Thanh toán

Bí quyết giúp chú rể nấm lùn ăn gian chiều cao

Đăng bởi Marry Doe - 26/02/2017   |   Lượt xem: 2049

Chú rể nấm lùn cũng có thể tự tin đi bên cạnh cô dâu xinh đẹp mà không cảm thấy bị lép vế nếu biết cách ăn gian chiều cao như thế này.

Để tạo sự cân đối hài hòa giữa cô dâu chú rể, bạn có thể lưu ý một số điều sau đây: 1. Chụp hình cưới: Bạn nên chọn những kiểu chụp hình như thế này sẽ giúp chú rể ăn gian chiều cao đáng kể. Cô dâu ngồi chú rể đứng, cô dâu nghiêng về phía chú rể, chú rể bồng cô dâu... 2. Hóa trang của cô dâu trong tiệc cưới Để tạo sự cân đối hài hòa giữa cô dâu chú rể, bạn có thể lưu ý một số điều sau đây – Giày: Tất nhiên, cô dâu nên đi giày đê bệt còn chú rể sẽ ưu tiên những đôi giày có độn thêm gót. – Trang phục: Thay vì chọn những kiểu váy phồng xòe quá to, cô dâu nên chọn những kiểu váy đơn giản, tinh tế với họa tiết không quá to. – Kiểu tóc: Nên tránh kiểu tóc búi cao, tóc đánh rối hay sấy phồng trên đỉnh đầu, vì những kiểu tóc này sẽ “kéo dài” thêm chiều cao của cô dâu. Hãy chọn cho mình kiểu tóc chải ngôi đơn giản,nhấn nhá thêm tý phụ kiện thì cô dâu cũng đã hút hồn rồi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
những kiểu ăn gian chiều cao sẽ dễ dàng hơn khi chụp ảnh cưới
M
là vậy đó bạn, váy quá to thì trông cô dâu chú rể sẽ lùn hơn là những kiểu váy ôm dáng
M
những gợi ý rất hay nè
N
Những chia sẻ rất hữu ích cho các chú rể nấm lùn. Riêng chọn trang phục của cô dâu, không nên chọn váy xòe phồng quá to, tại sao thế ạ, xòe to quá chú rể đứng bên cạnh nhìn bị lùn hay sao.
V
chủ yếu để chụp hình cho đẹp thôi, chứ bên ngoài mọi người cũng nhìn quen mình rồi nên cũng không có vấn đề gì lớn lắm
V
độn giày bên cạnh đó cô dâu phải mang giày bệt nữa
B
Mình thấy đôi khi cũng khó độn chiều cao mà bạn
B
Chú rể của mình cũng nấm lùn nè, cảm ơn bài viết
M
Một số trường hợp cô dâu cao hơn chú rể chút xíu thì có thể áp dụng cách này, còn nếu chiều cao hai người chênh nhau nhiều quá thì cũng hơi khó
M
chụp hình cưới thì rất dễ ăn gian chiều cao, còn ở ngoài thì mang giày độn lên nhưng mà cũng không cao bao nhiêu được