Thanh toán

Gợi ý 100 tư thế "yêu" để chuyện vợ chồng không bao giờ nhàm chán

Đăng bởi Marry Doe - 07/05/2020   |   Lượt xem: 6885

Bạn trở về nhà sau một ngày dài làm việc thì điều đầu tiên bạn làm là gì? Cùng vào phòng tắm và tận hưởng những khoảnh khắc thân mật với đối tác của mình trong các tư thế quan hệ tình dục mới mẻ? Vâng, đa số những điều đó bạn chỉ có thể thấy trên phim ảnh mà thôi. Hầu hết các cặp vợ chồng không biết quá nhiều tư thế, họ chỉ chọn một vài tư thế "yêu" quen thuộc chẳng hạn như kiểu truyền giáo (missionary), phong cách Doggy và Cowgirl ở trên giường mà thôi. Thậm chí, nhiều cặp đôi cảm thấy không còn hứng thú vì phải làm việc mệt mỏi cả ngày mà chuyện yêu lại không có gì mới mẻ.

Tuy nhiên, có rất nhiều tư thế quan hệ tình dục khác bạn có thể thử mà không cần phải ở trong tình trạng thể chất tốt nhất. Thêm vào đó, quan hệ tình dục rất tốt cho sức khỏe của bạn nên dưới đây là danh sách 100 tư thế quan hệ tình dục mà bạn và đối tác của bạn có thể thử nếu bạn cảm thấy chán với nhứng tư thế cũ và bạn đang muốn khám phá thêm về đời sống tình dục của mình.

1. Con cóc

Con cóc

Đầu tiên, chúng ta sẽ bắt đầu với các tư thế mang tên động vật. Tư thế Con cóc mang lại sự tiếp xúc thân mật giữa hai bạn và mang đến sự kích thích âm vật mãnh liệt cho phụ nữ. Người phụ nữ phải nằm ngửa với hai chân mở rộng. Đồng thời, người đàn ông nằm giữa hai chân và thâm nhập vào.

2. Ốc sên

Ốc

Một kiểu khác có thể làm cho gia vị cuộc sống trong phòng ngủ của bạn thêm phong phú chính là kiểu Ốcc sên. Trong khi người phụ nữ đang nằm ngửa, cô ấy đẩy đầu gối về phía đầu và nhấc chân lên. Người đàn ông quỳ bên cạnh và đặt tay lên vai cô.

3. Con hổ

Con hổ cúi mình

Tư thế này có chút thách thức đối với một số phụ nữ, nhưng nó đáng để thử. Người đàn ông nằm xuống giường với đôi chân trên mặt đất. Người phụ nữ sau đó ngồi xổm tr anh ta, quay mặt sang hướng khác. Nó đòi hỏi phải có cơ bắp đùi tốt và sự cân bằng cho phụ nữ, vì vậy hãy cẩn thận khi ngồi xổm ở mép giường nhé.

4. Ếch

Con ếch

Ếch là một trong những tư thế quan hệ tình dục này cũng nên thực hiện ở mép giường. Người phụ nữ cúi xuống giữa hai chân anh trong khi anh giữ chặt phần dưới của cô. Điều này có một chút khó khăn cho người phụ nữ, nhưng khi đã quen thì nó rật tuyệt.

5. Nhện

Con nhện

Tư thế Nhện đòi hỏi cả hai bạn phải có cánh tay mạnh mẽ hơn. Người đàn ông ngồi ngả lưng, chống tay ra sau, trong khi người phụ nữ đối mặt với anh ta và ngồi, cũng dựa vào đôi tay để dễ dàng kiểm soát chuyển động.

6. Cá heo

Con cá heo

Tư thế Cá heo được đặt tên dựa theo vị trí của người phụ nữ. Cô nằm ngửa và nâng tất cả mọi thứ trừ đầu và vai. Người đàn ông ôm cô ở phần thắt lưng hoặc mông và quỳ giữa hai chân cô. Lưu ý rằng nó có thể gây khó chịu cho người phụ nữ nếu giữ nguyên vị trí này sau một thời gian.

7. Đại bàng

Đại bàng

Một trong những tư thế quan hệ tình dục cực kỳ thú vị là kiểu Đại bàng. Trong khi người đàn ông quỳ xuống và giữ chân của người phụ nữ, cô ấy nằm xuống với hai chân dang rộng giữa người đàn ông. Đảm bảo bạn đang đeo bao cao su vừa vặn để nó không bị tuột ra.

