Thanh toán

Góc bật mí: Mách bạn thời điểm lí tưởng để làm "chuyện ấy" theo từng độ tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 26/03/2018   |   Lượt xem: 626

Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như đồng hồ sinh học mà ở mỗi lứa tuổi đều có những thời gian khác nhau phù hợp nhất để làm "chuyện ấy".

Các chuyên gia tiết lộ rằng, dưới đây là khoảng thời gian "vàng" lý tưởng nhất để bạn thực hiện "chuyện ấy" phù hợp nhất với từng độ tuổi. Theo đó, thời gian này sẽ là lúc bạn đạt được tình trạng thể lực ổn định nhất, giúp "chuyện ấy" trở nên mãnh liệt và khoái cảm hơn.

Tuổi 20

15h: Ở độ tuổi này, thời gian lý tưởng để làm chuyện ấy là 3h chiều. Theo đó, chuyên gia nội tiết tố Alisa Vitti (Anh) – người sáng lập ra các liệu pháp điều trị thông qua thực phẩm đã chỉ ra rằng 3 giờ chiều là thời điểm mà “người đàn ông và phụ nữ bắt nhịp hài hòa với ham muốn của nhau”

Góc bật mí: Mách bạn thời điểm lí tưởng để làm chuyện ấy theo từng độ tuổi

Các chuyên gia cho biết, lúc 20 tuổi, thời điểm cả nam và nữa vẫn còn "xuân xanh" thì buổi chiều là lúc cả đôi bên đều có nhu cầu và thể lực cao nhất để làm chuyện đó. Nguyên do là vì 15h chiều là lúc phụ nữ có nồng độ costisol, một loại hoóc môn quyết định sự tỉnh táo và tràn đầy năng lượng ở nữ giới, tăng ở mức dồi dào. Đồng thời, cùng thời điểm đó, nam giới có nồng độ estrogen vượt trội, chính vì thế sẽ giúp cả hai thăng hoa nhất trong khi làm "chuyện ấy". 

Tuổi 30

8h20: Các nghiên cứu chỉ ra rằng, ở độ tuổi 30, cả nam và nữ thường có nhu cầu làm chuyện đó vào buổi sáng.

Theo đó, thời điểm này ánh sáng mặt trời làm tăng testosterone ở cả nam và nữ thông qua sự kích thích vùng dưới đồi. Chính vì vậy, muốn đạt được những kết quả bất ngờ khi làm chuyện đó vào độ tuổi 30, hãy chọn khung giờ sáng nhé.

Góc bật mí: Mách bạn thời điểm lí tưởng để làm chuyện ấy theo từng độ tuổi

 

 

Tuổi 40

22h20: Đây là thời điểm lý tưởng nhất cho độ tuổi 40, theo đó, vào thời điểm này việc quan hệ không những đạt được cực khoái dễ hơn mà còn làm cho cơ thể tăng sự thư giãn, cải thiện tâm trạng giúp việc nghỉ ngơi sau đó được tốt hơn.

Tuổi 50

 

22h: Ở lứa tuổi này, cả nam và nữ giới đều có thói quen duy trì lịch làm việc suốt cả ngày dài, chính vì vậy ban đêm là thời điểm hoàn hảo tạo ra niềm vui.

Góc bật mí: Mách bạn thời điểm lí tưởng để làm chuyện ấy theo từng độ tuổi

Tuổi 60

20h: Ở độ tuổi này thì khoảng thời gian lý tưởng nhất để làm "chuyện ấy" chính là sau khi ăn tối khoảng 2 giờ. 

Nguồn: Brightside

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
buổi sáng sớm trước khi rời giường vận động chút cũng tốt, hehe
T
buổi tối hoặc sáng sớm thôi chứ những giờ khác còn lo đi kiếm tiền chớ
C
lưu cho các chị các anh nhớ
N
Tuổi 30 mà là buổi sáng hả ta, mình cứ nghĩ tuổi nào thì cũng là buổi tối hi