Thanh toán

Các phụ kiện trang trí đám cưới bằng giấy vintage

Đăng bởi Marry Doe - 28/08/2017   |   Lượt xem: 4775

Cặp đôi yêu thích sáng tạo chắc chắn không thể bỏ qua giấy vintage khi chọn nguyên liệu trang trí đám cưới. Bạn có thể làm rất nhiều thứ từ hoa giấy, thiệp mời, quà tặng hay làm mới cho bàn gallery, bàn tiệc cưới với những mẫu giấy vintage xinh xắn.

Cặp đôi yêu thích sáng tạo chắc chắn không thể bỏ qua giấy vintage khi chọn nguyên liệu trang trí đám cưới. Bạn có thể làm rất nhiều thứ từ hoa giấy, thiệp mời, quà tặng hay làm mới cho bàn gallery, bàn tiệc cưới với những mẫu giấy vintage xinh xắn. Chỉ một chút tinh tế và khéo léo, bạn dễ dàng thổi hồn cho những tấm giấy đủ màu sắc xinh xắn.

1. Các mẫu giấy vintage độc đáo

Giấy vintage là loại giấy màu vàng nâu tạo cảm giác xưa cũ hoặc giấy được in các họa tiết cổ điển hay chữ in tương tự giấy báo. Nếu tìm mua, bạn có thể đến các cửa hàng nguyên phụ liệu handmade, có cực nhiều mẫu giấy với đủ họa tiết từ sang trọng, tinh tế, đến trang nhã hay xinh xắn đáng yêu. Ngoài ra, bạn còn có thể tự thiết kế các mẫu họa tiết vintage tùy thích và chọn in trên giấy kraft nâu hoặc trắng. Cách trang trí đám cưới này rất thích hợp khi bạn cần tạo phong cách riêng phù hợp với theme cưới. Giấy vintage

2. Dùng trang trí thiệp cưới và gói quà cảm ơn khách mời

Bạn có thể dùng giấy vintage cho thiệp cưới handmade, tuy chi phí cao hơn nhưng chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho khách mời ngay từ khi nhận thiệp. Sáng tạo tùy theo ý thích: Dùng giấy họa tiết để in thiệp cưới, giấy mỏng làm bao thư hay làm tag nhỏ kèm theo thiệp mời. Giấy Vintage
Giấy Vintage Thiệp vintage thường chọn giấy màu ngà, màu nâu để hiện rõ nét xưa cũ
Giấy Vintage Các loại giấy vintage thích hợp cho các món quà cảm ơn khác nhau, tùy theo quà tặng, bạn có thể tham khảo một số gợi ý Marry đã chọn lựa dưới đây:
Giấy Vintage: Quà cảm ơn Quà cảm ơn khách mời gói giấy kraft đơn giản
Giấy Vintage Dành cho cặp đôi mê mẩn âm nhạc

3. Hoa giấy vintage trang trí đám cưới

Hoa dường như là vật trang trí không thể thiếu trong bất kì hôn lễ nào. Khi trang trí đám cưới, để không phải lo lắng hoa mất tươi, héo, dập hay rụng cánh, nhiều cặp đôi chọn cách làm hoa handmade bằng giấy vintage vô cùng ấn tượng. Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn chỉ cần tìm kiếm hướng dẫn làm hoa giấy handmade và bắt tay thực hiện. Hoa giấy vintage có nhiều ưu điểm: Dễ bảo quản, tiết kiệm chi phí, đa dạng và mới lạ. Nếu như bạn cảm thấy hoa cưới cần cầu kì chăm chút, hoa trang trí phông nền cần số lượng lớn thì hoa cài áo chú rể bằng giấy hoàn toàn có thể là điểm nhấn thú vị cho đám cưới. Với kiểu dáng đơn giản, một hoa hồng giấy chẳng hạn, bạn đã có ngay bó hoa cài áo đặc biệt.
Giấy Vintage Mẫu hoa cài áo chú rể này cực kì dễ gấp lại được ưa thích vì nét đẹp thanh nhã

4. Trang trí bàn tiệc hoặc bàn buffet

Những tag giấy nhỏ xinh xắn tại bàn buffet, mẫu thực đơn bàn tiệc vintage cổ điển... chắc chắn sẽ là điểm nhấn khó phai trong lòng khách mời.
Giấy Vintage Mẫu thực đơn cưới đơn giản, tinh tế
Giấy Vintage Họa tiết hoa lá tươi tắn thích hợp cho tiệc cưới mùa Hè
Đám cưới phong cách cổ điển thì các phụ kiện từ giấy vintage là không thể thiếu, bạn hãy thử sáng tạo để có một ngày trọng đại tuyệt vời. Marry chúc hai bạn thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào