Thanh toán

Gợi ý cách chọn trang phục cho trăng mật mùa cuối năm

Đăng bởi Marry Doe - 30/10/2018   |   Lượt xem: 2274

Sắp hết năm 2018, các cặp đôi mới cưới và sắp cưới đã lên kế hoạch cho tuần trăng mật của mình chưa? Địa điểm là quan trọng, thế nhưng đừng quên một điều quan trọng không kém là trang phục và phụ kiện phù hợp đấy nhé!

Người ta hay nói, “thời trang phang thời tiết”, thế nhưng để có một tuần trăng mật hoàn hảo thì đừng bất chấp thời tiết mà chọn những bộ cánh “lạc quẻ”. Thêm vào đó, nếu bạn định làm thêm một album ảnh tuần trăng mật nữa thì càng phải lưu ý khi lựa chọn phục trang cho cả hai người.

Về với vùng non cao xứ Bắc

Mùa cuối năm ở miền Bắc nổi tiếng là lạnh và lạnh, vì vậy nếu có ý định đến Bắc Kạn, Lạng Sơn hay du lịch Sapa ngắm tuyết thì cô dâu chú rể cần chuẩn bị đầy đủ trang phục giữ ấm cho mình: Quần áo dày, găng tay, vớ, áo khoác dài, mũ len, khăn choàng... trăng mật Về với núi non trùng điệp, sống giữa bản làng, bạn nên chọn trang phục cho trăng mật có họa tiết thổ cẩm để hòa mình với sự độc đáo của văn hóa miền Bắc nhé.

Đà Lạt, Tam Đảo, Hội An

Điểm chung của 3 địa điểm này là thời tiết đa dạng trong một ngày và nét nên thơ, lãng mạn trong mỗi khung cảnh. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn trang phục và phụ kiện đa dạng. Chẳng hạn như áo thun và quần lửng hay váy vào buổi sáng, áo khoác len mỏng khi dạo quanh phố phường buổi xế chiều, cuối cùng là quần áo ấm để “lê la” hàng quán buổi tối.
trăng mật 1 Chọn trang phục cho trăng mật phù hợp với không gian du lịch
Tuy vậy, cần lưu ý chọn phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng một chút trẻ trung, tươi tắn. Những set đồ quá cá tính, hầm hố sẽ không phù hợp với nét thơ mộng ở những địa danh này.

Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn

Thời tiết ở các địa điểm này mùa cuối năm không hề khắc nghiệt, thậm chí còn có nắng pha chút se lạnh, là kiểu thời tiết cực kỳ đáng yêu để xuống phố và thăm thú xung quanh. Là những nơi có nhịp sống hiện đại, năng động, nắm bắt xu hướng thời trang thế giới nhanh chóng, các cặp đôi trẻ trung, cá tính khi đến đây có thể tha hồ thể hiện phong cách thời trang độc đáo của mình.
trăng mật 12 Thêm vào đó, đến với Đà Nẵng, Nha Trang hay một địa danh tương như là Phú Quốc, các đôi uyên ương sẽ được đắm mình trong khung cảnh bao la của trời và biển, tham gia những trò chơi trên biển nổi tiếng. Vì vậy, khi lên kế hoạch tuần trăng mật, các đôi vợ chồng son đừng quên chuẩn bị đồ bơi nhé!

Miền Tây Nam Bộ

Miền Tây Nam Bộ làm xao lòng khách du lịch bằng nét dân dã, mộc mạc của sông nước, miệt vườn, chợ nổi, bằng giọng hò hữu tình và nét chất phác trong nụ cười móm mém của cô bán cá, bác lái đò. Đến với vùng sông nước Tây Nam Bộ, bạn nên chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, thoải mái để dễ di chuyển. trăng mật 3 Một vài cơn mưa cũng có thể khiến cho không khí trở nên ẩm ướt và se lạnh. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe, khi chọn trang phục cho trăng mật các cặp đôi vẫn nên soạn một ít áo dài tay, áo len mỏng vào vali để giữ ấm nhé.

Ảnh: Tuart Wedding

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào