Thanh toán

Góc kì lạ: Xì mũi trước khi "quan hệ" có khả năng giúp các đôi dễ dàng "lên đỉnh"?

Đăng bởi - 03/07/2018   |   Lượt xem: 865

Mới đây, các nhà khoa học đã tìm ra được phương pháp lạ giúp cho con người có thể dễ "lên đỉnh" khi làm chuyện ấy hơn, giúp cho cuộc sống lứa đôi trở nên hòa hợp hơn.

Ngủ nhiều

Theo giáo sư tâm lý học Laurie Mintz đến từ trường đại học Florida, Mỹ thì các vấn đề bạn gặp phải về giấc ngủ hay đời sống tình dục thường có mối liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau. 

Giải thích về điều này, bà cho biết: "Một giấc ngủ ngon vào ban đêm có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục của bạn. Ngược lại, một "cuộc yêu" nồng nàn chính là liều thuốc giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn."

Góc kì lạ: Xì mũi trước khi quan hệ có khả năng giúp các đôi dễ dàng lên đỉnh?

Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học thuộc đại học Y Michigan, Mỹ vào năm 2015 cũng đã chỉ ra rằng phụ nữ nếu ngủ càng lâu thì sẽ càng có ham muốn mãnh liệt trong "chuyện ấy" vào ngày hôm sau. Mỗi giờ ngủ thêm có thể giúp cho phụ nữ tăng ham muốn tình dục thêm tới 14%.

Với đàn ông, thời gian ngủ cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới ham muốn tình dục của họ. Cụ thể, tình trạng thiếu ngủ sẽ làm giảm lượng hormone testosterone - yếu tố chính kích thích ham muốn của đấng mày râu trong "chuyện ấy".

Góc kì lạ: Xì mũi trước khi quan hệ có khả năng giúp các đôi dễ dàng lên đỉnh?

Trong khi đó, việc thường xuyên đạt được trạng thái cực khoái trong quan hệ chăn gối chính là liều thuốc thần kì giúp cho bạn có được giấc ngủ sâu hơn. Lí do chính là do tác động mang tính sinh học. Sau khi "lên đỉnh" khi làm "chuyện ấy", cơ thể của chúng ta sẽ sản sinh ra hormone oxytocin, gây ra cảm giác buồn ngủ ngay tức thì.

Xì mũi trước khi làm "chuyện ấy"

Để đưa ra được kết luận này, các nhà khoa học đến từ trường đại học công nghệ Dresden, Đức đã đề nghị 70 phụ nữ trẻ đánh giá đời sống tình dục cũng như độ nhạy của khứu giác của họ. 

Kết quả của cuộc khảo sát này cho thấy chỉ có 1/7 phụ nữ với khứu giác kém nhất có thể đạt cực khoái khi làm "chuyện ấy", trong khi 6/7 phụ nữ với khứu giác nhạy cảm cho biết họ được "lên đỉnh" khi giao hợp nhiều gấp 6 lần. 

Góc kì lạ: Xì mũi trước khi quan hệ có khả năng giúp các đôi dễ dàng lên đỉnh?

Johanna Bendas, nhà nghiên cứu chịu trách nhiệm chính của đề tài này cho biết: "Độ nhạy cảm của khứu giác có liên quan mật thiết với trải nghiệm thỏa mãn hơn trong đời sống tình dục, cũng như tần suất đạt được cực khoái cao hơn ở phụ nữ."

 

Mức độ cảm nhận mùi được cải thiện sẽ đồng nghĩa với việc các chị em nhạy cảm hơn với mùi cơ thể và hormone giúp kích thích họ "lên đỉnh"

Chuyên gia Phillip Hodson cho biết thêm: "Kết quả nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng chứng nghẹt mũi khiến phụ nữ khó đạt được cực khoái hơn. Việc vệ sinh mũi thường xuyên có thể sẽ là chiến lược hiệu quả giúp họ cải thiện được điều này."

Góc kì lạ: Xì mũi trước khi quan hệ có khả năng giúp các đôi dễ dàng lên đỉnh?

Cũng theo chuyên gia Hodson, chị em phụ nữ nên xì mũi trước khi làm "chuyện ấy" để có thể gia tăng cơ hội "lên đỉnh".

Ông cũng chia sẻ: "Phương pháp này của chúng tôi có thể giúp cải thiện phần nào khả năng phản ứng tình dục ở các chị em phụ nữ, cũng như những người đàn ông khỏe mạnh bằng cách giúp cho họ cảm nhận được mùi cơ thể phát ra từ phía người bạn tình của mình."

Nguồn: Mirror

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Có những nghiên cứu thấy lạ quá, giờ mới nghe điều này luôn nè hi