Thanh toán

Gợi ý cách tạo dáng đẹp cho cô dâu chú rể

Đăng bởi Marry Doe - 10/05/2017   |   Lượt xem: 1266

Dưới đây là gợi ý tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp các bạn tham khảo nhé.

1. Tạo dáng hôn nhau

Đây được coi là kiểu dáng quen thuộc nhất và cũng dễ dàng nhất trong khi chụp ảnh cưới đẹp. Cùng là một nụ hôn nhưng lại có nhiều cách thể hiện khác nhau và chứa những cung bậc cảm xúc khác nhau. Vì thế, những album ảnh cưới đẹp sẽ không thể thiếu được cách tạo đặc biệt dáng này.

2. Tạo nhiều sắc thái 

Có thể cùng một vị trí, nhưng bạn lại thay đổi những cảm xúc khác nhau để nhiếp ảnh gia chộp được những biểu cảm liên tiếp trên gương mặt bạn. Từ vui mừng, hờn giận, âu yếm, e ấp… và chắc chắn bạn sẽ có được thước phim đa sắc thái trong album cưới của mình.

3. Tạo dáng thân mật

Những dáng thân mật và hay sử dụng nhất khi chụp ảnh cưới đó chính là ôm từ đằng sau, ôm siết chặt hay ôm tựa vào vai nhau... vô cùng tình cảm đấy.

4. Tạo dáng tự nhiên

Bức ảnh cưới đẹp đó chính là bức ảnh phô ra sự chân thật, tự nhiên, không gượng gạo, không gò ép như chính cuộc sống bên ngoài. Những kiểu tạo dáng tự nhiên như nhìn nhau âu yến, vuốt tóc, nắm tay nhau hay dựa vào nhau… rất phổ biến và chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh đẹp.

5. Tạo dáng phá cách

Sự độc và lạ của những bức ảnh cưới hiện nay được nhiều bạn trẻ  yêu thích, điều này sẽ làm cho album  ảnh cưới sẽ ấn tượng và đặc biệt hơn nhiều.

6. Tạo dáng đơn thân

Đây là kiểu tạo dáng dành riêng cho mỗi cô dâu, chú rể. Để có thể nói được lời chào cuộc sống độc thân một cách ấn tượng nhất, bạn hãy thử sức nghĩ cho mình cách tạo dáng thật độc đáo nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
mình nên tham khảo trước, có thể lưu những kiểu mình thích vào điện thoại để khi chụp có thể mở ra xem cách họ tạo dáng mình học theo
M
những kiểu tạo dáng này sẽ làm bộ ảnh thật ngọt ngào lãng mạn
N
Lúc mình chụp chắc là sẽ có ekip hướng dẫn mình tạo dáng nhỉ, chứ đến lúc đó sợ quên hết lại không biết phải tạo dáng như thế nào cho tự nhiên nhất