Thanh toán

Gợi Ý Địa Điểm Du Lịch HOT Cho Các Cặp Đôi Mới Cưới Nhân Dịp Lễ Nhân Dịp 30/4 - 1/5

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 26/04/2023   |   Lượt xem: 1317

Sắp đến chúng ta có hẳn 05 ngày nghỉ lễ liên tiếp, một cơ hội tuyệt vời để cùng Soulmate của đời mình ngao du đây đó. Bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ của mình chưa? Nếu vẫn chưa biết thì để Marry làm “hướng dẫn viên”, gợi ý cho bạn các địa điểm du lịch sau nha!

Phú Quốc - Kiên Giang

Làng Địa Trung Hải - Sun Premier Village

Sun Premier Village - Một địa điểm check-in nổi tiếng và các cặp đôi không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ lễ này. Nổi tiếng với tên gọi “làng Địa Trung Hải” tại Việt Nam, với những tòa nhà có thiết kế độc đáo đầy màu sắc đầy sức sống của làng biển giúp du khách có cảm giác như mình đang ở khu vực biển Địa Trung Hải thực thụ.

Nổi bật với những kiến trúc độc đáo nhiều màu sắc mang đậm phong cách ở vùng biển Địa Trung Hải(Nguồn: Sun Group)

Khu Nghỉ Dưỡng NOVOTEL Phú Quốc

Đối với các cặp đôi muốn tìm cho mình một nơi nghỉ dưỡng ở biển, đầy đủ tiện nghi thì Marry sẵn sàng đề cử Novotel Phu Quoc Resort.

Tọa lạc trên Bãi Trường rợp bóng dừa, khu nghỉ dưỡng hiện đại ở vùng khí hậu nhiệt đới này cách Sân bay quốc tế Phú Quốc 9 km và cách Dinh Cậu bên bờ biển 12 km.

Bữa sáng rất ngon và phong phú, có hồ bơi nước ấm, phòng ốc thoáng mát sang trọng, có ban công hoặc sân vườn. Nhiều phòng có tầm nhìn ra vịnh hoặc vườn được trang bị Wi-Fi, TV màn hình phẳng, vòi sen, và thiết bị pha trà và cà phê. Biệt thự 1 phòng ngủ có thêm sân vườn thoáng mát, một số biệt thự có bể bơi riêng, bồn tắm ngoài trời và/hoặc nằm ngay sát biển. Phục vụ ăn uống tại phòng.

Khu Resort tọa lạc bên cạnh bờ biển xanh rì rào sóng vỗ, một “địa điểm vàng” để cùng người ấy tận hưởng kỳ nghỉ lễ (Nguồn: Booking.com)

Vinpearl Safari 

Một địa điểm khi bạn ghé thăm đảo ngọc nhất định phải tham quan. Nơi đây là công được coi là ngôi nhà chung của hàng nghìn cá thể. Trong đó, có rất nhiều các loài động vật quý hiếm trên khắp thế giới như: linh dương sừng kiếm Ả Rập, hạc, thiên nga trắng cổ đen… Động vật ở đây cùng chung sống hạnh phúc, được nuôi dưỡng trong điều kiện tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Diện tích của Vinpearl Safari rất rộng, bạn có thể sẽ mất cả ngày mới có thể tham quan hết tất cả các khu vực.  Do đó, tốt nhất bạn nên đi vào buổi sáng sớm, đây là thời gian lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời. Khi chiều xuống, bạn có thể tranh thủ dạo biển Phú Quốc hay kết hợp tham quan các địa điểm lân cận như: làng chài Rạch Vẹm, mũi Gành Dầu, vui chơi tại Vin Wonders Phú Quốc…

Vườn thú Vinpearl Safari nổi tiếng với hơn nghìn cá thể hoang dã tại Phú Quốc (Nguồn: Klook)

Nha Trang - Khánh Hòa 

Đảo Bình Hưng 

Nổi bật với làn nước trong xanh cùng làn cát trắng đẹp đến nao lòng người, Đảo Bình Hưng chính là “ứng cử viên” sáng giá để bạn cùng nửa kia của mình đi du lịch và có những phút giây hạnh phúc cùng nhau. 

Tại đây bạn có thể thỏa thích tham gia các hoạt động vui chơi như: lặn ngắm san hô, nhảy dù, thưởng thức đặc sản nổi tiếng tại Nha Trang.

