Thanh toán

Gợi ý cách phối đồ đôi chụp ảnh cưới siêu chuẩn

Đăng bởi Marry Doe - 30/10/2021   |   Lượt xem: 19900

Phối đồ đôi chụp ảnh cưới đã và đang trở thành một xu hướng vô cùng hot hit của giới trẻ hiện nay. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện phong cách của mình qua việc lựa chọn những bộ trang phục theo phong cách, cá tính của mình hoặc có thể theo chủ đề mà mình đang hướng tới.

Tại sao nên phối đồ đôi chụp ảnh cưới?

CHỤP ẢNH NGOẠI CẢNH ĐẸP VỚI CÁCH PHỐI ĐỒ SIÊU ĐÁNG YÊU

Bạn nghĩ một bộ ảnh cưới đẹp chỉ đóng khung trong chiếc váy cưới lộng lẫy và những bộ vest lịch lãm, trang trọng? Đó chưa đủ, xu hướng thời trang hiện nay được thay đổi liên tục, kéo theo muôn vàn phong cách chụp ảnh cưới khác nhau, đòi hỏi phải có sự mới lạ cũng như sự phá cách trong đó. Bởi vậy, phối đồ đôi chụp ảnh cưới cũng chính là một sự lựa chọn cho các cặp đôi. 

Ngoài ra, phối đồ đôi chụp ảnh cưới còn giúp bạn giảm được chi phí thuê những bộ vest cho chú rể và những bộ váy cưới đắt đỏ cho cô dâu. Tất nhiên, các mẫu đồ đôi sẽ mang tới những shoot hình cưới vô cùng đời thường, tự nhiên nhưng không kém phần độc đáo, lãng mạn.

Chính vì vậy mà để có những bộ ảnh cưới thật sự thu hút và không bị “đụng hàng” thì bạn hãy lựa chọn cho mình những phong cách phối đồ đôi chụp ảnh cưới thật đẹp và độc đáo nhé.

Ưu điểm khi phối đồ đôi chụp ảnh cưới

Khi nhắc đến chụp ảnh cưới, chắc hẳn ai cũng sẽ tưởng tượng ra những bộ soire dài thướt tha và những bộ suite lịch lãm. Thế nhưng, ngày nay xu hướng cho những bộ ảnh cưới lãng mạn, thân thiện là những bộ đồ đôi vừa nhẹ nhàng vừa giúp cô dâu - chú rể sẽ có cơ hội thỏa sức phối đồ thể hiện những phong cách của mình.

Phối đồ đôi chụp ảnh cưới đã trở thành một xu hướng vô cùng phổ biến với các cặp đôi thời hiện đại. Bạn có thể thỏa sức chọn những bộ trang phục đôi đơn giản, nhẹ nhàng, có thể là cá tính hay sang trọng hoặc có thể là độc đáo cũng được, tùy vào mong muốn của bạn về bộ hình mang phong cách gì.

Uyên ương dành ba ngày chụp ảnh cưới ở Hà Giang - Ngôi sao

Lý do các cặp đôi không nên bỏ qua những bộ đồ đôi khi chụp ảnh cưới chính là những shoot hình tự nhiên, thể hiện phong cách của chính mình.

Nếu như bộ ảnh cưới của bạn chỉ là những bộ váy cưới lộng lẫy và những bộ vest lịch thôi thì có phải rất nhàm không nhỉ. Hãy làm mới nó bằng những shoot hình đồ đôi tươi trẻ và tự nhiên hơn. Đôi khi, những shoot hình đó còn mang đến nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp với địa điểm chụp ảnh cưới thật phù hợp.

Gợi ý những điểm chụp ảnh cưới Vintage siêu lãng mạn cho các cặp đôi

Những ưu điểm nổi bật khi phối đồ đôi chụp ảnh cưới
Thay vì phải thuê những bộ trang phục đắt tiền như váy cưới và vest. Bạn có thể chọn những bộ đồ đôi chi phí rẻ hơn rất là nhiều và mặc một cách dễ dàng hơn.

Phối đồ đôi chụp ảnh cưới sẽ làm tăng số lượng trang phục trong album ảnh cưới ngoài các trang phục trong gói dịch vụ chụp ảnh mà các studio cung cấp.

Phối đồ đôi chụp ảnh cưới sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái hơn rất nhiều so với việc khoác lên mình bộ váy cưới nặng cả yến. Bạn cũng có một tâm thế rất thoải mái khi mặc đồ đôi và từ đó sẽ có những shoot hình cực lãng mạn và tươi trẻ.

1. Đồ đôi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Khi chụp ngoại cảnh, cô dâu - chú rể hãy chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái dễ chịu như đang trong một chuyến picnic. Nên ưu tiên quần short và những mẫu đầm ngắn xinh xắn với màu sắc tươi sáng bắt mắt.