8. Con bướm

Con bướm

Bạn sẽ cần một chiếc bàn thấp cho tư thế này. Người phụ nữ nằm xuống đối mặt với người đàn ông, và người đàn ông đang đứng lên, giữ phần dưới của người phụ nữ. Cô có thể gác chân lên vai người đàn ông.

9. Ngựa bập bênh

Ngựa bập bênh

Sau một thời gian, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi với những tư thế vất vả và cảm thấy muốn ngồi xuống. Với tư thế Ngựa bập bênh, người đàn ông ngồi khoanh chân, dựa lưng bằng hai cánh tay, trong khi người phụ nữ quỳ gối và ngồi đối diện với anh ta.

10. Chó săn

Chó săn

Khi phong cách Doggy trở thành thói quen, hãy thử một vị trí tương tự. Trong tư thế Chó săn, người phụ nữ giữ trọng lượng cơ thể trên cẳng tay, trong khi người đàn ông thâm nhập vào cô từ phía sau.

11. Nhân sư

Tượng Nhân sư

Trong tư thế này, người phụ nữ đặt tay lên trước ngực mình trong tư thế Nhân sư với đầu gối cong. Người đàn ông đặt lên trên cơ thể cô và dùng tay đỡ phần mình.

12. Từ phía sau

Từ phía sau

Sau khi vượt qua các tư thế quan hệ tình dục có tên động vật thì bạn có thể thử một vài kiểu đứng. Từ thế từ phía sau đòi hỏi cả hai phải đứng lên. Người phụ nữ sẽ dễ dàng nắm giữ thứ gì đó hơn để làm điểm tựa trong khi người đàn ông đi vào cô từ phía sau.

13. Nâng lên

Tăng lên mong muốn

Người phụ nữ quấn chân quanh người đàn ông trong khi anh ta giữ toàn bộ trọng lượng cơ thể của cô. Cô ôm vai anh trong lúc cả hai quan hệ.

14. Dựa vào tường

Quốc hội bị đình chỉ

Tại đây, người đàn ông dựa vào tường, trong khi người phụ nữ uốn cong đầu gối và đặt chân lên tường. Nó có thể gặp khó khăn khi mới bắt đầu cũng như giữ yên trong thời gian dài, nhưng hãy chắc chắn rằng cả hai bạn đều đủ mạnh để làm tốt tư thế này.

15. Thử thách

Các thách thức

Tư thế này đòi hỏi một chiếc ghế thấp để người phụ nữ đứng lên. Khi cô cúi xuống, người đàn ông có thể vào cô từ phía sau. Tốt nhất là người phụ nữ nên giữ lấy thứ gì đó để tránh ngã.

16. Cột

Cột

Tư thê quan hệ tình dục này đòi hỏi cả hai đứng lên. Người phụ nữ đứng trước mặt người đàn ông, cả hai cùng hướng về một hướng. Cánh tay của họ đan xen, và người đàn ông có thể thâm nhập vào cô từ phía sau.

17. Chữ V

The V khiêu dâm

Vị trí của người phụ nữ là rất quan trọng trong tư thế quan hệ tình dục này. Cô ngồi trên mép bàn cao đối diện với người đàn ông và nhấc chân lên, trong khi người đàn ông đứng trước mặt cô. Cô tự hỗ trợ mình bằng cách đặt tay lên vai người đàn ông.

18. Quạt

Cái quạt

Quay lưng về phía người đàn ông, người phụ nữ tự chống đỡ bằng cách đặt khuỷu tay và cánh tay của mình lên ghế. Người đàn ông đứng sau lưng cô. Tư thế này không phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là nếu các đối tác không có cùng chiều cao.

19. Tay vịn

Chân đế Ấn Độ

Đây là một trong những tư thế quan hệ tình dục đòi hỏi rất nhiều sức mạnh từ cánh tay từ người phụ nữ. Người đàn ông ôm cô bằng đùi từ phía sau trong khi cô đỡ trọng lượng cơ thể trên tay.

20. Chân cao

Chân dâm đãng

Kiểu này yêu cầu cô gái phải đối mặt với người đàn ông và đặt một chân của mình lên vai người đàn ông. Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đứng lên giường trước.

21. Nàng tiên cá

Nàng tiên cá

Nàng tiên cá với đến người đàn ông đứng lên, trong khi người phụ nữ nằm xuống bàn. Chân của cô ấy giơ cao vuông góc với cạnh bàn  để người đàn ông có thể giữ chúng.