Làn nước màu xanh ngọc chính là điều làm nên tên tuổi cho Đảo Bình Hưng - Nha Trang(Nguồn: iVIVU)

Đồng cừu Suối Tiên

Nơi để hai bạn tận hưởng một khung trời nên thơ bên những chú cừu trắng đáng yêu. Dạo bước đến đồng cừu Suối Tiên bạn sẽ có cảm giác như lạc vào nông trại cừu cổ tích ở Châu  u, không gian đồng cừu trải rộng mênh mông, bạt ngàn với màu xanh tươi mới của cỏ cây và trên nền xanh ấy điểm xuyến nhiều chấm trắng nhỏ xinh của những chú cừu thân thiện.

Không gian đồng cừu mênh mông với màu xanh tươi mới của cỏ cây, điểm xuyến nhiều chấm trắng nhỏ xinh của những chú cừu thân thiện. (Nguồn: Goodmorning Travel)

Đảo Hòn Tằm Nha Trang (đảo Thủy Kim Sơn)

Một trong những hòn đảo đẹp nhất tại Nha Trang, hằng năm thu hút đến hàng nghìn du khách ghé thăm vào mỗi dịp lễ. Sở hữu bãi biển dài hơn 1km, một nơi lý tưởng để bạn và người đặc biệt có thể vui chơi cùng nhau dưới ánh nắng chan hòa cùng bờ biển xanh mát tại nơi đây.

Sở hữu bãi biển dài hơn 1km, một nơi lý tưởng để bạn và người đặc biệt có thể vui chơi cùng nhau (Nguồn: Puolo Trip)

Lâm Đồng - Đà Lạt

Làng Cù Lần

Một địa điểm thuộc vùng ngoại ô của thành phố Đà Lạt, nổi bật với phong cảnh non nước hữu tình đậm chất riêng người dân bản địa thuộc Thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. 

Tại đây có những trò chơi cực kỳ hấp dẫn, thu hút rất nhiều du khách đến khu vực này. Với khung cảnh nên thơ như vậy thì còn gì bằng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay xách balo lên và đi thôi nào.

Làng Cù Lần nổi bật với phong cảnh non nước hữu tình đậm chất riêng người dân bản địa thuộc Thôn Suối Cạn (Nguồn:VietFun Travel)

Khu Du Lịch Đồi Mộng Mơ

Đến với thành phố mộng mơ, du khách không thể bỏ qua khu du lịch với vẻ đẹp trữu tình Đồi Mộng Mơ. Nơi đây cũng có hoa, cỏ xanh mướt bốn mùa, nhiều giống hoa mới, màu sắc rực rỡ được chăm sóc tốt, thiết kế đẹp tạo ấn tượng cho du khách lần đầu đặt chân tới đây.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km về phía Bắc, khu du lịch Đồi Mộng Mơ nay đã được biến chuyển thành một khu du lịch khép kín với thời gian không bao lâu nhưng khu du lịch Đồi Mộng Mơ đã và đang trở thành một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách nhất khi đến với thành phố hoa Đà Lạt.

Đặc biệt, tại khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt, du khách có thể thưởng thức những bài hát điệu múa của người dân tộc K’Ho. Với sức chứa lên đến 1000 khách, sân khấu cồng chiêng mang đến chương trình biểu diễn đặc sắc kéo dài 90 phút từ 19:00 đến 20:30 mỗi ngày, bao gồm các bài hát dân tộc, các vũ điệu cồng chiêng, các nghi thức cầu thần linh, rước thần lửa,… Hơn nữa, du khách sẽ được hòa mình vào những điệu múa, nhịp chiêng cùng người đồng bào K’Ho trong không gian giao lưu ấm cúng, gần gũi.

]Vẻ đẹp trữu tình của Đồi Mộng Mơ với  hoa, cỏ xanh mướt bốn mùa (Nguồn:Vntour)

Cắm trại Hồ Tuyền Lâm

Để tạo thêm những giây phút lãng mạn bên nhau thì nhất định không nên bỏ qua tour cắm trại tại Hồ Tuyền Lâm. Nơi bạn và Soulmate của mình có thể bình yên ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn bên cạnh mặt hồ long lanh ánh bạc. 

Hồ Tuyền Lâm là một trong những địa điểm còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành. Không quá ồn ào tấp nập như những công trình trong thành phố. Chính vì vậy mà nhiều cặp đôi rất thích đến đây ngắm cảnh, chill chill vào buổi chiều.

Hồ Tuyền Lâm là một trong những địa điểm còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành (Nguồn:dalatreview)

 

Qua bài viết này, Marry hy vọng bạn đã có thể tìm ra được địa điểm du lịch cho mình và người định mệnh vào kỳ nghỉ lễ này. Có Marry ở đây và sẽ luôn đồng hành cùng hai bạn trên con đường xây dựng hạnh phúc.