đồ đôi chụp ảnh cưới

Điều cần lưu ý đó chính là phong cách và chất liệu của hai bộ đồ phải được đồng nhất để tạo được tổng thể hoà hợp ăn ý cho cặp đôi.

Đầm trơn cho nữ và áo sơ mi caro cho nam sẽ là một sự lựa chọn đáng yêu cho các cặp đôi thích sự trong trẻo và thanh lịch.

đồ đôi chụp ảnh cưới

đồ đôi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

phối đồ đôi chụp ảnh cưới

đồ đôi chụp ảnh

2. Đồ đôi chụp ảnh cưới ở bãi biển

Biển luôn là nơi ưa thích của những cặp đôi thích chụp ảnh bởi biển vừa thơ mộng vừa mát mẻ và có thể cho ra nhiều bộ ảnh với nhiều style khác nhau.

Nếu nói buổi sáng tại biển năng động, trẻ trung thì chiều tà lại mang đậm cảnh sắc trữ tình, ấm áp. Mách bạn là chụp ảnh ở biển có thể cho ra được những bức ảnh cực kỳ nghệ thuật nhờ sóng vỗ và gió thổi đấy nhé! Sau đây là một vài gợi ý mặc đồ cho những cặp đôi đang có ý định chụp ảnh cưới tại những bãi biển.

đồ đôi chụp ảnh cưới ở biển

đồ đôi chụp ảnh cưới

đồ đôi

đồ đôi chụp ảnh cưới ở biển

chụp ảnh cưới ở biển

3. Đồ đôi chụp ảnh cưới mùa đông

Mùa đông hay mùa thu là thời điểm rất lãng mạn và nên thơ rất thích hợp để chụp ảnh cưới. Mặc dù thời tiết lạnh ở Việt Nam không rỏ rệt những chúng ta có thể du lịch đến những nơi có thời tiết thích hợp như Đà Lạt hay Sapa để chụp những tấm ảnh cưới tình cảm ấm áp trong những bộ trang phục len hay layer nhiều lớp như Hàn Quốc.

Nhất là những chiếc áo phao lông – vốn là một trong những item làm điên đảo giới thời trang, và là một trong những món đồ được nhiều tín đồ Hàn Quốc yêu thích và đề cử. Bạn có thể diện lên mình một chiếc áo phao trắng dài tới tận gót chân còn chàng thì phối chiếc áo phao với quần dài. Quả thật là một viễn cảnh trong mơ mà nhiều bạn trẻ từng mơ ước!

đồ đôi chụp ảnh cưới mùa đông

đồ đôi

đồ đôi chụp ảnh cưới mùa đông

4. Đồ đôi chụp ảnh cưới trong nhà

Những căn homestay với thiết kế đẹp, chiếc giường, hay ghế sofa cũng đủ để các cặp đôi có những bộ ảnh để đời. Địa điểm này rất thích hợp với những cặp đôi ngại di chuyển, yêu thích sự thân thiện nhưng vẫn không kém phần tình và lãng mạn.

Xu hướng chụp ảnh tại các căn studio được trang trí như nhà ở đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng vì sự đáng yêu và tiện lợi của nó. Các bộ trang phục thoải mái như đồ ngủ, quần short, áo thun trắng rộng rãi đã cho bạn một ngoại hình đáng yêu phù hợp với concept chụp ảnh mô phỏng sinh hoạt hằng ngày của cặp đôi rồi.

đồ đôi chụp ảnh cưới trong nhà

đồ đọi chụp ảnh cưới trong nha

5. Đồ đôi chụp ảnh tại phim trường

Đối với những cặp đôi không có nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm chụp hình thì phim trường là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hiện nay, rất nhiều phim trường đã được dựng lên phục vụ các cặp đôi bận rộn có được nhiều kiểu ảnh ưng ý với nhiều phong cảnh khác nhau.

Tuỳ từng concept và bố cục của bức ảnh mà bạn có thể chọn cho bản thân và bạn cặp những bộ đồ cặp khác nhau, nhưng những màu như trắng, đỏ, vàng thì rất nên sử dụng bởi có thể phù hợp với hầu hết các concept chụp hình.

đồ đôi chụp ảnh cưới trong phim trường

đồ đôi chụp ảnh cưới

đồ đôi chụp ảnh cưới

đồ đôi chụp ảnh cưới trong phim trường

Phía trên là những gợi ý của Marry về cách phối đồ đôi chụp ảnh cưới chuẩn nhất trong năm nay, hy vọng đã giúp được các cặp đôi có thêm ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình.

>>> Xem thêm: Xu hướng trang điểm cô dâu 2021

>>> Xem thêm: Những lưu ý cần biết khi chụp ảnh cưới