22. Ổ khóa

Ổ khóa

Tư thế ổ khóa  yêu cầu một chiếc bàn cao. Trong khi người phụ nữ ngồi trên rìa và dựa lưng bằng cánh tay, người đàn ông đứng đối diện với cô.

23. Cày

Cày

Trong tư thế này, người phụ nữ phải nâng đỡ trọng lượng cơ thể của mình bằng khuỷu tay trên mép giường. Người đàn ông đứng giữa hai chân cô và giữ chúng ở phần đùi.

24. Góc phải

Góc phải

Khi người phụ nữ mệt mỏi với tất cả các động tác nhào lộn, đã đến lúc nằm xuống. Người đàn ông đứng lên giữa hai chân cô trong khi cô nằm ngửa.

25. Xe cút kít đứng

Xe cút kít đứng

Nếu bạn có một sự cân bằng tuyệt vời, thì tư thế Xe cút kít là một sự lựa chọn hoàn hảo. Người phụ nữ đặt mình trên khuỷu tay, trong khi người đàn ông quỳ xuống và đi vào cô từ phía sau.

26. Khách ghé thăm

Người truy cập

Cả hai đối tác đối mặt với nhau và đứng lên. Một lần nữa, điều này là tuyệt vời nếu bạn có cùng chiều cao.

27. Cân bằng

Cân bằng Squat

Cái này đòi hỏi người phụ nữ phải đứng trên giường và từ từ ngồi xổm. Đối tác của cô đang đứng đằng sau cô. Cô giữ cánh tay anh để nâng đỡ cơ thể và anh giữ lấy phần dưới của cô.

28. Ngọn núi

Núi ma thuật

Hãy xếp chồng những chiếc gối để tạo thành một ngọn núi. Người phụ nữ phải cúi xuống để thân mình nằm trên gối. Người đàn ông quỳ sau lưng cô và đưa tay ôm lấy cô.

29. Cây bách

Juniper phát sáng

Một tư thế khác với đầu gối hơi cong, người phụ nữ nằm xuống trong khi người đàn ông ngồi giữa hai chân cô, nâng cô và giữ cô lại. Đó là một vị trí tuyệt vời khi bạn cảm thấy kiệt sức.

30. Buổi chiều vui vẻ

Chiều Delight

Một tư thế quan hệ tình dục nữa cho tất cả các bạn lười biếng. Buổi chiều vui vẻ yêu cầu cả hai bạn nằm xuống, người đàn ông quay mặt nhìn về hướng cô gái và người phụ nữ quay sang anh ta ở một góc phải.

31. Kẻ cướp

Bandoleer

Đối với tư thế kẻ cướp, người phụ nữ phải gập đầu gối về phía đầu trong khi nằm ngửa. Người đàn ông phải quỳ đối diện với cô và đặt khuỷu tay lên chân cô.

32. Ấn Độ

Ấn Độ

Tư thế này đòi hỏi người phụ nữ phải nằm xuống và uốn cong đầu gối, bàn chân hướng lên trên. Người đàn ông sau đó trượt về phía cô, trong khi người phụ nữ điều khiển động tác của anh ta với hai tay đặt lên chân anh ta.

33. Bánh xe

Bánh xe Catherine

Đầu tiên, người phụ nữ phải quấn chân quanh người đàn ông. Sau đó, anh ta có thể đặt một chân của mình qua eo cô, tùy thuộc vào phía bạn. Người đàn ông nâng trọng lượng cơ thể lên khuỷu tay, còn người phụ nữ đặt tay xuống đất.

34. Trượt ngược

Trượt lùi

Tư thế Trượt ngược thì người đàn ông ngồi trên giường, và người phụ nữ ngồi bên anh ta. Cô cúi người và chống lưng bằng hai tay trên sàn.

35. Cái kẹp

Clip

Vị trí số 35 này thật sự hoàn hảo khi người đàn ông muốn thư giãn. Anh nằm ngửa, trong khi người phụ nữ ngồi trên anh, đỡ cô bằng hai tay dựa lưng.

36. Bản lề

Bản lề

Người đàn ông ngả người ra sau và đỡ cơ thể bằng một cánh tay, còn người phụ nữ quỳ trước mặt. Cô dùng khuỷu tay để điều khiển chuyển động.

