Thanh toán

Gợi ý chọn trang phục cho cô dâu bầu

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2016   |   Lượt xem: 1665

Chuyện có bầu rồi mới cưới cũng không hiếm lạ gì, trái lại việc này hết sức phổ biến trong đám cưới ngày nay. Cùng với đó nhu cầu tìm váy cưới sao cho vừa che bụng bầu mà cô dâu vẫn không kém phần duyên dáng quyến rũ.

Dưới đây mình sẽ gợi ý cho các nàng một số mẫu váy cưới cho cô dâu bầu. Dù váy cưới bầu nhưng cô dâu vẫn có thể chọn chất liệu ren, voan hoặc thậm chí là màu sắc pastel. Kiểu dáng giấu bụng ấn tượng nhất chính là váy hạ eo từ chân ngực, xòe rộng ở đuôi váy. 

Việc chọn váy cưới cho bà bầu thường sẽ cầu kì và khó khăn hơn vì vừa phải tạo sự thoải mái cho người mặc mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp cho các nàng. Những cô dâu ăn cơm trước kẻng cần chọn cho mình những chiếc váy cưới thật xinh đẹp để mình càng trở nên tự tin hơn trong ngày trọng đại.

Vì khuyết điểm bụng to nên cô dâu nên chọn những thiết kế có điểm nhấn ở vai, ở cổ, ở ngực. Có thể chọn kết hợp với khăn voan hoặc những chiếc váy cưới dài ở đuôi để đánh lạc hướng sự chú ý của khách vào vòng 2.

Mang bầu thường khiến cho các cô dâu trở nên mệt mỏi, nên việc lựa chọn chất liệu cho váy cưới cũng rất quan trọng. Nên chọn những chất liệu lụa cát, voan mỏng nhẹ nhàng để khiến cho cô dâu thoải mái khi mặc.

Mang bầu những cô dâu nào cũng cần xinh đẹp. Vì vậy hãy cẩn thận chọn lựa những chiếc váy cưới cho bà bầu phù hợp với mình để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong ngày cưới.

(Mèo Lười)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Quan trọng là bé nha. Thoải mái là tốt nhất
M
Hihi. Nhiều kiểu đẹp mà không thấy bụng luôn
M
Những kiểu váy bầu rất duyên dáng và lộng lẫy nè
T
đẹp hơn cả váy bình thường
X
vâng nhiều kiểu váy cưới thật đẹp
X
bụng to quá có che cũng không được tuy vậy cũng có nhiều kiểu váy rất đẹp dành riêng cho bầu
K
kiểu nào cũng duyên dáng hết
K
giờ nhiều cô dâu mang bầu trước khi cưới lắm, bụng to cũng có nhiều kiểu đẹp, cũng không nhất thiết phải che bụng bầu đâu. Thoải mái một chút sẽ tốt hơn cho cả mẹ và bé.
X
Váy cưới cho cô dâu bầu cũng nhiều kiểu quá