Thanh toán

Giúp cô dâu chọn hoa cưới đẹp như mơ

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2017   |   Lượt xem: 662

Tinh tế, sang trọng và vô cùng quyễn rũ, những mẫu hoa cưới đẹp nhất trong mùa này sẽ khiến cho bất cứ cô dâu nào cũng phải mê mẩn.

Điểm nhấn trong ngày cưới của bạn là những bó hoa cầm tay rực rỡ sắc màu. Để tô điểm thêm cho cô dâu nhỏ xinh, các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo khi kết hợp những sắc màu hoàn hảo nhất pha trộn giữa nét cổ điện và hiện tại.

Nếu còn băn khoăn trong việc chọn hoa cưới cầm tay, hãy cùng aFamily tham khảo những mẫu sau nhé!

 

Những cánh hoa đậu ngọt ngào   

 

 

 

Màu sắc sống động của những bông hoa đậu khiến cho chủ đề hoa cưới trở nên lạ hơn bao giờ hết. Nét hiện đại của hoa đậu đan xen với cúc vạn thọ truyền thống, và được trang trí bởi những chiếc vòng Ghungroos tuyệt đẹp thường được sử dụng trong đám cưới của cô dâu Ấn Độ.

 

Thiên thần, tình yêu và măy mắn

 

Thay vì sử dụng gam màu trắng tinh khiết, Elizabeth Banks đã chọn màu đỏ đậm để tô điểm cho trang phục cưới của cô dâu. Một bó hoa tươi thắm tượng trưng cho tình yêu và sự may mắn, đây chính là sự tương phản với váy cưới tinh khôi mang lại nét hiện đại cho trang phục

 

Sắc tím lãng mạn

 

 

Sự kết hợp giữa các lớp cánh hoa hồng, địa lan, cây mao lương, hoa lily và hoa loa kèn Sophie mang lại sự mềm mại, tinh tế và lãng mạn không gì cưỡng lại được.

 

Sắc màu truyền thống

 

Một kiểu bó hoa đơn giản nhất, nhưng ấn tượng, tinh tế và hiện đại. Nó là dự kết hợp của hoa hồng mẫu đơn và được trang trí bằng dải duy băng kim tuyến.
 

Đơn sắc

 

Không cầu kỳ và nhiều màu sắc, bó hoa này được thiết kế dành riêng cho những cô dâu ưa thích sự đơn giản. Kết hợp nhiều cánh hoa hồng đơn sắc để tạo nên 1 bông hoa tuyệt mỹ trên nền xanh mướt của cỏ lá Monastera

Hoa của đất

Hoàn hảo đến tuyệt mỹ giữa sự kết hợp của địa lan với cây liễu khóc. Nét hiện đại xen lẫn truyền thống làm bùng nổ lên sự mãnh liệt của tình yêu đôi lứa.

Tinh tế về sắc màu

Hỗn độn về màu sắc và không theo một quy chuẩn nào của nghệ thuật sắp đặt. Sự pha trộn giữa hoa hướng dương, loa kèn, cúc vạn thọ, búp sen… tạo nên sự phóng khoáng và tự do nhưng cực bắt mắt.

Sắc vàng thanh lịch

Kiêu sa và quyễn rũ như nữ hoàng của các loài hoa, sắc vàng của hoa hồng được tô điểm vớibupleurum cũng đủ cuốn hút bất cứ môt nàng ong chúa nào.

Ấn tượng với hoa xương rồng

 

Không còn giới hạn của sự sáng tạo, vô cùng ấn tượng và lạ mắt với sắc vàng của hoa xương rồng khi được tết với cỏ gấu. Bạn sẽ là một cô dâu tuyệt vời nhất đấy!

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình cũng thấy hoa này lạ nhất và không phổ biến trong đám cưới lắm
N
Thấy kiểu hoa của đất nhìn lạ ghê
Y
Nét hiện đại xen lẫn truyền thống làm bùng nổ lên sự mãnh liệt của tình yêu đôi lứa.
Y
Màu sắc sống động của những bông hoa đậu khiến cho chủ đề hoa cưới trở nên lạ hơn
M
bó hoa của đất nhìn rất lạ