37. Anh hùng

Anh hùng

Tư thế Anh hùng yêu cầu người đàn ông quỳ đối diện với người phụ nữ. Cô nằm xuống với hai chân giơ lên và gập đầu gối. Vì người đàn ông phải giữ hai chân cô lên nên đòi hỏi anh ấy phải có sức khỏe tốt để tránh kiệt sức

38. Nến

Nến

Người phụ nữ ngã đầu xuống gối, đầu gối hướng về phía đầu. Người đàn ông quỳ xuống, hai chân dang rộng, đối mặt với cô và chống đỡ cơ thể bằng cánh tay.

39. Người khổ sai

Galley

Người đàn ông ngồi với hai chân duỗi thẳng và hai tay dựa lưng để hỗ trợ. Người phụ nữ ngồi quay mặt về hướng khác và cúi người về phía trước. Cô điều khiển chuyển động bằng cánh tay của mình.

40. Amazon

Rừng Amazon

Tư thế Amazon yêu cầu một chiếc ghế đủ thấp để bàn chân của người phụ nữ có thể chạm sàn. Người đàn ông ngồi trên ghế, và người phụ nữ ngồi trên anh ta, đối mặt với anh ta và di chuyển chân để xử lý chuyển động.

41. Phong cách Doggy

Phong cách Doggy

Như đã nói, danh sách này bao gồm cả các tư thế quan hệ tình dục thông thường, vì vậy đây là: Phong cách Doggy. Người phụ nữ ở trên bốn chân, trong khi người đàn ông giữ hông và thâm nhập từ phía sau.

42. Chẻ tre

Chẻ tre

Khi người phụ nữ cảm thấy muốn nằm xuống, Chẻ tre là một lựa chọn tuyệt vời. Cô đặt một chân lên vai người đàn ông, và chân kia duỗi thẳng dưới người đàn ông. Anh ngồi trên chân cô và giữ chân tựa vào vai anh.

43. Rổ

Cái rổ

Người đàn ông ngồi đúng góc với hai chân duỗi thẳng, giữ người phụ nữ bên dưới. Cô ngồi đối diện với anh với đầu gối cong. Cả hai đều có quyền kiểm soát chuyển động của họ.

44. Cổ điển

Cổ điển

Được biết đến rộng rãi với tên gọi là "kiểu truyền giáo", là một trong những tư thế quan hệ tình dục phổ biến nhất. Người phụ nữ nằm xuống và người đàn ông đặt cơ thể anh ta giữa hai chân cô.

45. Úp thìa

Cận cảnh

Nếu bạn thích sự ấm áp và lãng mạn thì bạn sẽ thích tư thếnày. Các đối tác đều nằm nghiêng về một phía, đầu gối cong và hướng về cùng một hướng. Đó là một tư thế quan hệ tình dục đặc biệt thân mật.

46. ​​Cây kéo

The Crisscross

Bây giờ, hãy xem các vị trí quan hệ tình dục chéo trông như thế nào. Trong tư thế cây kéo, người đàn ông nằm nghiêng, giữ người phụ nữ ở phần vai. Cô nằm ở một góc phải với hai chân giữa cơ thể anh.

47. Thánh giá

Thánh giá

Người thứ hai yêu cầu người phụ nữ nằm ngửa, với một chân cong. Người đàn ông ngồi ở giữa hai chân cô và giữ chân cô uốn cong.

48. Chìa khóa chéo

Chìa khóa chéo

Người phụ nữ nằm trên cạnh bàn với hai chân giơ lên ​​và bắt chéo. Người đàn ông đối mặt với cô và giữ chân cô trong khi đứng lên.

49. Thiên thần cuộn tròn

Thiên thần cuộn tròn

Cái này tương tự như tư thế Úp thìa. Tuy nhiên, chân của người phụ nữ nằm cạnh nhau và người đàn ông tự chống đỡ khuỷu tay.

50. Quỳ

Quỳ

Với tư thế này cả người đàn ông và người phụ nữ cùng quỳ xuống. Người phụ nữ dang chân của cô ấy khi cô ấy muốn cho một sự thâm nhập thoải mái hơn.

51. Vạt áo

Đầu Lập

Đối với vị trí này, bạn sẽ phải chia sẻ cùng một chiếc ghế. Người đàn ông ngồi xuống trước, sau đó người phụ nữ ngồi lên trên và đặt hai chân lên vai của đối tác. Để ngăn cô ấy lật đổ, người đàn ông có thể ôm cô ấy ở phần hông.

52. Hoa sen

Hoa sen

Tư thế tình dục thân mật tuyệt đẹp là tư thế bạn nên thử ngay bây giờ. Người đàn ông ngồi xuống trong khi người phụ nữ ngồi lên trên anh ta và đặt chân cô quanh eo anh ta. Người phụ nữ sau đó di chuyển hông của mình để kiểm soát chuyển động.

53. Cá rô

Cá rô

Bạn sẽ cần một chiếc ghế cao cho tư thế này. Người đàn ông ngồi xuống, và người phụ nữ ngồi trên anh ta, lưng cô ta đối diện với anh ta. Cô có thể dễ dàng kiểm soát chuyển động với đôi chân trên mặt đất.

54. Cowgirl ngược

Cô gái ngược

Người đàn ông nằm ngửa, trong khi người phụ nữ ngồi trên lưng và quay lưng về phía anh ta. Người đàn ông kiểm soát chuyển động bằng cách sử dụng cơ bắp đùi và người phụ nữ thì bằng cách di chuyển đầu gối.

55. Kỵ sĩ

Người lái

Kiểu này tương tự như trên. Tuy nhiên, với tư thế này, trong khi quay mặt ra khỏi người đàn ông, người phụ nữ cúi người về phía trước. Cô ấy hỗ trợ cơ thể của mình bằng cánh tay. Cô kiểm soát hầu hết các chuyển động, trong khi người đàn ông giữ cô ở phần đùi.

56. Con tàu

Con tàu

Người đàn ông nằm ngửa và người phụ nữ ngồi trên anh ta với hai chân để sang một bên. Người phụ nữ chịu trách nhiệm phần lớn trong tư thế này và nó có thể trở nên khó khăn sau một thời gian.

57. Quả bóng

Quả bóng ngồi

Vị trí này có vẻ kỳ lạ. Người đàn ông ngồi xuống và uốn cong chân một chút. Người phụ nữ phải ngồi trong lòng anh theo hướng ngược lại. Cả hai sau đó nghiêng về phía trước để có cảm giác tốt hơn.

58. Thuyền chèo

Thuyền chèo

Thuyền chèo là một vị trí tình dục thân mật. Các đối tác có thể nhìn nhau qua ánh mắt. Người đàn ông đầu tiên phải nằm ngửa. Người phụ nữ sau đó sẽ đến và ngồi lên trên. Người đàn ông đứng dậy trong khi người phụ nữ quấn cả hai chân quanh hông anh ta và người đàn ông sau đó cũng làm điều tương tự.

59. Trượt

Trượt

Người đàn ông cố định vị trí của mình bằng cách quỳ trước mặt người phụ nữ. Cô ấy đang nằm trên giường. Sau đó, anh ta dựa lưng với sự hỗ trợ của cánh tay. Người phụ nữ phải uốn cong chân và tựa đầu vào gối để nâng phần dưới của cơ thể. Tư thế quan hệ tình dục này rất kích thích cho cả hai giới.

60. Chiếc ghế bành

Chiếc ghế bành

Tương tự như trên, tư thế này cũng đòi hỏi người đàn ông đang ngồi, ngoại trừ việc chân anh ta duỗi ra. Người phụ nữ đặt hai chân lên vai anh và điều khiển chuyển động bằng cánh tay.

61. Sạt lở

Sạt lở

Người đàn ông nên cẩn thận khi thực hiện tư thế này. Người phụ nữ nằm sấp và chống đỡ khuỷu tay. Người đàn ông sau đó đến ngồi trên. Chân của anh ta được trải ra và đặt ở hai bên của người phụ nữ. Sau đó anh ta dựa lưng vào hai tay trên mặt đất. Còn đối với người phụ nữ, nếu bạn muốn vui vẻ hơn, bạn có thể hơi khép chân lại.

62. Cầu hôn

Đề xuất

Đây là một vị trí thân mật khác. Bạn có thể cố gắng đặt cả hai bạn trên đầu gối của nhau, mặt đối mặt. Cả hai sau đó đặt một chân của họ về cùng một phía của đối tác. Đó là một vị trí tuyệt vời kể từ khi hai người có thể điều khiển chuyển động cùng một lúc.

63. Vai đứng

Vai đứng

Người phụ nữ ngã lưng trên mặt đất và gục đầu xuống. Người đàn ông giúp cô nâng phần còn lại của cơ thể và dang chân ra. Anh ấy quỳ gối và xử lý hầu hết các động tác.

