Thanh toán

Gợi ý cho cô dâu khi tổ chức đám cưới vào mùa nóng.

Đăng bởi Marry Doe - 17/02/2016   |   Lượt xem: 1215

Vào khoảng cuối tháng 3, miền Nam với những đợt nắng nóng kéo dài và gay gắt cùng sự nóng bức oi ả dễ khiến cô dâu cảm thấy mệt hơn, nhất là việc trang điểm làm tóc hay mặc các trang phục cưới nặng nề.

Một số gợi ý sau đây của Le Jardin có thể giúp các cô dâu thoải mái và dễ chịu hơn đôi chút cho những tiệc cưới sắp diễn ra vào các tháng mùa hè.

Trang điểm

Không nên trang điểm quá đậm, khi mồ hôi đổ quá nhiều sẽ làm lem nhem phấn, màu mắt... Trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, dùng loại phấn không trôi để giữ lớp trang điểm lâu nhất có thể. Phấn dặm và giấy hút dầu là hai món không thể thiếu trong những ngày này, đó là vị cứu cánh cho cô dâu nếu mồ hôi ra nhiều dễ làm phấn bị trôi.

290110

Chọn váy cưới

Trong thời tiết nóng nực, cô dâu nên hạn chế mặc những kiểu váy công chúa, váy bồng bền nhiều lớp hay những chất liệu vải dày,... Những kiểu váy như thế sẽ khiến bạn không thoải mái khi phải đứng tiệc quá lâu và đi lại nhiều. Nhất là đối với các tiệc cưới ngoài trời, bạn nên chọn những chất liệu thông thoáng như lụa, chiffon, voan hay các kiểu váy bohemian,... vừa quyến rũ lại nhẹ nhàng, thoải mái và dễ di chuyển.

2001 13

Làm tóc

Những kiểu tóc xoăn nhẹ xõa buông hờ trên vai trong bạn thật quyến rũ ngọt ngào. Tuy nhiên, vào những ngày nắng nóng, chúng dễ bị bết và làm bạn mất đi phần nào sự xinh đẹp vốn có. Lựa chọn hoàn hảo nhất trong những ngày này là những kiểu tóc búi gọn gàng đính những đóa hoa ngọt ngào trên mái tóc.

29016

Uống nhiều nước

Đây là điều cực kì quan trọng cô dâu nên nhớ nhé, trong những ngày nắng nóng, cơ thể rất dễ bị mất nước, gây mệt mỏi và uể oải. Vì thế, không phải vì sợ trôi son hay tranh thủ tiếp khách mà quên mất việc uống nước nhé.

Ăn uống hợp lý

Ăn nhiều trái cây tươi, rau củ để bổ sung lượng vitamin cần thiết cho cơ thể cùng một chế độ ăn uống đảm bảo và nghỉ ngơi hiệu quả sẽ giúp cô dâu tăng sức đề kháng, có sức khỏe dẻo dai khi làm đám cưới trong ngày hè oi ả.

set uu dai tiec coi le jardin

Tiệc cưới buổi tối

Dù ngồi xe hơi thì công việc đi lại vào giữa trưa nắng nóng cũng khiến các cô dâu cảm thấy oi bức và mệt mỏi. Các cặp đôi cũng có thể chọn tổ chức tiệc cưới vào buổi chiều tối để khí trời dịu nhẹ mát mẻ hơn, cô dâu đi lại cũng gặp ít khó khăn và cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

DKD_5064

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào