Thanh toán

“Gia vị” cho cuộc sống vợ chồng son

Đăng bởi Marry Doe - 01/08/2013   |   Lượt xem: 3295

Những bí quyết nhỏ nhưng hữu ích sẽ làm tăng thêm sự nồng nàn cho những cặp vợ chồng son mới bước vào đời sống lứa đôi. Thêm chút thời gian, thêm chút thấu hiểu, và còn gì nữa?

1/ Thì thầm lúc trà dư tửu hậu

Thật khó để có một câu chuyện dài khi đang ở giữa “cao trào”, nên hãy để dành những lời này khi đã thư giãn trong vòng tay của nhau. Bạn muốn thử những trải nghiệm mới? Bạn yêu thích nhất là gì? Bạn không thích gì? Hãy thì thầm cùng nhau cho những lần kế tiếp.

2/ Không phải lúc nào chàng cũng sẵn sàng

Sau khi “chạm đỉnh”, chàng thường rơi vào giấc ngủ, cơ thể sẽ không đón nhận các kích thích nữa. Đừng trách chàng vì một lỗi… thuộc về tạo hóa bạn nhé. Bạn hãy tranh thủ thời gian đó để thư giãn hoặc làm điều bạn thích.

3/ Những mùi hương không dễ chịu

Mồ hôi, vi khuẩn… có thể khiến vùng tam giác của bạn có mùi không mong muốn. Để khắc phục, hãy vệ sinh thường xuyên bằng nước sạch, nhất là khi vừa vận động mạnh.

4/ Dị ứng làm bạn “mất lửa”

Nếu bạn dị ứng với các loại hóa chất trong bao cao su, gel bôi trơn, bạn nên nói cho chồng biết và ngừng sử dụng các sản phẩm này.

5/ Thử nghiệm mới mẻ

Đời sống gối chăn sẽ trở nên nhàm chán nếu bạn không đưa mình đến những trải nghiệm mới. Tư thế khác, mùi nước hoa khác, những lời tán thưởng khác… đều mang thêm sự thăng hoa đến cho cả hai.

“Gia vị” cho cuộc sống vợ chồng son

6/ Lên lịch

Bạn cần có những khoảng thời gian tương đối để dọn dẹp nhà cửa, hoặc thư giãn hoàn toàn, nên hãy sắp xếp quỹ thời gian hợp lý để cân bằng giữa chuyện phòng the và các kế hoạch khác. Tránh để tình trạng mệt mỏi sẽ dẫn đến tâm lý không thoải, bực bội khi ở bên nhau.

7/ Cặp đôi ồn ào

 Trong chuyện gối chăn, một số từ ngữ hoặc âm thanh sẽ giúp cho cảm xúc vợ chồng son được thăng hoa tốt hơn. Chẳng hạn như “To tiếng” là một bí quyết để tạo thêm cảm hứng cho cả hai. Đừng ngại khi thốt nên những âm thanh của tình ái

8/ Sự cố tạm thời

Stress, thay đổi hormone, ảnh hưởng của các loại thuốc là nguyên dân chính làm giảm ham muốn. Tuy nhiên, mọi cặp vợ chồng son cần hiểu rằng, đây là một mối quan hệ lâu dài và những rắc rối nhỏ này sẽ chấm dứt. Hai người cần phải thấu hiểu, thông cảm cho nhau trong một số những tình huống không mong muốn để không xảy ra những suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
Những bí quyết rất có ích cho các cặp vợ chồng.hay quá ah ad ơi.
S
bài viết hay lắm
J
Những bí quyết nhỏ những sẽ giúp cho các cặp vợ chồng bền vững hơn