Thanh toán

Giải oan cho top 3 cung hoàng đạo nổi tiếng đào hoa

Đăng bởi Marry Doe - 19/12/2019   |   Lượt xem: 4230

Song Tử, Nhân Mã hay Thiên Bình vốn chịu tiếng đào hoa nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo, thế nhưng thực ra có “danh tiếng” này chỉ vì tính cách trời sinh nên bản thân họ mang sức hút đặc biệt về giới mà thôi.

Song tử – Nhất phẩm đào hoa

Đào hoa, ga-lăng, nhiều tài lẻ, lãng mạn đúng chỗ… đó chính là những lợi thế giúp Song Tử ghi điểm trực tiếp trong mắt đối phương. Dù ngoại hình không quá nổi bật, nhưng bù lại, trí thông minh trời phú cộng với tài ăn nói khéo léo thiên biến vạn hóa không ngừng của ung hoàng đạo Song tử lại có thể đốn tim bất kỳ cô gái nào. Chàng Song Tử hoạt bát, đáng yêu luôn ban phát nụ cười mỗi khi muốn bắt đầu một cuộc trò chuyện. Thế hỏi sao mà con gái không dễ dàng mất kiểm soát khi tiếp xúc với chàng. Trái tim Song tử thường rất dễ rung động trong tích tắc và thích khen ngợi vu vơ khi bắt gặp đối tượng hợp mắt, chính vì thế mà những chàng trai Song tử thường mang tiếng nhất phẩm đào hoa. Thế nên, dù cho có thích thú cỡ nào, các cô nàng vẫn luôn có một sự đề phòng nhất định khi tiếp xúc với anh chàng thuộc cung hoàng đạo này.   Sự thật là: Song tử dù không hẳn chung tình nhưng lại không phải kiểu người không biết suy nghĩ, không biết đâu là bến đỗ của mình. Dù cho thỉnh thoảng có lãng đãng “cảm nắng” ai đó, thế nhưng trong lòng chàng vẫn đầy trách nhiệm và khi đã được coi là người quan trọng nhất với chàng thì Song Tử sẽ rất trân trọng bạn. Niềm tin và trách nhiệm là những điểm mấu chốt để níu chân những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này. Chỉ cần luôn khiến chàng nhớ về trách nhiệm của mình với mối quan hệ gắn bó của hai người, thì dù có rong chơi chàng cũng biết cách tự mình kiềm chế.

Thiên Bình – Sự lãng mạn nguy hiểm

Thông minh không kém cạnh Song Tử nhưng Thiên Bình thực sự lại thâm trầm, biết cách quan tâm và lãng mạn hơn trong tình yêu. Lãng mạn, ấm áp là điểm đặc trưng của những người thuộc cung hoàng đạo này rất. Thế nhưng, đôi lúc Thiên Bình lại cũng vô tình như một cơn gió khiến người khác tò mò muốn khám phá. Thiên bình cực kì biết cách quan tâm người khác, chỉ cần một hành động nhỏ thể hiện họ luôn dõi theo cũng dễ khiến tim bạn “xao xuyến”. Chính vì tính cách dịu dàng, chu đáo nên Thiên Bình rất dễ bị hiểu lầm là đang “thả thính”. Họ tinh tế, khéo léo, ngọt ngào vừa đủ, biết cách khiến người ta nhớ nhung và nhất là biết hờ hững đủ để người ta biết mình có giá. Chính vì thế là tiếng đào hoa, lăng nhăng cứ đeo bám Thiên Bình mãi mà không dứt được.   Sự thật là: Khi còn tán tỉnh thì thấy lo lắng nhưng một khi đã yêu thì Thiên Bình sẽ mang đến cảm giác cực an toàn cho nửa kia của mình. Đơn giản vì Thiên Bình là chòm sao cô đơn nhất trong 12 chòm sao, việc tạo lập nhiều mối quan hệ cùng một lúc chỉ là bản năng tìm kiếm sự cảm thông và chia sẻ để tim họ bớt cô đơn thôi. Một khi đã xác định được tình cảm của mình, Thiên Bình sẽ yêu và chỉ yêu một người. Nếu bạn là người Thiên Bình thực sự yêu, họ sẽ dùng sự lãng mạn để xây đắp lâu đài tình yêu và khiến bạn thật sự cảm thấy hạnh phúc.

Nhân Mã – Sức hút của tự do

Nói đến đào hoa thì tuyệt đối không thể bỏ quên chàng lãng tử Nhân Mã, những kẻ được trời phú cho vẻ ngoài nam tính và quyến rũ nhưng lại hững hờ làm người ta nhung nhớ. Nhân Mã khoác lên mình vỏ bọc khờ khạo, chân thành nên dễ gây rung động, thương cảm và được người khác che chở. Đó là lý do mà bên cạnh cung hoàng đạo này không bao giờ thiếu những hình bóng sẵn sàng ở bên, động viên và giúp đỡ mặc dù chẳng có khó khăn gì xảy đến với họ cả. Nhân Mã còn nổi bật nhất 12 cung hoàng đạo về khoản ham vui. Chính vì tính tình có phần đơn giản nên Nhân Mã rất dễ “crush” ai đó, chỉ cần họ làm cho Nhân Mã thích thú và ngưỡng mộ. Nhưng thường thì Nhân Mã chỉ cảm nắng trong một khoảnh khắc rồi cũng nhanh chóng làm bạn hụt hẫng vì tỏ ra thờ ơ như chưa có gì xảy ra.   Sự thật là: Dù bình thường rất dễ “say nắng” lại mau chán nhưng khi thật sự bước vào mối quan hệ nghiêm túc, trái tim Nhân Mã sẽ thay đổi hoàn toàn. Nhân Mã sẵn sàng gạt bỏ những mối quan hệ lằng nhằng, phức tạp xung quanh để đối phương không hiểu lầm, không suy diễn lung tung. Họ sẽ làm mọi thứ để người yêu được mỉm cười mà không có bất cứ lo lắng về tình cảm mà họ dành cho người ấy. Là một cung hoàng đạo thuộc hệ lửa, bản tính của Nhân Mã cũng vô cùng lạc quan và mạnh mẽ. Nguồn năng lượng tích cực của họ có thể lan truyền sang cả bạn, khiến cho mỗi khoảnh khắc gần bên được vui vẻ, phấn chấn, yêu đời. St

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào