Thanh toán

Gợi Ý Những Mẫu Trang Sức Hứa Hẹn Sẽ Chiếm Sóng Mùa Cưới 2022

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 24/06/2022   |   Lượt xem: 2166

Cùng với trang sức vàng 24k truyền thống, mùa cưới 2022 chứng kiến sự thăng hoa của trang sức vàng trắng 18k đính kim cương, đá quý trong các thiết kế chứa đựng những cảm hứng sáng tạo bất tận, giúp các cô dâu hiện đại thỏa sức bay bổng trong những outfit cưới của riêng mình.

Nếu như trước đây ngoài mục đích lưu niệm, nhẫn cưới từ vàng 24k còn được xem là của để dành được bố mẹ hai bên làm sính lễ, của hồi môn dành tặng cặp đôi. Thì hiện tại, nhẫn cưới kim cương góp thêm một lựa chọn mới có giá trị chuyển đổi cao ngày càng được đón nhận. 

Gợi Ý Những Mẫu Trang Sức Hứa Hẹn Sẽ Chiếm Sóng Mùa Cưới 2022Việc đính kim cương góp phần làm nên sự sinh động trong kiểu dáng cũng như làm tăng giá trị chuyển đổi của nhẫn cưới một cách đáng kể.

‘Ton sur ton’ với chiếc váy trắng tinh khôi, trang sức vàng trắng 18k full kim cương là gợi ý cho một đám cưới cổ tích với hình ảnh một cô dâu rạng rỡ, thuần khiết nhất trên lễ đường.

Gợi Ý Những Mẫu Trang Sức Hứa Hẹn Sẽ Chiếm Sóng Mùa Cưới 2022Màn cộng hưởng sống động từ chất liệu vàng trắng và kim cương cùng chế tác tinh xảo đến từ Lộc Phúc Fine Jewelry giúp cô dâu để lại khoảnh khắc khó quên trong bữa tiệc của mình.

Nói đến trang sức cưới thịnh hành thì sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến trang sức cổ điển. Râm ran từ những năm gần đây và nở rộ trong nửa đầu năm 2022, những thiết kế tái hiện một Hollywood xưa, hay mang dấu ấn hoàng gia phương Tây trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các cặp đôi ở thời điểm hiện tại.

Gợi Ý Những Mẫu Trang Sức Hứa Hẹn Sẽ Chiếm Sóng Mùa Cưới 2022Thiết kế bông tai, dây chuyền và vòng tay tennis với dãy kim cương đều tăm tắp đưa ta đến với không gian lễ cưới hoàng gia sang trọng.

Một trong những kiểu dáng không thể bỏ qua trong mùa cưới này đó chính là Halo. Thiết kế đặc trưng với một viên đá chủ lớn, xung quanh là những viên đá nhỏ hơn tựa như vòng hào quang lấp lánh, không khó để giúp bạn tỏa sáng. Hiện tại, đây là một trong những kiểu dáng trang sức cưới được yêu thích tại Lộc Phúc Fine Jewelry.

Gợi Ý Những Mẫu Trang Sức Hứa Hẹn Sẽ Chiếm Sóng Mùa Cưới 2022Bộ trang sức cưới Halo đính đá Cubic Zirconia dự đoán sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Trang sức cưới 2022 ghi đậm dấu ấn của các kiểu dáng basic tạo cảm giác vừa vặn và tinh tế vừa đủ, giúp các nàng lộng lẫy trong ngày cưới và độc đáo trong những bản phối hằng ngày.

Gợi Ý Những Mẫu Trang Sức Hứa Hẹn Sẽ Chiếm Sóng Mùa Cưới 2022Thiết kế nhẫn, bông tai và dây chuyền Fancy basic dễ mix & match trong mọi chiếc váy cưới.

Có thể thấy, trang sức cưới từ vàng trắng 18k nhờ vào việc đính kim cương, đá quý mà biến hóa đa dạng trong nhiều kiểu dáng. Đi đầu trong xu hướng cùng kỹ thuật chế tác, Lộc Phúc Fine Jewelry là điểm đến được gợi ý cho các cặp đôi muốn tìm kiếm những mẫu trang sức cưới độc đáo, mới mẻ với nhiều phong cách khác nhau.

>>> Xem thêm: Trang sức cưới và những items hứa hẹn lên ngôi trong năm 2022