Thanh toán

Giúp cô dâu chọn đồ cho đêm tân hôn ngọt ngào

Đăng bởi Marry Doe - 15/11/2017   |   Lượt xem: 1232

Chọn nội y cũng giống như chọn váy cưới vậy, cô dâu cần biết điểm mạnh của cơ thể cũng như nắm bắt hot trend hiện tại để lựa chọn những set đồ phù hợp nhất. Đừng bao giờ cẩu thả, hãy dành thời gian và công sức để tìm hiểu cũng như chuẩn bị cho thời khắc thiêng liêng nhất của đời con gái, để có những phút giây ngọt ngào khó quên chỉ đến 1 lần duy nhất trong đời.

Bộ đồ lót, chiếc váy ngủ gợi cảm là một phần tạo nên đêm tân hôn ngọt ngào cho cặp đôi mới cưới.Nếu như chiếc váy cưới chỉ mặc một lần duy nhất trong giây phút thề nguyện thiêng liêng thì việc chọn nội y mặc trong đêm tân hôn và tuần trăng mật giống như một món quà đặc biệt mà cô dâu dành cho người thương.


Dưới đây là 9 mẫu đồ lót, váy ngủ cực sexy thiết kế riêng cho cô dâu mới cưới và đêm tân hôn của ngọt ngào.

 

1. Nội y babydoll

Nội y babydoll


Nội y kiểu dáng baby doll là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng kín đáo, nhút nhát, yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, e ấp trong đêm tân hôn.

 

2. Váy ngủ màu trắng tinh khôi

Váy ngủ màu trắng tinh khôi

 


Màu trắng vẫn là gam màu chủ đạo hoàn hảo nhất cho ngày cưới. Để kiểu dáng độc đáo hơn, các thiết kế là sự kết hợp giữa chất liệu ren thêu mềm mịn và vải voan xuyên thấu dịu nhẹ khiến chiếc váy ngủ tưởng như đơn điệu đó mà trở nên sexy lạ thường.

 

3. Đồ lót ren sexy

Đồ lót ren gợi cảm

 

 


Được thiết kế chất liệu ren mềm mại cùng kiểu dáng sang trọng, trang phục nội y với phong cách thanh lịch sẽ mang lại cho cô dâu mới cưới vẻ quyến rũ, hấp dẫn, thu hút trọn ánh mắt đối phương. Màu sắc nổi bật, nóng bỏng là một điểm mạnh dành cho các thiết kế nội y ren gợi cảm.

 

4. Corset cưới gợi cảm

Corset cưới gợi cảm

 

 


Corset là loại trang phục lót cổ điển giúp làm phẳng vòng 2 và đẩy dáng vòng 1 căng đầy, hấp dẫn. Các thiết kế corset hiện đại kèm phụ kiện đai và nịt tất (kẹp vớ) sẽ giúp bạn trở nên vô cùng hấp dẫn, "ngon mắt" trong mắt chàng.

 

5. Váy ngủ sexy dáng xẻ gợi cảm

Váy ngủ sexy màu nude thanh lịch

 

 

 

 

Bạn thuộc dáng người gầy, cao hay béo thấp, người có thân hình quả lê hay quả táo đều diện các thiết kế váy ngủ dáng xẻ tà sexy gợi tình nhất. Kiểu dáng khêu gợi, chất liệu cao cấp mềm mịn, yêu chiều đường cong hấp dẫn.

 

 

6. Đồ ngủ cosplay mới lạ

Đồ ngủ cosplay cô dâu

 

Chúng tôi mách bạn cách bộ đồ ngủ cosplay cô dâu mới lạ, tạo bất ngờ cho đêm tân hôn nồng say, kỷ niệm khó quên của lần đầu tiên và duy nhất. Nội y trong suốt “mặc cũng như không” sẽ khiến chàng trao trọn trái tim và ánh nhìn cho bạn.

 

7. Áo choàng ngủ gợi cảm

Áo choàng ngủ gợi cảm

 

Áo choàng lụa gợi cảm kín đáo nhưng vẫn mang đến nét lôi cuốn cho cô dâu, sắc đỏ in hoa vô cùng nổi bật, thiết kế tinh tế trên từng đường may, tôn dáng gợi cảm người con gái.

 

8. Váy ngủ lụa cao cấp

Váy ngủ phi lụa sang trọng

Đầm ngủ phi lụa kín đáo, sang trọng cho cô dâu thêm quyến rũ và gợi cảm, giúp tôn lên đường cong cơ thể một cách hoàn hảo. Sắc đỏ nóng bỏng, bắt mắt và đầy lôi cuốn đối phương.

 

 

9. Bralette ren sexy

Bralette ren gợi cảm

 

Bralette - kiểu nội y “sinh ra” là để dành cho cô dâu ngực nhỏ, với thông điệp gửi gắm sự tự tin yêu những đường nét vốn có của cơ thể. Với đồ lót không gọng - Lacy Bralette bất cứ cô dâu nào cũng trở nên cuốn hút

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
chuẩn bị nội t là một phần không thể thiếu của các cô dâu
Y
những kiểu nội y thật sexy, quyến rũ
N
bộ nào nhìn cũng quyến rũ quá đi à. Mấy bộ này chỉ được mặc lúc ở trong phòng riêng của 2 vợ chồng thôi