Thanh toán

Gợi ý một số mẫu tóc cưới “khó” lỗi thời cho chú rể

Đăng bởi Marry Doe - 16/03/2016   |   Lượt xem: 3770

Nhắn nhỏ tới các chú rể rằng hãy để ý đến kiểu tóc của mình chứ đừng nghĩ chỉ có cô dâu mới cần quan trọng cầu kỳ về vấn đề đó nhé. Cô dâu sẽ hạnh phúc và tự hào hơn khi thấy chú rể của mình lịch lãm, phong cách cùng cô bước vào lễ đường đấy!

Không quá cầu kì như cô dâu nhưng chú rể cũng phải “chải chuốt” tí trong ngày trọng đại của mình chứ nhỉ. Bài viết này xin giới thiệu một số mẫu tóc cho chú rể lựa chọn để làm mới mình

Tóc hất mái

Tóc hất mái là kiểu tóc nam đẹp khá phổ biến mà các chú rể hay lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Mẫu tóc này giúp chú rể trông khỏe khoắn và nam tính mạnh mẽ hơn. Đặc biệt mẫu tóc giúp chú rể trông cao hơn khi sở hữu chiều cao khiêm tốn và rất hợp với cô dâu mặc váy cưới hiện đại, trẻ trung.

Tóc ngôi lệch

Đây là mẫu tóc thường phù hợp hơn với những chú rể đứng tuổi. Khi chọn kiểu tóc này, chú rể có thể đeo nơ bướm hoặc cravat mà vẫn toát lên nét mạnh mẽ, cá tính. Đây là mái tóc cổ điển nhưng vẫn rất được yêu thích, nhất là với những chú rể có tóc bóng khỏe, dài mượt.

Tóc nam tỉa layer

Đây là kiểu tóc mang đến cho chú rể vẻ đẹp lãng tử cuốn hút.

Tóc Textured

Một trong những xu hướng “hot” và cũng “khó” lỗi thời chính là kiểu tóc cắt ngắn, nhiều tầng đan xen (the texturized cut).

Tóc chải ngược undercut

Kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot, với vẻ đẹp nam tính, đầy lôi cuốn sẽ giúp thu hút mọi ánh nhìn vào ngày trọng đại của mình các chàng trai nhé. 

Tóc xoăn Hàn quốc 

Kiểu tóc này mang lại vẻ bồng bềnh lãng mạn cho các chú rể

Tóc mái bằng

Tóc mái bằng không dễ để chọn vì nó luôn tạo cho phái mạnh một vẻ khác biệt mà vẫn thường bị gọi là nhìn “ngố ngố”, thế nhưng biết đâu khi chú rể chọn kiểu tóc này lại tạo nên một nét mới lạ, không lẫn với ai nhỉ.

Tóc mái xéo

Kiểu tóc này phù hợp với các chú rể ưa nét lãng mạn.

Nhắn nhỏ tới các chú rể rằng hãy để ý đến kiểu tóc của mình chứ đừng nghĩ chỉ có cô dâu mới cần quan trọng cầu kỳ về vấn đề đó nhé. Cô dâu sẽ hạnh phúc và tự hào hơn khi thấy chú rể của mình lịch lãm, phong cách cùng cô bước vào lễ đường đấy!

Chúc các chú rể chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp và cùng tỏa sáng bên cạnh cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Em định nói anh xã em thay đổi kiểu tóc đó chị, bài viết này rất hữu ích chị à
H
Bài viết hữu ích! Chúc mừng tác giả!
H
Kiểu nào cũng rất ok. Bài viết hữu ích.
M
Kiểu nào cũng đẹp, nhìn rất thích.
N
Rất thích và ấn tượng
T
Lãng mạn !
L
Rất ấn tượng
V
Bài viết thật ý nghĩa, lưu lại cho tụi em nó đọc khi cần ạ!
G
Mình cũng thấy kiểu đầu đinh khá được ưa chuộng, vừa đơn giản, vừa cực kì nam tính mà còn tốn ít chi phí nữa chứ, vì có thể dùng tông - đơ \"tự ủi\" cho nhau.
P
Kiểu tóc Textured nhìn cute quá, kiểu này mấy anh HQ hay cắt nhưng mình nghĩ ở VN thì nên để tóc đầu đinh là nhìn sáng láng nhất, vừa mát, vừa gọn gàng ^^