Thanh toán

Gợi ý tông màu cưới phù hợp với tính cách đôi uyên ương

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2019   |   Lượt xem: 1332

Không ít các cặp đôi gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một màu sắc chủ đạo cho này trọng đại nhất đời mình. Mỗi màu sắc đều mang đến một ý nghĩa riêng biệt giúp khắc họa rõ nét tính cách của đôi cô dâu chú rể trong lễ cưới.

Màu hồng

Những người yêu thích và lựa chọn màu hồng thường mong muốn nhận được sự bảo vệ, đối xử đặc biệt và ưu ái trong cuộc sống. Nếu như bạn là cô gái của màu hồng, bạn luôn muốn mình yêu, được yêu để có cảm giác an toàn và có thể biến mình trở thành một cô gái mong manh, yếu đuối.

Các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng, lãng mạn được ví là cô nàng sống vì gia đình. Chính vì vậy, gam màu hồng phán dịu nhẹ, ngọt ngào chính là sắc màu may mắn số 1 dành cho các cô dâu yêu thích gam màu này. Bởi sắc hồng sẽ che chở được cho sự mong manh, nhẹ nhàng của các cô nàng.

Màu đỏ

Theo truyền thống văn hóa Á đông, sắc đỏ là tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc và may mắn. Vì vậy, màu đỏ thường là gam màu truyền thống chủ đạo trong ngày đám cưới của người Á đông. Còn theo phương Tây thì gam màu đỏ tượng trương cho tình yêu nồng nàn, bất tử.

Chính vì thế, người phương Tây thường sử dụng gam màu đỏ để trang trí bàn tiệc cưới hay bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu. Sẽ thật phù hợp với các cặp đôi cô dâu chú rể là người hướng ngoại, mạnh mẽ, sống tích cực và có đôi chút bốc đồng trong tính cách khi lựa chọn màu đỏ là màu chủ đạo trong lễ cưới của mình. Các cặp uyên ương phù hợp với màu đỏ thường không phải tuýp người sống nội tâm và không thích sự đơn điệu, nhàm chán. Tuy nhiên, lại thường gặp rắc rối với tính bộc trực thẳng thắn của mình. Vì vậy, họ nên học cách tiết chế sự tính cách luôn thẳng như ruột ngựa, cũng như quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc của người xung quanh.

Theo truyền thuyết 12 cung hoàng đạo thì gam màu đỏ là màu sắc may mắn phù hợp với tính cách mạnh mẽ và hướng ngoại của các cô nàng bạch dương. Đặc biệt, gam màu đỏ sẽ mang tới cuộc sống hôn nhân đầy màu sắc và kích thích sự thăng hoa trong hạnh phúc cho những cô dâu bạch dương. Tuy nhiên, một điều mà các cô nàng bạch dương cần lưu ý kết hợp các gam màu nhẹ như trắng, bạc…nhằm giúp cho không gian đám cưới không bị quá lòe loẹt nhé.

Màu xanh bạc hà

Không phải ngẫu nhiên mà những người dịu dàng và chân thành thường lựa chọn màu xanh bạc hà trong lễ cưới trọng đại của mình bởi đây là sắc màu tượng trưng cho hy vọng, đổi mới và hòa bình. Cặp đôi cô dâu chú rể yêu thích màu xanh bạc hà cây được mọi người tin tưởng và yêu quý bởi chính sự chân thành và dễ mến của họ. Không chỉ vậy, bạn luôn dành thời gian quan tâm đến những người xung quanh, đồng thời đóng vai trò quan tòa phân minh công bằng trong mọi cuộc cãi vã.

Màu vàng

Trước đây, tông màu vàng chỉ thường được sử dụng cho các đám cưới người phương Tây. Vì theo quan niệm người Á đông thì chỉ có gam màu đỏ, màu hồng hay màu tím mới là các màu mang ý nghĩa tượng trưng cho tình nghĩa vợ chồng keo sơn và gắn bó. Tuy nhiên, mấy năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn những gam màu vàng và vàng đồng đã trở thành gam màu mới được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn. Đặc biệt, gam màu vàng nóng ấm này thực sự làm nổi bật đám cưới của bạn khi đám cưới được tổ chức vào mùa thu đông về.

Những cặp đôi có tâm hồn bay bổng, yêu thích phiêu lưu và tìm kiếm sự mới lạ lại đặc biệt ưu ái với màu vàng. Họ có tính cách lạc quan và sở hữu những khả năng sáng tạo không giới hạn, thích giao lưu và trò chuyện với mọi người. Bẩm sinh những người lựa chọn gam màu vàng ẩn chứa khả năng tính toán và tài kinh doanh thiên phú. Vì vậy gam màu vàng cho không gian đám cưới sẽ mang đến niềm vui và sức sống căng tràn cho cặp đôi uyên ương trong ngày cưới về. Gam màu vàng vô cùng hoàn hảo khi kết hợp với tông màu xanh hay xám.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào