Thanh toán

Good Morning House - Nơi tạo nên những lễ cưới ngoài trời lãng mạn, viên mãn

Đăng bởi Marry - 30/03/2023   |   Lượt xem: 3302

Ngôi Nhà Chào Buổi Sáng - Good Morning House (GMH) được nhiều khách yêu thương biết đến bởi không gian kiến trúc tre độc đáo, tràn ngập cây xanh và hoa tươi khoe sắc khắp các lối đi.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Hưởng yên tĩnh của đô thị xanh Thảo Điền, Ngôi Nhà Chào Buổi Sáng - Good Morning House (GMH) được thiết kế điểm xuyết bởi kiến trúc tre, hài hòa với thiên nhiên, bao quanh nhiều loại cây hoa lá tươi sắc tạo nên một bầu không khí thư thái, vô ưu cho khách hàng khi ghé thăm.

 

undefined

 

undefined

 

GMH ven sông lộng gió, trời mây sông nước đan xen hoà quyện vào nhau, khung cảnh càng sống động hơn khi thi thoảng cano, tàu thuyền qua lại,… Với không gian xanh mát bên sông Sài Gòn cùng nhiều góc nhỏ được trang trí nhẹ nhàng, lãng mạn nên GMH là địa điểm yêu thích của đa dạng khách hàng ở mọi lứa tuổi, và các cô dâu chú rể cũng thế.

 

undefined

 

undefined

 

Giữa nhịp sống Sài Gòn hối hả, GMH với Vườn Ban Mai như khu rừng bé nhỏ giữa phố với rất nhiều loại cây xanh hoa trái sum sê. Sân Tình Yêu với sức chứa hơn 80 khách, phòng Hoa hồng thư thái xen lẫn hiện đại với sức chứa hơn 40 khách, hay những buổi tiệc cưới nhỏ lãng mạn cạnh bờ sông,…

 

undefined

 

undefined

 

Khách đến với GMH - Good Morning House không chỉ có những khung ảnh đẹp mà còn thưởng thức ẩm thực ngon, thanh, lành, dinh dưỡng từ tài hoa điêu luyện của các đầu bếp; thư giãn với các hoạt động thể chất, tinh thần.

 

 

undefined

 

undefined

 

GMH luôn tỉ mẩn trong từng chi tiết nhỏ để làm nên sảnh tiệc tiệc lung linh, đắm say và vô cùng thoải mái cho mỗi khách đến.

 

undefined

 

undefined

Hơn thế nữa, hiện tại Good Morning House đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, COMBO địa điểm & dịch vụ cưới của Good Morning House và các thương hiệu trang phục, trang trí, địa điểm GIÁ TỐT NHẤT. Cùng nhiều ưu đãi khác khi đặt dịch vụ của Good Morning House qua VDES:
- Giảm 1,000,000VNĐ cho tiệc cưới từ 150 khách

- Menu giá tốt 5,250,000++VNĐ/10 pax
Giảm 10% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.