Thanh toán

Giúp bạn gái đọc vị tính cách crush từ thói quen ăn uống của chàng

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2018   |   Lượt xem: 769

Đây là kết quả thống kê của một nhà tâm lý học chuyên về các hành vi ẩm thực của Mỹ Boghossian kết hợp cùng tiến sĩ Julia Hormes. Theo Boghossian, thói quen ăn uống cũng có thể phản ánh chính xác tích cách của mỗi người. Với mẹo này, bạn gái có thể áp dụng với đối tượng đang "thả thính" chẳng hạn.

Nếu chàng ta ăn nhanh

giup-ban-gai-doc-vi-tinh-cach-bangthoi-quen-an-uong-5
Nguồn: Pinterest.com

Những người có thói quen ăn nhanh uống vội không phải là hiếm. Đối với đối tượng đang “thả thính”, chuyện hẹn hò ăn tối hay uống cà phê để trò chuyện và tâm sự là điều tất yếu. Bạn gái có thể nhân cơ hội này, quan sát cách ăn uống của đối phương để đoán được phần nào tính cách.

giup-ban-gai-doc-vi-tinh-cach-bangthoi-quen-an-uong-1
Nguồn: Pinterest.com

Nếu chàng ta ăn nhanh và thường kết thúc bữa ăn khi bạn hoặc ai đó chỉ mới hoàn thành xong 1/2 phần ăn của mình thì rất có thể, chàng ta là một người có tham vọng. Trong cuộc sống, anh ta thường đặt ra cho mình những mục tiêu và cố gắng hoàn thành nó. Anh ta còn có xu hướng thích trải nghiệm những điều mới lạ. Do vậy, vốn sống của anh ta thường sẽ khá phong phú.

Tuy nhiên, hãy nhìn cách người đó thưởng thức bữa ăn. Sự ngấu nghiến vội vàng cũng chứng tỏ đối phương là người kém kiên nhẫn, hay hấp tấp và có thể, khả năng kiểm soát tâm trạng hoặc hành vi của họ không cao.

Ngoài ra, thói quen ăn nhanh uống vội cũng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nhất là về vấn đề tiêu hóa và cân nặng cơ thể.

Nếu chàng ta ăn chậm

giup-ban-gai-doc-vi-tinh-cach-bangthoi-quen-an-uong
Nguồn: Pinterest.com

Ngược lại với những người có thói quen ăn uống vội vàng sẽ là những đối tượng lấy việc thưởng thức món ăn làm niềm vui và có thể cố tình hoặc hữu ý, họ sẽ kéo dài bữa ăn của mình bằng cách nhâm nhi từng món một.

Ăn chậm, nhai kĩ, nhẩn nha từng món và thường kết thúc bữa ăn sau người khác chứng tỏ đây là người biết hưởng thụ cuộc sống và họ rất biết cách kiểm soát hành vi, cảm xúc hoặc mọi thứ xung quanh bản thân.

giup-ban-gai-doc-vi-tinh-cach-bangthoi-quen-an-uong-3
Nguồn: Pinterest.com

Thói quen ăn uống chậm chứng tỏ anh ta là người tự tin, có chính kiến. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, cảm xúc hoặc thể chất cũng ảnh hưởng đến tốc độ ăn uống ít nhiều. Nếu đối phương đang buồn bã hoặc không khỏe mạnh thì việc ăn chậm hơn ngày thường là điều đương nhiên. Trường hợp này bạn gái sẽ khó đọc vị được tính cách như trên.

Dù việc ăn chậm hơn người khác có thể gây ra vài bất tiện nhưng theo hướng tích cực thì thói quen này lại có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe: tốt cho dạ dày, giảm sự hấp thu calo, giúp cơ thể kiểm soát cân nặng tốt hơn,… Nên nếu chàng trai của bạn có  trót ăn uống “trì trệ” một chút thì cũng đừng cảm thấy phiền lòng nhé!

