Thanh toán

Giữa những ngày bội thực "Tuesday" trên phố Lý Nam Đế: Chị em hãy nhớ đàn ông cũng giống như đồ ăn, càng ngon càng bắt mắt, càng có nhiều kẻ há miệng dòm ngó!

Đăng bởi Marry Doe - 21/09/2020   |   Lượt xem: 1590

Thị trường tình yêu những ngày này có vẻ sôi động và không kém phần khắc nghiệt: "Real love" thì ít mà "Tuesday" thì nhiều.

"Tuesday" nguyên con, được bả mattit với giao diện dày dặn đến mức nhiều khi các ả còn ngang nhiên dám quật lại chính thất: Ghen ngược, lên mặt dạy đời. Nếu chẳng may rơi vào thế cứng họng, "em không biết anh ấy đã có vợ" luôn là tấm khiên mà giống loài này mang ra để đối đáp với dư luận. Kinh nghiệm từ nhiều lần hít hà drama tình ái cho thấy, Tuesday hầu hết là những cô gái tâm hướng phật, theo phong cách vạn sự tùy duyên. Tuổi đời còn trẻ nhưng rất thích nói đạo lý. Facebook của các ả, nếu không phải để cập nhật những khoảnh khắc đi chùa, khấn vái cầu nguyện, thì cũng đều là những bức ảnh thiếu vải thừa thịt bên hồ bơi, trong xế sang dăm chục tỷ,...
Giữa những ngày bội thực "tiểu tam": Chị em hãy nhớ đàn ông cũng giống như đồ ăn, món ngon và chất lượng dù ít nhưng chắc chắn vẫn còn! - Ảnh 1.
Mỗi lần câu chuyện trong tối bị bày ra ánh sáng, các ả "Tuesday" đều bị hội phụ nữ nói riêng, xã hội nói chung lên án không tiếc lời. Chửi rủa bằng ngôn từ tục tĩu, có! Phân tích triết lý sống sâu sắc, cũng có! Nhưng tiểu tam vẫn mọc lên như nấm sau mưa, không cách nào diệt hết. Vậy là chị em bắt đầu chuyển hướng câu chuyện sang cánh đàn ông, bởi nếu các anh không thích đâm đầu vào "chốn lạ", thì tiểu tam lấy đâu ra địa bàn mà lộng hành?

Món ăn ngon thường thu hút những kẻ đói

Có một người bạn trai/một tấm chồng bên ngoài đẹp mã, bên trong nhiều tiền là niềm sung sướng, cũng là khao khát của hầu hết phụ nữ. Nhưng cái giá của một giao diện đẹp, một cái ví dày chính là lúc nào cũng có kẻ rình rập, dòm ngó. Làm gì có tên trộm nào chọn nhà cấp 4, lợp mái rơm lụp xụp để đột nhập, khoắng đồ? Tiểu tam trong tình yêu cũng hệt như vậy. Nhưng tiếc rằng chị em chẳng thể gắn camera, đặt chế độ báo động để bảo vệ tình yêu như cách tài phiệt bảo vệ cái biệt phủ của mình. Yêu đàn ông hoàn hảo, đàn bà bị bất an. Nhưng thử nghĩ, nếu yêu một gã trai bất tài, vô dụng với nhan sắc đến Thị Nở cũng phải xách dép chạy xa nếu có lỡ nhìn thấy, liệu chị em có hài lòng, hạnh phúc?
Giữa những ngày bội thực "tiểu tam": Chị em hãy nhớ đàn ông cũng giống như đồ ăn, càng ngon càng đẹp mắt, càng có nhiều kẻ há miệng dòm ngó! - Ảnh 2.
Một người đàn ông như vậy thì đúng là của chị em cả đấy! Có cho cũng không ả tiểu tam nào dám mó. Đã hạ quyết tâm bất chấp bị xã hội cười cợt, người đời khinh rẻ, tiểu tam dù ít nếp nhăn trong não cũng đủ tỉnh táo để lựa chọn đối tượng phù hợp với cái giá các ả phải trả, nếu chẳng may có ngày tên tuổi, hình ảnh của mình bị bôi trên mạng. Vậy nên, các chị em đừng vội mừng nếu được thần Cupid quăng vào đời một tay bạn trai tài phiệt. Vui thì cứ vui, nhưng đừng quên, người đàn ông bên bạn càng "có giá", càng có nhiều ả ngoác miệng thả câu. Thực tế lên, vì cuộc đời chẳng mấy khi phủ hồng đẹp đẽ như trong mơ!

Dẹp ngay hai chữ "hy sinh" khỏi danh sách định giá chính mình

Đàn ông dùng tiền bạc, sự nghiệp để định giá bản thân. Ngược lại, đàn bà luôn lôi hai chữ "hy sinh" khi nhắc về chiến tích của mình trong một mối quan hệ, một cuộc hôn nhân. Ở cú phốt gần nhất mà chúng ta nghe được, người vợ được nhắc đến với hình ảnh hiền lành, chịu khó, sinh được hai đứa con đẹp như trong tranh. Kết cục, chị phải hóa thân thành một tài xế chạy grab để đi tóm "Tuesday" và giành lại chiếc xe gần chục tỷ của mình. Hy sinh vì đàn ông chưa bao giờ là một nước đi thông minh, đặc biệt là trong mối quan hệ với một người đàn ông có tiền.
Giữa những ngày bội thực "tiểu tam": Chị em hãy nhớ đàn ông cũng giống như đồ ăn, càng ngon càng đẹp mắt, càng có nhiều kẻ há miệng dòm ngó! - Ảnh 3.
Đành rằng, chẳng ai muốn nhận một cú đấm và cái bóp cổ từ chính người chồng chung sống với mình mấy chục năm, nhưng sự thật luôn tàn khốc như vậy đấy.
Thiết nghĩ, việc nghe phốt, hóng drama, cuối cùng không phải để chúng ta mất niềm tin vào tình yêu hay đàn ông. Nếu vậy thì thú vui này chẳng còn tích cực nữa. Đầu không cần phải mọc sừng thì chúng ta mới ngộ ra được cách né! Nghe biết bao chuyện đắng lòng, chí ít chị em cũng nên hiểu rằng mình có thể yêu một người đàn ông hết lòng, nhưng đừng chọn cách hy sinh bản thân với mong muốn níu giữ tình yêu. Trong khi chị em đang đầu tắt mặt tối trong bếp, ngập lụt với bỉm sữa trong phòng ngủ, thì có khi gã chồng đang tòm tem với một em "tiểu tam" nào đấy! Chồng có tiền để làm gì? Chính là để chị em thuê người giúp việc, dành thời gian đi spa hút mỡ, tút tát nâng tầm nhan sắc. Đây chính là nghĩ cho mình trước đã rồi hẵng nghĩ tới việc hy sinh bản thân, vun đắp, tiết kiệm cho gia đình. Khi mình đã đẹp và yêu chính mình đủ rồi, món ăn ngon mình đang ăn dở mà bị kẻ khác chọc đũa vào, mình cũng có thể nhẹ nhàng mà hất xuống đất, chứ không còn phải hàng ngày hàng giờ canh chừng nữa.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào