnh cưới "Mẹ, Em bé và Bố" siêu hạnh phúc

Đăng bởi - 06/07/2018   |   Lượt xem: 4272

Album cưới của gia đình Gào được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mạnh Bi, Hoàng Trần và theo concept tự nhiên, nhẹ nhàng với tông màu trắng - hồng pastel.

Gào (Vũ Phương Thanh) vừa nổi tiếng qua những quyển sách dễ thương mà còn được lòng fan hâm mộ nhờ những chia sẻ về gia đình nhỏ của mình. Tính đến nay, cả gia đình đã có đến 5 người: Gào, chồng (Hà Tuấn Tú) và ba thiên thần nhỏ Bìn, Min, Thỏ.Ảnh cưới gia đình Gào 13 Thế nên bộ ảnh cưới của Gào cũng trở nên thật đặc biệt. Không chỉ có cô dâu chú rể mà mỗi khung hình còn vô cùng sinh động, sáng bừng niềm hạnh phúc ngọt ngào với 3 bạn nhỏ xinh xắn. Dù còn bé nhưng cả 3 đều tỏ ra thoải mái, dạn dĩ trước máy ảnh. Tình cảm đong đầy trong từng khung hình, dịu dàng, đơn giản mà không hề dễ có được. Ảnh cưới gia đình Gào 1 Ảnh cưới gia đình Gào
Mới đây, Gào cũng vui vẻ thông báo trên Facebook: "8-7 này Gào và chồng sẽ tổ chức một đám cưới nho nhỏ bên 3 em bé, người thân và bạn bè tại Đà Nẵng. Hôm nay mới chia sẻ lên page cùng mọi người. Ảnh cưới gia đình Gào 17 Ảnh cưới gia đình Gào 16 Ảnh cưới gia đình Gào 15 Ảnh cưới gia đình Gào 14 Ảnh cưới gia đình Gào 12 Thời gian trôi đi thật là nhanh, và chúng ta ai cũng đã trưởng thành. Ở bên nhau dài lâu, gắn bó và xây dựng gia đình với 3 em bé đáng yêu, đến giờ Gào và chồng mới tổ chức một ngày kỷ niệm nhỏ gọi tên là đám cưới. Chúng ta có thể đi bất cứ con đường nào, dù nó khác biệt, lựa chọn bất cứ điều gì, dù nó thật khó khăn và không giống với số đông, nhưng chịu trách nhiệm với sự lựa chọn ấy, và bước qua khó khăn trên con đường mình đi, để đến với hạnh phúc, thì mọi điều ta cố gắng, đều luôn xứng đáng!".Ảnh cưới gia đình Gào 11Ảnh cưới gia đình Gào 10Ảnh cưới gia đình Gào 9Ảnh cưới gia đình Gào 8Ảnh cưới gia đình Gào 7Ảnh cưới gia đình Gào 6 Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy trên khăn voan của Gào là dòng chữ viết tay nắn nót: "Người xấu hơn em trên thế gian này có rất nhiều, người đẹp tốt hơn em trên thế gian này lại càng không thiếu, nhưng người giống như em thì cả vũ trụ này hoàn toàn không có. Chỉ cần nhớ rõ điều đó, là có thể tiếp tục sống vui, chứ không phải sống vùi trong tuyệt vọng" - trích từ một dòng trạng thái từ tận năm 2012 của chính cô. Ảnh cưới gia đình Gào 5 Ảnh cưới gia đình Gào 4 Ảnh cưới gia đình Gào 3 Ảnh cưới gia đình Gào 2 Đám cưới của Gào sẽ diễn ra vào 8-7 sắp tới tại InterContinental Đà Nẵng. Rất nhiều người hâm mộ đoán hôn lễ sẽ được tổ chức đơn giản bởi ảnh cưới, giày cưới, váy cưới lẫn thiệp cưới của Gào đều toát lên niềm hạnh phúc giản dị mà vô chừng.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào