Thanh toán

Gợi ý kiểu tóc cho cô dâu khuôn mặt trăng rằm

Đăng bởi - 05/02/2017   |   Lượt xem: 3296

Nếu váy cưới đóng góp 50% vẻ đẹp cu của cô dâu trong ngày cưới, thì mái tóc cũng chiếm 20%. Làm sao khi cô dâu có khuôn mặt trăng rằm vẫn quyến rũ? Hãy tham khảo một số mẫu tóc dành cho cô dâu má phính nhé.

Tóc búi cao gọn gàng Việc tạo tóc phồng ở phía trên sẽ giúp má cô dâu trông đỡ phúng phính hơn. Cô dâu nên chọn cho mình kiểu tóc cưới búi xoăn với các xoăn to, góp phần không nhỏ khiến cô dâu trở nên nhẹ nhàng hơn hẳn. Phần mái phía trước nên tránh rẽ ngôi giữa, mà hãy để cho tóc của bạn buông rũ tự nhiên là cho gương mặt trở nên thanh thoát và dịu dàng. Kiểu búi thấp giữa cũng là một lựa chọn lí tưởng cho cô dâu mặt tròn 3. Tóc buông dài Kiểu tóc cưới buông dài có tác dụng rất lớn cho việc “làm dài” thêm khuôn mặt. Cô dâu có thể lựa chọn kiểu tóc cưới ngôi giữa buông rũ tự nhiên, kết hợp với mái có độ dài vừa phải (dài tới cằm) hững hờ trên gương mặt. Kiểu mái này sẽ che được phần má của cô dâu làm cho đường nét trở nên thanh thoát hơn. Với cùng kiểu mái này, cô dâu có thể chọn cách cố định tóc sang hai bên. Hoặc kiểu buộc nửa đầu, nên nhớ là phải để cho tóc có độ phồng tự nhiên nếu không sẽ bị phản tác dụng. 4. Tóc buộc đuôi gà lệch   phần mái nên để buông tự nhiên, uốn xoăn nhẹ và hững hờ trên mặt sẽ cứu vớt được đôi má phúng phính của cô dâu.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Bạn làm thử kiểu cuối xem, nhìn đẹp, trẻ trung.
H
Những cô dâu này trang điểm xinh thật đấy. Thật tiếc mặt mình không trăng rằm. Bạn nào có khuôn mặt này nên tham khảo nhé.
N
Gương mặt của mình cũng có 2 má phúng phính, tham khảo những kiểu này đc nè.
B
Những gợi ý rất hay nè, những bạn có khuôn mặt tròn nên tham khảo nè