Thanh toán

Góc tranh cãi: Trai đẹp liệu có yêu cô gái bình thường?

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 06/09/2021   |   Lượt xem: 1194

Không lâu sau khi “lên sóng”, câu hỏi này đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, trở thành chủ đề “hót hòn họt” được dân tình mang ra mổ xẻ, bàn luận cực kỳ rôm rả.

Ngắm trai đẹp xưa nay đích thị là thú vui chung của hội chị em. Mặc kệ là đang chán nản hay buồn bực trong người thì lướt thấy ảnh soái ca cũng “ cầm lòng không đặng” mà nán lại đôi ba phút. Thậm chí, các nàng nhiệt tình hơn còn không quên xin info, tranh nhau “chốt đơn” liền cho nóng.

trai đẹp có yêu cô gái bình thường

Thế nhưng, loạt soái ca ấy liệu có để mắt đến những cô nàng sở hữu nhan sắc bình thường hay chỉ tập trung vào gái đẹp. Liên quan đến vấn đề này, mạng xã hội mới đây đã chia sẻ một bài viết với nội dung: “Trai đẹp thật sự sẽ thích cô gái có ngoại hình bình thường ư?”.

Phía dưới bài đăng, cư dân mạng thi nhau nêu quan điểm của mình từ đó làm hình thành hai phe rõ rệt. Phe kiên quyết bảo “không” có phần chiếm ưu thế. Họ cho rằng cuộc sống ngày nay không phải màu hồng như trong truyện ngôn tình mà người ta hay đọc. Vả lại, mây tầng nào gặp mây tầng đó. Hơn cả tính cách thì ngoại hình mới là yếu tố để lại ấn tượng sâu đậm dù là lần đầu gặp gỡ đi chăng nữa.

- “Tỉnh táo lên đi mọi người ơi. Ngôn tình ở đâu ra cơ chứ”.
- “Dù thế nào thì tôi vẫn thấy người cùng tầng mây khả quan hơn”.
- “Trai đẹp hay không cũng thích gái xinh các bác ạ. Tốt tính thì tiếp xúc mới biết chứ đẹp là nó đập ngay vào mắt”.
- “Thì trai đẹp phải đi với gái xinh chứ còn sao nữa”.

trai đẹp có yêu cô gái bình thường
-...

Ngược lại, hội những người trả lời “có” thì tin vào thứ gọi là ngoại lệ. Tuy nhiên, nhiều người cũng không quên liệt kê ra những điều kiện đi kèm giúp kết quả này trở nên khả thi hơn.

- “Mình nghĩ có chứ sao không nhưng là số ít thôi. Bản thân mình cũng được chứng kiến này”.
- “Anh trai tôi được nhận xét là đẹp trai còn chị dâu thì hết sức bình thường á”.
- “Mình nghĩ có. Điều kiện đi kèm là cô gái nhan sắc “bình thường” ấy phải có gia thế, học vấn hay cách đối nhân xử thế chẳng tầm thường”.
 “Không đẹp nhưng có học thức, thông minh lanh lợi, khéo ăn khéo nói thì cũng có khả năng lắm chứ”.
-...

Bên cạnh hai phe chính trên đây, topic này còn chào đón sự xuất hiện của phe thứ ba với tên gọi “hên xui”. Quan điểm của phe này chính là không thể khẳng định một cách chắc nịch là có hoặc không. Lấy ví dụ, một chàng đẹp trai tiếp xúc với cô nàng chuẩn hot girl nhưng cuối cùng lại nhận ra tính cách không phù hợp nhưng với cô nàng nhan sắc bình thường, thậm chí chẳng phải gu lại ngày càng yêu thích vì độ “hợp rơ” đến lạ. Nói “hên xui” chính là như thế.

trai đẹp có yêu cô gái bình thường

Chuyện tình yêu chưa bao giờ là đơn giản. Chỉ một câu hỏi thế thôi nhưng lại có rất nhiều câu trả lời được đưa ra. Còn bạn thì sao, bạn nghĩ việc trai đẹp yêu một cô gái nhan sắc bình thường là có thể, không thể hay hên xui? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé!