Thanh toán

Gợi ý trang điểm cô dâu tự nhiên trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 590

Khi ngày cưới gần đến cũng là lúc các cô dâu dành thời gian để lựa chọn cho mình kiểu trang điểm phù hợp. Trong những năm gần đây, xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên đang rất được lòng phái đẹp, nhất là các nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng.

Vì ngày trọng đại của đời người chỉ có một nên các nàng luôn mong muốn sẽ thật nổi bật, trở thành nữ hoàng của buổi tiệc. Bride tin rằng vẻ đẹp của bạn sẽ tỏa sáng khi là chính mình. Dĩ nhiên, trong ngày cưới, nàng nào cũng muốn trở thành phiên bản xinh đẹp nhất của bản thân. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý kiểu trang điểm cô dâu tự nhiên.

1. Gương mặt

Trong trang điểm, thứ tự thông thường sẽ là kem lót, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ. Lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp với loại da sẽ cho bạn một lớp trang điểm hoàn hảo. Các cô gái nên lưu ý ở bước chọn kem nền phải tệp với màu da để cho cái nhìn tự nhiên hơn. Nếu thuộc loại da dầu, các nàng có thể sử dụng kem nền dạng lì để kiềm dầu, giảm thiểm tình trạng tiết nhờn. Còn các nàng da khô nên chọn cho mình kem nền có kèm serum dưỡng ẩm để giúp da căng mịn và tránh hiện tượng bong tróc, khô nẻ.

Các bước để có lớp trang điểm tự nhiên sẽ bắt đầu từ việc thoa kem lót để tạo ra một màn bảo vệ da, đồng thời giữ cho lớp make up mịn và lâu hơn. Sau đó, bạn hãy tán kem nền bằng cọ để lớp nền được phân bố đều, mỏng và mịn. Đặc biệt những khu vực khó tiếp cận như vùng cánh mũi, xung quanh mắt và chân tóc gần trán đều được săn sóc kỹ càng. Bạn nên lưu ý tán thêm kem nền phần cằm và dưới cổ để đồng màu với gương mặt. Tiếp theo, hãy sử dụng kem che khuyết điểm nếu bạn có quầng thâm mắt hay những nốt mụn, thâm trên khuôn mặt. Cuối cùng, các nàng hãy cố định lớp trang điểm với phần phủ và xịt khoáng.

Sử dụng mỹ phẩm phù hợp

Những loại mỹ phẩm phù hợp với loại da sẽ cho bạn một lớp trang điểm hoàn hảo.

2. Lông mày

Với lớp trang điểm tự nhiên, bạn không nên nhấn quá nhiều vào lông mày nhưng không đồng nghĩa với việc bỏ qua chúng.  Đầu tiên, bạn hãy quét màu đậm lên giữa lông mày rồi tán nhẹ ra phía đuôi cho màu nhạt dần. Sau đó,  các nàng hãy dùng tay tán đều đều màu. Ngoài ra, bạn có thể chuốt nhẹ bằng mascara cùng màu hay kem Vaseline để giữ dáng cho đôi lông mày.

Trang điểm lông mày cô dâu

Quét màu đậm lên giữa lông mày rồi tán nhẹ ra phía đuôi cho màu nhạt dần.

3. Mắt

Để làm nổi bật đôi mắt, bạn có thể thêm một chút kẻ mắt, mascara, kem lót mắt và bảng phấn mắt với gam màu đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn có thể dùng bút hay gel kẻ mắt, vẽ một đường nhẹ lên mí trên và dưới, các nàng tránh kẻ đậm sẽ không phù hợp với phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên. Sau đó, bạn sẽ xoa một ít kem lót lên bầu mắt và bắt đầu sử dụng phấn mắt. Các nàng nên chọn những tông màu nhạt và nhẹ nhàng như nude (hồng nhạt, vanilla, tím nhạt) hay ánh đồng nhẹ để đôi mắt trông tự nhiên và nữ tính hơn, phủ đều mắt theo hình chữ V và kéo dài về phía đuôi mắt. Cuối cùng, hãy chuốt nhẹ hàng lông mi cho đôi mắt thêm phần nổi bật cuốn và cuốn hút.

Trang điểm mắt

Các nàng nên chọn tone nude  hay ánh đồng nhẹ để đôi mắt trông tự nhiên và nữ tính.

4. Má

Phấn má màu hồng nhạt hay hồng đào sẽ là những tông thích hợp. Các nàng hãy lấy cọ tán nhẹ phấn theo hình tròn từ gò má kéo đến gần tai. Bên cạnh đó, để khuôn mặt thêm thu hút và bắt ống kính, bạn có thể sử dụng highlight và phấn tạo khối. Thoa một ít highight lên gò má rồi dùng tay tán nhẹ, sau đó, sử dụng phấn tạo khối màu nâu tối hơn 1 tông so với lớp nền và tán đều từ vùng thái dương xuống má. Một gợi ý nhỏ khi đánh khối là các nàng nên hóp má lại khi tán phấn vì giúp dễ định hình khuôn mặt hơn.

Trang điểm má cho cô dâu

Phấn má màu hồng nhạt hay hồng đào sẽ là những tone màu thích hợp.

5. Môi

Mỗi tối, bạn nên dành thời gian để tẩy tế bào chết cho môi để son lên được màu chuẩn, tránh tình trạng thâm và cũng là một cách dưỡng môi. Nếu các nàng không có thời gian và muốn bỏ qua bước này thì có thể áp dụng kem che khuyết điểm dành riêng cho môi. Sau đó, sử dụng son dưỡng để bảo vệ và tăng cường độ ẩm cho môi. Tiếp theo, các nàng hãy sử dụng cọ để đánh son, nên đánh từ trong ra ngoài. Cuối cùng, bạn tô đậm phần viền hơn để làm nổi bật khuôn môi. Những màu cô dâu có thể tham khảo là san hô (hồng hay cam san hô) hay một chút hồng nhẹ.

Trang điểm bằng son môi

Các cô gái nên thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi để son lên màu chuẩn.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Tùy theo gương mặt và làn da và bộ trang phục cưới của mình nữa mà thợ trang điểm sẽ tư vấn kiểu trang điểm phù hợp cho mình