64. Giữ đùi

Bậc thầy đùi

Người đàn ông phải nằm xuống và uốn cong chân. Người phụ nữ ngồi trên bụng, quay lưng và lấy điểm tựa ở đùi. Cả hai đối tác kiểm soát nhịp điệu của chuyển động. Và nếu người đàn ông muốn, anh ta có thể hỗ trợ chuyển động bằng cách đặt tay lên phía dưới hoặc hông của đối tác.

65. Tư thế Judo

Tominagi

Người phụ nữ nằm ngửa với hai chân cong về phía đầu. Người đàn ông sau đó phải quỳ đối diện với cô và giữ đầu gối của cô. Đó là tư thế quan hệ tình dục hoàn hảo để thâm nhập sâu hơn.

66. Ngôi sao

Ngôi sao

Ở đây, người đàn ông dựa lưng vào hai cánh tay sau lưng thay vì giữ hai chân của người phụ nữ. Cô nằm ngửa và cả hai cùng kiểm soát chuyển động.

67. Cầu thang

Bậc thầy cầu thang

Với tư thế quan hệ tinh dục này thì bạn cần phải thực hiện ở cầu thang. Người phụ nữ phải quỳ một bậc trong khi nâng đỡ cơ thể của mình trên bậc trước mặt. Người đàn ông đứng sau lưng cô và ôm cô vào đùi.

68. Con lăn

Con lăn đá

Người đàn ông phải quỳ xuống đối mặt với người phụ nữ trong khi cô nằm xuống. Cô nhấc chân và họ nắm tay nhau. Người đàn ông có nhiều quyền kiểm soát hơn trong tư thế này.

69. Siêu tân tinh

Siêu tân tinh

Siêu tân binh đòi hỏi rất nhiều tính linh hoạt. Người đàn ông phải nằm xuống giường trong khi thân mình và đầu anh ta ngã ngửa xuống sàn. Người phụ nữ sau đó ngồi lên trên và đặt chân lên giường trong khi chống lưng bằng hai tay.

70. Hổ phục

Con hổ dễ bị

Hàng chục vị trí quan hệ tình dục tiếp theo sẽ liên quan đến ít nhất một đối tác nằm xuống. Trong tư thế Hổ phục, người phụ nữ nằm sấp, và người đàn ông nhấc phần dưới của cô lên để ngồi với đôi chân duỗi ra bên dưới. Anh ấy chịu trách nhiệm về chuyển động.

71. Bộ bài hai tầng

Bộ bài hai tầng

Cả hai đối tác đang nằm ngửa, người phụ nữ nằm trên người đàn ông. Đầu gối của cô ấy bị uốn cong, và cô ấy đặt chân lên đầu gối của đối tác. Anh ôm cô ở phần đùi và cô giữ thăng bằng với hai tay ôm lấy tay anh.

72. Tam giác

Tam giác phát sáng

Đây cĩng là một tư thế quan hệ tình dục phổ biến tương tự như kiểu Truyền giáo. Tuy nhiên, tư thế này nâng xương chậu của cô ấy trong khi cô ấy giữ vai của người đàn ông.

73. Niết bàn

Niết bàn

Một lần nữa, tương tự như tư thếTruyền giáo, Niết bàn yêu cầu người phụ nữ nằm ngửa. Cánh tay cô duỗi ra sau đầu. Chân cô duỗi thẳng và người đàn ông thâm nhập vào cô khi đang nằm trên.

74. Cái chốt

Cái chốt

Tư thế này có một chút thách thức nhưng dù sao cũng đáng để thử. Người đàn ông phải nằm nghiêng và người phụ nữ ở hướng ngược lại. Cô quấn chân quanh chân anh và giữ hai chân anh bằng tay.

75. Người phụ nữ trên đỉnh

Người phụ nữ trên đỉnh

Đối với tư thế này, người đàn ông phải nằm ngửa và dang chân ra. Người phụ nữ nằm trên với đôi chân khép lại. Cô vòng tay ôm cổ anh. Ở đây người đàn ông điều khiển chuyển động.

76. Cánh quạt

Cánh quạt

Cánh quạt có thể khó đối với hầu hết đàn ông, đặc biệt nếu bạn không hoàn toàn thoải mái và nhanh nhẹn. Người phụ nữ nằm ngửa, trong khi người đàn ông ở phía trên theo hướng ngược lại và thực hiện các chuyển động chậm rãi.

