Thanh toán

Gợi ý những việc cần làm cho buổi hẹn hò đêm Noel thêm thú vị

Đăng bởi Marry Doe - 24/11/2017   |   Lượt xem: 1226

.

 

  • Ăn kem, uống café

    Vào đêm Giáng sinh các cặp đôi thường rủ nhau đi dạo, ăn kem hoặc uống cafe cùng nhau tâm sự. Khung cảnh thoáng đãng, không gian quán cafe thường là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các cặp đôi. Các quán cafe sẽ được trang trí theo xu hướng mộc ấm cúng, bình dị, cùng nhau nhâm nhi tách cafe hoặc ly kem mát lạnh bên ánh nến lung linh.

    Hay ngồi cùng thưởng thức ly sinh tố cùng xem bộ phim mà cả hai cùng yêu thích. Với không gian lãng mạn, cùng cách bày trí gần gũi sẽ kéo hai bạn lại gần nhau hơn. Bạn có thể chuẩn bị một món quà để dành tặng cho người ấy, vừa khơi gợi kỷ niệm riêng của cả hai mà vừa mang đậm hơi thở của đêm Giáng sinh sẽ góp phần làm cho không khí buổi hẹn hò noel thêm lãng mạn, thú vị.

     

    Kế hoạch hẹn hò hoàn hảo cho đêm Giáng sinh  - 1

 

  • 2

    Tự thiết kế trang sức tặng “người ấy”

    Nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo bạn có thể thỏa sức sáng tạo món quà cho người ấy. Bạn có thể tạo ra những chiếc dây chuyền xinh xắn hoặc chiếc lắc bạc bằng bạch kim xinh xắn. Chắc chắn người ấy sẽ vô cùng thích món quà mà bạn trao tặng.

 

  • 3

    Ngôi nhà Chocolate

    Trong ngày Noel bạn có thể làm ngôi nhà chocolate bằng 100% cacao nguyên chất với màu sắc tươi vui, hoa văn độc đáo, ngộ nghĩnh sẽ khiến cho không khí của đêm Noel thêm phần ấm áp hơn. Ngoài ra bạn có thể thể hiện hy vọng tiến xa hơn với nàng trong mối quan hệ của mình.

 

  • 4

    Tặng quà một cách bất ngờ

    Việc tặng nàng món quà một cách bất ngờ sẽ khiến nàng vô cùng cảm động với tình cảm của họ dành cho bạn. Bạn có thể để món quà cho đến gần kết thúc buổi hẹn, bạn giả vờ không tặng gì cho nàng vào đêm Noel. Đến lúc nàng cảm thấy chán và tưởng không có điều gì bất ngờ thì việc xuất hiện ông già Noel mang đến món quà đặc biệt cho bạn.

    Ông già Noel từ lâu được biết đến như biểu tượng của sự nhân hậu, tốt bụng luôn đem đến điều may mắn, an lành cho mọi người. Hãy để nàng cảm nhận rằng bạn luôn mong muốn đem đến nàng những điều may mắn và an lành nhất.

    Kế hoạch hẹn hò hoàn hảo cho đêm Giáng sinh  - 2

  • Chúc các bạn đón lễ Giáng sinh thật hạnh phúc nhé!

st 

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
chắc là bạn nên nhỏ to tâm sự để chàng hiểu và hoàn thành ước nguyện đó nhé
Y
cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp an lành nhé
Y
có những gợi ý này thì đêm noel sẽ thêm thú vị nè
Y
tặng quà một cách bất ngờ đi
M
Hi vọng bạn sẽ có cho riêng mình một dự định cho kỳ giáng sinh sắp tới
M
Cặp đôi đã yêu hãy cùng hâm nóng tình yêu của mình đi nào
M
Hi vọng ước nguyện của em sẽ trở thành hiện thực
L
cảm ơn những chia sẻ của bạn
M
không biết chàng có hiểu ước mong này của em không
M
những gợi ý này sẽ giúp các cặp đôi đang yêu có một ngày noel đáng nhớ