Nếu chàng ta thích thử những món ăn độc, lạ

giup-ban-gai-doc-vi-tinh-cach-bangthoi-quen-an-uong-4
Nguồn: Pinterest.com

Sẽ có những người, thức ăn là niềm vui đối với họ và việc tìm kiếm, thưởng thức những món ăn mới lạ là một điều thú vị không thể thiếu. Nếu đối tượng của bạn là người như vậy thì có thể, họ sẽ sở hữu tính cách tò mò, thích trải nghiệm những điều mới lạ, kì thú. Đôi khi, họ khá mạo hiểm và yêu thích những trò cảm giác mạnh.

Người như vậy sẽ mang đến cho bạn gái nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ ổn hơn nếu đối phương không ép buộc người khác cũng phải cùng họ trải nghiệm qua những điều kì dị. Đâu phải ai cũng muốn khám phá đâu!

Nếu chàng ta kén ăn

giup-ban-gai-doc-vi-tinh-cach-bangthoi-quen-an-uong-2
Nguồn: Pinterest.com

Không thiếu những chàng trai rất kén chọn trong việc ăn uống. Họ có thể đặc biệt chán ghét một món, một thành phần nào đó, chẳng hạn như hành lá, mỡ, sầu riêng hoặc các món có mùi,… Thậm chí, có người còn đặc biệt tới mức nếu món đó không được nấu theo cách họ thường ăn thì dù ngon đến mấy cũng không động đũa.

Theo bà Boghossian, những người này lại thường sở hữu tính tò mò, hay đưa ra những câu hỏi. Nguyên nhân ẩn sâu có thể là vì tâm trạng lo âu và bất ổn. Họ buộc phải thắc mắc để tìm được lời giải đáp để hiểu rõ vấn đề và cảm thấy an toàn trong “vành đai bảo vệ” của mình.

Nếu chàng ta phân loại từng thức ăn

giup-ban-gai-doc-vi-tinh-cach-bangthoi-quen-an-uong-7
Nguồn: Pinterest.com

Và thưởng thức chúng một cách riêng rẽ, trình tự thì phần lớn, anh ta là người cẩn thận, tỉ mỉ và coi trọng tiểu tiết. Tỉ lệ những người có thói quen này tương đối ít. Họ là những đối tượng khá đặc biệt, kỹ lưỡng và khi làm điều gì sẽ đặt hết tâm trí, trách nhiệm của mình vào nó.

Nếu xét trong tình yêu, anh ta sẽ mang đến cho bạn cảm giác an toàn nhưng cùng với đó, sẽ là hàng loạt rắc rối mà nguyên nhân bắt nguồn từ tính cách kỹ lưỡng và cẩn thận quá mức.

Nếu chàng ta thích trộn lẫn thức ăn

giup-ban-gai-doc-vi-tinh-cach-bangthoi-quen-an-uong-7
Nguồn: Pinterest.com

Ngược lại với những người thưởng thức món ăn theo trình tự và riêng rẽ thì cũng có đối tượng phải mix các thứ lại với nhau mới cảm thấy ngon miệng. Những người có thói quen này thường có tính cách cởi mở, hướng ngoại, đối với bạn bè rất tốt. Họ thích được trao trách nhiệm và cố gắng hoàn thành nó để làm hài lòng mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, đối tượng này vẫn tồn tại những khuyết điểm như: khó tập trung, bao đồng, thích nhận nhiều việc rồi lại gặp rắc rối khi giải quyết chúng.

Trên đây là một vài mẹo giúp bạn gái có thể đọc vị được phần nào tích cách của đối phương. Tuy nhiên, điều này còn có thể được áp dụng với nhiều người khác chứ không chỉ gói gọn trong các chàng trai nhé! Lưu ý, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, không nên áp dụng cứng nhắc đâu đấy!

Nguồn ảnh bìa: o-dan.net

Misskick

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chỉ cần quan sát cách ăn thôi cũng hiểu được phần nào tính cách của một người rồi nhỉ