Thanh toán

"Mách" cô dâu bí quyết giảm cân từ nguyên liệu tự nhiên

Đăng bởi Marry Doe - 25/01/2015   |   Lượt xem: 3715

Khi quyết định ngày cưới, các cô dâu thường bắt đầu ngay liệu trình ăn uống kiêng khem để giữ vóc dáng thon gọn chuẩn bị cho ngày khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống hay chiếc soare lộng lẫy. Song, việc ăn kiêng nếu không khoa học sẽ dẫn đến phản tác dụng. Cô dâu nhịn ăn quá mức hoặc uống thuốc không rõ nguồn gốc, không phù hợp cơ địa sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Với mong muốn các cô dâu có trọn vẹn niềm vui vì kế hoạch giảm cân như ý, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, xin được gợi ý cùng chị em vài phương pháp giảm cân an toàn từ nguyên liệu tự nhiên.

Mật ong Trong mật ong có chứa axit amino, khoáng chất và vitamin có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Bắt đầu chế độ giảm cân, bạn cắt giảm bữa ăn tối, thay vào đó là uống 1 cốc nước ấm pha với 1 muỗng mật ong. Duy trì trong 3 ngày đầu tiên như thế. Nếu thấy đói, pha mật ong với trà uống, tạo cảm giác no. Sang ngày thứ 4, bạn ăn uống đầy đủ vào buổi sáng, giảm thêm bữa ăn trưa. Tuyệt đối không đun sôi hoặc pha mật ong với nước sôi sẽ làm mất đi dưỡng chất. Bạn có thể uống mỗi ngày hỗn hợp nước ấm, mật ong với một ít nước cốt chanh để lọc sạch đường ruột và giảm béo.
Mật ong giúp giảm cân an toàn Mật ong giúp giảm cân an toàn
Quả ổi Ổi có tác dụng nhuận tràng, giúp ruột giữ nước, làm sạch hệ tiêu hóa và các dịch bài tiết. Trong ổi có nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất là nguyên liệu giảm cân hiệu quả vừa được kiểm chứng từ những người có thân hình quá khổ trên khắp thế giới. Bạn có thể chọn 2 cách chế biến là làm nước ép hoặc sinh tố, luân phiên thay đổi để không bị ngán khi uống thường xuyên. Cách làm sinh tố ổi: ½ quả ổi chín bỏ vỏ, 3 quả dâu tây, ½ quả chuối xay với ít đá lạnh sau đó hòa chung với ½ cốc sữa đậu nành. Thức uống này vừa giúp da sáng mịn, ngăn chặn hấp thu chất béo, giảm mỡ bụng. Nếu dùng ổi làm nước ép, nên uống nguyên chất không ép chung với loại trái cây khác, giữ lại hương vị tươi ngon tự nhiên, không bị loãng vị.
Ổi chứa nhiều chất xơ giúp giảm béo Ổi chứa nhiều chất xơ giúp giảm béo
Quả bí đao Bí đao thuộc họ bầu bí, theo sách Đông y có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Ăn nhiều bí đao giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm cân nhanh. Hợp chất hyterin – caperic trong quả này có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì. Duy trì chế độ ăn giảm cân: Bữa sáng và trưa như bình thường. Bữa tối ăn bí đao luộc, nấu canh hoặc hấp, thay cơm và ăn trước 7h tối. Để tăng hiệu quả, bạn có thể ép lấy nước vừa giải khát, triệt tiêu mỡ thừa và làm đẹp da.
Bí đao giúp giảm mỡ thừa Uống nhiều bí đao giúp giảm mỡ thừa
Quả dứa Trong dứa không có nhiều chất béo và đường, giúp cơ thể ngăn ngừa chứng đầy bụng, khó tiêu và đốt cháy lượng calo trong cơ thể hiệu quả. Ăn dứa bạn sẽ thấy no lâu và giảm cảm giác thèm ăn, chống tích tụ chất béo trong cơ thể. Hai thành phần chủ yếu của quả dứa là nước và chất xơ nên có tác dụng cản trở quá trình tăng cân. Tùy ý thích của từng người mà việc giảm cân với dứa có phần khác nhau. Bạn có thể làm nước ép, hoặc làm salad với rau xanh tùy ý, hoặc ăn nhẹ đơn giản bằng cách cắt từng miếng xát với chút muối.
Dứa đốt cháy lượng calo trong cơ thể Dứa đốt cháy lượng calo trong cơ thể
Ngoài ra để giảm cân an toàn hiệu quả nhất, bạn cần tạo cho mình thói quen sinh hoạt lành mạnh và khoa học như: tập thể dục thường xuyên; hạn chế ăn vặt và thức ăn nhanh và thức ăn có nhiều chất béo; hạn chế chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá. Có như vậy, bạn sẽ luôn giữ được vóc dáng cân đối không chỉ trong ngày cưới của mình.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
Những thứ hằng ngày ta đều thấy jo mới phát hiện nhiều ích lợi quá.
K
một cách hay, vài bữa làm thử nè.Cho hỏi thêm khi ép nước bí đao uống không vậy hay có cho thêm đường vào không.
T
Nếu có thời gian dài chuẩn bị thì oki. Chứ gấp giúp thì khó quá à
L
mình thấy dùng bí đao và mật ong hiệu quả lắm, minh tập gym buổi chiều tối về, chỉ uống nước trà chanh pha tí mật ong là hết đói. sáng thì nước ép bí đao. dễ mua lắm. mua lần 10 kg rồi ép ra mấy chai để tủ lạnh rồi uống dần
G
Toàn là những nguyên liệu tự nhiên xung quanh ta và dễ kiếm nhưng mà tiến hành thì không biết có đủ kiên nhẫn hay không nữa.
T
hay quá ,mình cũng đang muốn giảm cân ,áp dụng thử xem sao
A
ăn kiêng là phải có kế hoạch cụ thể và hợp khoa học, chứ cứ nhịn món này nhịn món kia có khi lại gây bệnh cho bản thân mình chứ chẳng đùa
T
mình thích mấy loại trái cây này thôi chứ không có muốn giảm cân
P
CẢm ơn tác giả,mình đang muốn giảm cân đây
G
hiện nay có nhiều loại thực phẩm rất tốt cho việc giảm cân, nguyên liệu lại dễ kiếm dễ tìm nữa. Giờ các nàng mập đỡ lo lắng vì thân hình rồi