Thanh toán

Gợi ý cách chọn phong cách cho xe hoa

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2016   |   Lượt xem: 672

Đám cưới là ngày trọng đại của cả hai bạn, và chiếc xe hoa là một phần quan trọng trong sự kiện đầy ý nghĩa này. Nhiều cặp đôi thích chọn những chiếc xe lớn và sang trọng để tỏ rõ đẳng cấp của mình. Ngoài việc xe thuê từ các dịch vụ cưới hỏi, bạn cũng có thể “tận dụng” xe của chính mình, xe của gia đình hay người thân, bạn bè. Nhưng làm thế nào để vẫn thể hiện phong cách riêng của hai bạn? Sau đây là một số lựa chọn:

1. Phong cách vintage với xe cổ

Nếu bạn là người yêu thích cảm giác cổ điển mang màu sắc quá khứ, hãy thử trang trí xe theo phong cách vintage. Những chiếc cổ chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sau đó, bạn chỉ cần thêm một chút ruy băng để trang trí cho chiếc xe thêm ấn tượng.

5 cách làm mới xe hoa trong ngày cưới

2. Phong cách quý tộc với limousine

Không phải ngày nào bạn cũng có cơ hội trải nghiệm cảm giác quý tộc với một chiếc limousine hoành tráng. Vì vậy, hãy tận dụng nó trong ngày cưới của mình. Nhưng hãy cân nhắc đến ngân sách cưới nhé!

5 cách làm mới xe hoa trong ngày cưới

3. Phong cách hiện đại với xe mui trần

Những chiếc xe mui trần có phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động luôn đem đến một sự hấp dẫn đặc biệt. Bạn hoàn toàn là một cô dâu cá tính nếu dùng loại xe hoa này. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đến vấn đề thời tiết trước khi quyết định nhé!

5 cách làm mới xe hoa trong ngày cưới

4. Phong cách truyền thống với xe ngựa

Nghe có vẻ lỗi thời nhưng cỗ xe ngựa bước ra từ truyện cổ tích luôn đem lại cho cô dâu cảm giác mình là một cô công chúa đích thực. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn đây làm phương án xe hoa cho mình. Đừng quên chú ý phối hợp hài hòa các yếu tố để có phong cách thống nhất nhé!

5 cách làm mới xe hoa trong ngày cưới

5. Phong cách bình dân với xe vespa

Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét cổ điển và sự đơn giản, bình dân. Nếu không quá câu nệ hình thức, những chiếc vespa sẽ cho bạn một buổi đón dâu vui vẻ, ý nghĩa.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Mình lại thích xe phong cách hiện đại như Leousse. sẽ sang trọng hơn
X
cái này độc đó chị, chú rể rước dâu bằng xe mô tô chắc rất ấn tượng
X
phong cách nào cũng đẹp và độc hết
M
Đi mô tô cho nó hoành tráng