77. Hoa sen ngả

Hoa sen ngả

Khi người phụ nữ cảm thấy muốn nằm xuống, cô ấy có thể uốn cong đầu gối và đặt chân lên đùi của người đàn ông. Anh ấy nằm trên và hỗ trợ mình với cẳng tay trên sàn.

78. Sự quyến rũ

Sự quyến rũ

Rất dịu dàng và hòa quyện, tưu thế Sự quyến rũ khá phổ biến đối với phụ nữ. Người phụ nữ nằm với hai chân cong xuống dưới và cánh tay trên đầu. Người đàn ông nằm trên với hai chân thẳng và cẳng tay kề vai cô.

79. Giữ vai

Giá đỡ vai

Phần vai giữ dễ dàng nếu một người phụ nữ có thể giữ chân thẳng lên lâu hơn. Người đàn ông quỳ xuống, đối mặt với cô trong khi cô ôm anh ở đùi. Anh nắm chặt chân cô để giữ thăng bằng tốt hơn bằng một tay trong khi đặt tay kia xuống sàn.

80. Yên xe

Yên xe bên

Cái này đòi hỏi người đàn ông nằm ngửa và dang chân ra một chút. Người phụ nữ ngồi trên cùng một bên và đặt tay xuống sàn hoặc giường để có ít nhất sự hỗ trợ tối thiểu.

81. Cộng sự

Sidekick

Nếu bạn muốn thực hiện tư thế quan hệ tình dục này thì người phụ nữ phải nằm sấp. Cô ấy đặt một chân của mình sang một bên. Người đàn ông quỳ bằng một chân trong khi đỡ mình trên lưng người phụ nữ.

82. Điệu Samba một bên

Sideways Samba

Người phụ nữ phải nằm nghiêng và đặt cơ thể của mình ở một góc phải. Người đàn ông ở phía trên và điều khiển chuyển động.

83. Cầu trượt

Slide

Tư thế này đòi hỏi người đàn ông nằm ngửa. Đồng thời, người phụ nữ nằm trên cùng với hai chân. Người phụ nữ có toàn quyền điều khiển chuyển động.

84. Siêu số 8

Siêu 8

Người phụ nữ nằm ngửa với hai chân dang rộng và người đàn ông nằm trên giữa hai chân. Anh ta chống đỡ trọng lượng cơ thể của mình với hai tay trên mặt đất.

85. Cổng khải hoàn

Cổng vòm chiến thắng

Vị trí này đòi hỏi sự linh hoạt tối thiểu từ cả hai đối tác. Người đàn ông ngồi với hai chân dang rộng, còn người phụ nữ ngồi trên đầu gối, đối mặt với anh ta. Khi đã ở đúng vị trí, người phụ nữ cuối cùng cũng có thể ngả người ra sau. Người đàn ông sau đó có thể nghiêng về phía cô.

86. Lời thì thầm

Lời thì thầm

Hai đối tác nằm nghiêng, cả hai mặt đối mặt. Và người phụ nữ quấn chân quanh người bạn đời. Họ đang giữ nhau, làm cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

87. Tư thế  X-rated

Xếp hạng X

Đối với tư thế quan hệ tình dục này, người đàn ông phải nằm ngửa và người phụ nữ trên, đối mặt theo hướng ngược lại. Cả hai đối tác đặt cánh tay của họ nơi họ cảm thấy thoải mái.

88. Mở rộng

Mở rộng

Tư thế này với đến người đàn ông quỳ và người phụ nữ nằm ngửa đối mặt với anh ta. Sau đó, anh ôm cô lại sau lưng cô trong khi cô dang chân và tiến về phía anh.

89. Dừng Thiền

Tạm dừng Thiền

Dừng thiền là vị trí hoàn hảo ở giữa, để thư giãn một chút. Người phụ nữ và người đàn ông phải nằm nghiêng đối diện nhau. Người phụ nữ đặt một chân của mình lên cơ thể của người đàn ông sau đó dễ dàng đạt được nhịp điệu bạn muốn.

90. Quặp

Các clasp

Mười một tư thế quan hệ tình dục tiếp theo chỉ dành cho những người dũng cảm nhất và mạnh mẽ nhất. Ví dụ, tư thế Quặp đòi hỏi rất nhiều sức mạnh từ người đàn ông. Ngoài ra, người phụ nữ phải có sự nhanh nhẹn nhất định. Người đàn ông đứng dậy và giữ người phụ nữ trong khi cô ấy quấn chân quanh eo anh ta.

91. Thác nước

Thác nước

Bạn sẽ cần một chiếc ghế cho tư thế Thác nước. Người đàn ông ngồi xuống và giữ người phụ nữ đối mặt với anh ta và ngả người ra sau. Anh giữ cô cho cân bằng và kiểm soát hoàn toàn chuyển động. Một lần nữa, điều này đòi hỏi cả hai đối tác phải có đủ sức chịu đựng tốt.

92. Tư thế chữ G

Lực lượng

Người phụ nữ đặt đầu lên gối để thoải mái hơn, nằm ngửa và nâng đầu gối lên. Người đàn ông quỳ ngay trước mặt cô và giữ chân cô để được hỗ trợ nhiều hơn.

93. Đường cong Y

Đường cong Y

Như bạn có thể thấy, tên gọi của tư thế quan hệ tình dục này đến từ hình ảnh của vị trí. Để thực hiện, người phụ nữ phải mở rộng phần dưới của cơ thể trên giường. Phần còn lại của cơ thể cô rơi xuống từ mép giường. Người đàn ông đặt lên trên và đặt tay lên phía dưới của người phụ nữ để nâng phần trên của cơ thể ta và tạo thêm chiều sâu cho chuyển động.

94. Xe cút kít quỳ

Xe cút kít

Vị trí này có một tên rất nguyên bản và nó tương tự như tư thế Xe cút kít đứng. Người phụ nữ duỗi 1 chân và quỳ bằng chân còn lại, người đàn ông quỳ sau lưng cô. Cô giơ một chân trong khi người đàn ông thâm nhập vào. Vị trí này không phù hợp trong thời gian dài vì người phụ nữ có thể bị đau ở chân.

95. Báng súng

Sự nắm lấy

Tư thế Báng súng là một phiên bản khác của tư thế Truyền giá (The Missionary). Người phụ nữ phải nâng hông lên và quấn chân quanh người đàn ông. Anh ta ở trên bốn chân, đỡ trọng lượng cơ thể bằng hai tay trên sàn.

96. Gấp

Nếp gấp

Chỉ có đôi chân của người phụ nữ hơi cong và treo sau người đàn ông. Vị trí có thể trở nên thách thức nếu người đàn ông không thể uốn cong cơ thể của mình dễ dàng ra phía trước.

97. Con vượn

Người vượn

Điều này là khá khó khăn nếu cả hai đối tác thiếu sức chịu đựng và cân bằng. Đối với tư thế Con vượn, người đàn ông phải nằm xuống và nhấc chân trong khi giữ chúng lại với nhau. Ngoài ra, anh ta phải đưa đầu gối của mình gần mặt hơn. Sau đó, người phụ nữ nên ngồi lên trênvà quay lưng lại với anh ta. Cô giữ thăng bằng bằng cách nắm tay anh. Tư thế quan hệ tình dục này chỉ dành cho các cặp vợ chồng có kinh nghiệm.

98. Kéo treo

Kéo treo

Một trong những tư thế quan hệ tình dục đầy thách thức, đòi hỏi các đối tác phải có một mức độ bền bỉ và sự thăng bằng rất lớn. Người phụ nữ dùng một tay đỡ lấy cơ thể mình và một tay khác để giữ chặt cánh tay của người đàn ông. Chân cô ấy ở trong không trung. Người đàn ông, mặt khác, đứng ở giữa chân trái của cô và nắm chặt chân phải của cô.

99. Sự cân bằng

Hành động cân bằng

Đối với tư thếnày, người đàn ông phải nằm xuống với hai chân nâng lên và dang rộng. Trong khi đó, người phụ nữ ngồi giữa hai chân anh ta và đối tác của cô ta giữ cô ta ở thắt lưng để họ có thể giữ thăng bằng. Sau đó, tùy thuộc vào người đàn ông thực hiện các động tác.

100. Cây cầu

Cây cầu

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Cây cầu là một trong những tư thế quan hệ tình dục thử thách nhất. Nó đòi hỏi người đàn ông phải linh hoạt và nhanh nhẹn. Anh ta làm tư thế cây cầu, trong khi người phụ nữ ngồi trên, đặt tay lên ngực anh ta. Nếu người đàn ông đủ mạnh, anh ta có thể di chuyển lên xuống. Trong trường hợp bạn không ở trong tình trạng thể chất tốt nhất thì không nên thử thực hiện tư thế này.

>>Xem thêm: Chuyện "yêu" trong mắt chị em phụ nữ có khác gì so với cánh mày râu?

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào