Thanh toán

Gợi ý màu son cho phái đẹp ngày thu

Đăng bởi Marry Doe - 03/09/2018   |   Lượt xem: 968

Hồng nude ngọt ngào đến sắc đỏ rực rỡ, cá tính sẽ biến phái đẹp thành những nàng thơ trong mùa thu đông 2018.

Màu nude

Những cô gái yêu thích sự tự nhiên không thể bỏ qua màu son hồng nude nhẹ nhàng như cánh hoa đào. Sắc màu tươi tắn không đòi hỏi gương mặt được make up quá cầu kỳ, bạn gái chỉ cần một lớp son trên môi để trở nên ngọt ngào, nữ tính trong mùa thu này.

Những cô gái yêu thích vẻ đẹp tự nhiên không thể bỏ qua màu nude nhẹ nhàng như cánh hoa đào. Sắc màu tươi tắn không đòi hỏi gương mặt được make up quá cầu kỳ, bạn gái chỉ cần một lớp son trên môi đã đủ ngọt ngào, nữ tính trong mùa thu này. 

Màu đỏ hồng

Không quá rực rỡ nhưng vẫn nổi bật, màu son đỏ pha hồng tạo hiệu ứng bắt sáng khi tô lên môi cho nàng khuôn mặt quyến rũ, mang lại cảm giác trẻ trung và thanh lịch. Màu son này đặc biệt phù hợp với những bạn gái có làn da sáng.

Không quá rực rỡ nhưng vẫn nổi bật, màu son đỏ pha hồng tạo hiệu ứng bắt sáng khi tô lên môi cho nàng khuôn mặt quyến rũ, tạo sự trẻ trung và thanh lịch. Màu son này phù hợp với những bạn gái có làn da sáng.

Màu hồng tím

Màu son nữ tính với sắc tím chủ đạo, pha thêm hồng ngọt ngào khiến nàng trông tươi tắn và đằm thắm hơn trong ngày thu. Tuy nhiên, màu son này khá kén tông da, vì vậy những bạn gái sở hữu nước da trắng nên chọn thỏi son có sắc tím đậm hơn để trở nên nổi bật.

Sắc tím chủ đạo, pha thêm hồng giúp nàng trông tươi tắn và đằm thắm hơn. Tuy nhiên, màu son này khá kén tông da, vì vậy những bạn gái sở hữu nước da trắng nên chọn thỏi son nghiêng về sắc tím để trở nên nổi bật hơn. 

Màu đỏ thuần

Mọi cô gái nên có cho mình một thỏi son đỏ vì vẻ rực rỡ và quyến rũ của nó. Màu đỏ thuần cổ điến không chỉ phù hợp với mọi tông da mà còn giúp da bật tông rõ rệt khi sử dụng. Tươi trẻ và sang trọng, màu son đỏ thuần sẽ đem lại sự cuốn hút đặc biệt cho gương mặt nàng.

Mọi cô gái nên có cho mình một thỏi son đỏ vì vẻ rực rỡ và quyến rũ của nó. Màu đỏ thuần cổ điển không chỉ phù hợp với các tông da mà còn giúp da bật tông rõ khi sử dụng. Tươi trẻ và sang trọng, màu son đỏ thuần sẽ đem lại sự cuốn hút cho gương mặt nàng những ngày se lạnh.

Màu đỏ mận

Là sự pha trộn độc đáo giữa sắc đỏ trầm và ánh tím quyến rũ, màu son đặc biệt này sẽ khiến đôi môi phái đẹp trở nên đầy đặn và cuốn hút hơn. Dù các cô gái sở hữu làn da trắng hay ngăm thì màu son rượu vang này đều giúp gương mặt nàng trở nên bí ẩn và mê hoặc hơn.

Là sự pha trộn giữa sắc đỏ trầm và ánh tím quyến rũ, màu son đỏ mận giúp  đôi môi phái đẹp trở nên đầy đặn, cá tính và cuốn hút hơn. Dù các cô gái da trắng hay ngăm thì màu son rượu vang này đều giúp gương mặt nàng trở nên bí ẩn và mê hoặc hơn. Nếu cảm thấy màu son này quá rực rỡ, bạn gái có thể tô một lớp nhẹ ở lòng môi tạo hiệu ứng ombre tự nhiên.

Màu đỏ gạch

Không nổi bật như màu đỏ tươi, cũng không đậm như đỏ rượu, son môi màu đỏ gạch mang nét cổ điển cuốn hút rất khác biệt. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ và nâu đất và cam, màu son này dễ dàng kết thân với mọi tông da. Gam màu trầm đầy quyến rũ này sẽ khiến các nàng mê mẩn trong những ngày thu sắp tới.

Không nổi bật như màu đỏ tươi, cũng không đậm như đỏ rượu, son môi màu đỏ gạch mang nét cổ điển cuốn hút riêng. Là sự kết hợp giữa đỏ, nâu đất và cam, màu son này dễ dàng kết thân với mọi tông da.

Những màu son hot trong mùa thu có mặt trong bộ sưu tập M.O.I (Makr over image) của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Chất son đặc, mịn, dễ tán lên môi và có độ bám tốt, thiết kế sang trọng và không gây khô môi. Set 6 màu son gồm: HNHs Red (đỏ thuần), Destiny (đỏ gạch), Girls Night (đỏ nâu trầm), Keep Me In Love (hồng san hô neon), My Baby (hồng baby) và What Is Love (hồng cam nude) hiện đang được bán tại Store Ngôi Sao với ưu đãi giảm giá 23%.

Những màu son hot trong mùa thu có mặt trong bộ sưu tập M.O.I (Makr over image) của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Chất son đặc, mịn, dễ tán lên môi và có độ bám tốt, thiết kế sang trọng và không gây khô môi. Set 6 màu son gồm: HNH's Red (đỏ thuần), Destiny (đỏ gạch), Girl's Night (đỏ nâu trầm), Keep Me In Love (hồng san hô neon), My Baby (hồng baby) và What Is Love (hồng cam nude) đang được bán tại Store Ngôi Sao với ưu đãi giảm giá 23%.

Quyên Quyên
Ảnh: Pinterest

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào