Thanh toán

Gia đình lắp camera nào ?

Đăng bởi Marry Doe - 31/03/2019   |   Lượt xem: 1172

Gia đình lắp camera nào cho phù hợp là một vấn đề quan trong bởi với có rất nhiều loại khách nhau và chủng loại khách nhau. Tư vấn lắp camera cho gia đình uy tín số 1

Gia đình lắp camera nào ?

Gia đình lắp camera nào cho phù hợp là một vấn đề quan trong bởi với có rất nhiều loại khách nhau và chủng loại khách nhau. Tư vấn lắp camera cho gia đình uy tín số 1

                            Lắp camera cho gia đình giá bao nhiêu?

Lắp camera gia đình giá bao nhiêu là câu hỏi được 80% khách hàng hỏi đến khi đặt vấn đề, chủ yếu khách hàng quan tâm nhiều về giá cả bởi vì một vài năm gần đây về mảng camera giám sát thì giá cả trên thị trường hiện nay thay đổi và biến động nhiều.

Về mỗi loại camera trên thị trường hiện nay có giá khách nhau rất nhiều , có những loại camera tuy bề ngoài hình dạng giống nhau nhưng lại về giá tiền thì hoàn toàn khác nhau , và chất lượng cũng khác nhau .

         Hình ảnh camera tại chung cư

Thông thường chúng ta sẽ tư vấn về ưu điểm và nhược điểm phù hợp với gia đình cho khách hàng hiểu rõ từ đó khách hàng sẽ tự lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất, chánh trường hợp khách hàng chưa hiểu rõ mà báo giá ngay, lắp đặt camera xong lại không đúng với mục đích của mình.

Giá camera an ninh gia đình thông thường giao động 4-6 triệu cho bộ 4 camera giám sát có đầu ghi hình , còn đối với hộ gia đình chỉ có nhu cầu theo dõi trẻ nhỏ hoặc người già thì chỉ nên dùng dòng camera wifi , giá camera wifi trung bình trong khoảng 800-1.8 triệu đồng.

Camera gia đình tốt nhất là gì ?

Có rất nhiều khách hàng lựa chọn camera tốt nhất để lắp đặt cho gia đình của mình kể cả giá thành có đắt rất nhiều so với loại camera giá rẻ hoặc yêu cầu nhập khẩu từ các nước như : Đức , camera Hàn Quốc , camera Mỹ…

Đối với khách hàng chưa biết nhiều về camera , chưa hiểu sâu về nó thì cái họ sẽ quan tâm nhiều hơn đó là đơn vị lắp đặt cho mình là ai, có đủ đáng tin cậy không , chế độ bảo hành ra sao .

Tư vấn lắp đặt camera gia đinh

Công ty FPTVN chúng tôi xin tư vẫn cho quý khách có nhu cầu  lắp camera gia đình có thể sử dụng loại camera wifi nếu lắp đặt 1-2 cái trong phòng , còn nếu lắp an ninh bên ngoài thì nên lắp trọn bộ camera có đầu ghi hình.

Giá camera khách hàng tham khảo tại : Báo giá camera gia đình

 

 

Chúng tôi kính chúc quý khách an khang thịnh vượng

Hotline : 0923344113 - 0988043400

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào