Thanh toán

Grand Palace chính thức ra mắt 3 gói trang trí mới nhất cùng ưu đãi hấp dẫn

Đăng bởi Marry Doe - 19/05/2019   |   Lượt xem: 3549

Hòa cùng không khí nhộn nhịp của sự kiện Marry Wedding Day 2019, Grand Palace chính thức cho ra mắt 3 gói trang trí mới với nhiều ưu đãi đặc biệt mà các cặp đôi không thể bỏ qua trong sự kiện cưới lớn nhất trong năm nay.

Tận mắt chứng kiến lễ cưới được chuẩn bị và trang trí thực sự là trải nghiệm khó quên, hãy cùng Grand Palace tận hưởng không gian lãng mạn bên cạnh nửa kia, nắm tay nhau cùng đặt từng bước chân lên sân khấu nơi hai trái tim được hòa cùng nhịp đập cùng cảm giác thăng hoa trong tình yêu đôi lứa.

Gói trang trí La Romance

Mỗi cô gái đều ấp ủ được một lần hoá thân thành công chúa, khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy, sánh bước bên người mình yêu thương trong khung cảnh lãng mạn của ngày trọng đại nhất cuộc đời. Thấu hiểu được mong muốn ấy, GRAND PALACE ra mắt gói trang trí The Romance - như một bản tình ca tuyệt đẹp và ngọt ngào cho ngày tình yêu của bạn. La Romance là một bản giao hưởng nhịp nhàng giữa các sắc màu, chuyển dần từ trắng tinh khôi sang hồng pastel ngọt ngào và điểm nhấn cuối bài là chút hồng tím môn để tạo nên một không gian lãng mạn nhưng sang trọng, dịu dàng nhưng vẫn có nét chấm phá tạo sự tinh tế và mới lạ, chắc chắn sẽ đem đến một không gian tiệc cưới trong mơ cho cặp đôi.
Theme cưới ngọt ngào cho câu chuyện tình cổ tích đầy mơ mộng

Gói trang trí The Enchanted Forest

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng có một khu vườn nhỏ trong tiềm thức. Đó có lẽ là nơi lắng đọng và bình yên nhất của tâm hồn, nhưng cũng là nơi tình yêu được cảm nhận một cách thuần khiết và trọn vẹn nhất . Và “The Enchanted Forest" là một khu vườn nhỏ bình yên mà Grand Palace dành tặng riêng cho các cặp đôi của mình. Hãy thử nhắm mắt lại và hình dung về một không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên hòa nhã, điểm xuyết chút sắc đỏ ấm áp như ánh nắng và trầm ấm với sắc nâu của gỗ mộc vững vàng. The Enchanted Forest gửi gắm hình ảnh của một khu vườn hạnh phúc luôn ríu rít rộn ràng và trong trẻo mát lành của những trái tim yêu.
The Enchanted Forest: Khu vườn hạnh phúc trọn vẹn của riêng đôi ta

Gói trang trí When Love Blossoms

Người ta thường có rất nhiều lý do để yêu, có khi là vì quá hợp nhau, nhưng đôi lúc cũng do quá tương phản, để có thể bù trừ cho những thiếu sót của nhau. Lựa chọn hai gam màu đối lập, When Love Blossoms là sự kết hợp giữa sắc vàng rực rỡ và gam đen huyền bí, tưởng chừng như đối nghịch nhưng khi kết hợp lại đem đến một sự phối hợp vô cùng ấn tượng: rực rỡ, xa hoa và sang trọng. Từ việc chọn lựa màu sắc đối nghịch phối hợp trong When Love Blossoms , Grand Palace qua đó gửi gắm một thông điệp đến các cặp đôi “tính cách dù có khác biệt, nhưng khi tâm hồn đồng điệu, tình yêu sẽ thực hiện sứ mệnh kết nối để mỗi ngày yêu của hai bạn đều rực rỡ như những đóa hoa”.
Sự đồng điệu của hai tâm hồn tưởng như đối nghịch mà lại hòa hợp đến diệu kỳ

Chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn

Bên cạnh sự chuẩn bị về các gói trang trí đặc biệt, Grand Palace không quên gửi tặng đến các cặp đôi món quà cưới đầy ý nghĩa. Ngay khi khách hàng chọn đặt tiệc tại Grand Palace trong 2 ngày diễn ra sự kiện, khách hàng sẽ nhận được Chương trình ưu đãi - Nhận Ngay Quà Khủng chi tiết như sau:
  • Tặng Voucher tiền mặt lên đến 7.000.000 đồng.
  • Tặng Voucher áo cưới 5.000.000 đồng.
  • Giảm 40% Gói trang trí đặc biệt.
  • Tặng màn hình LED và màn sao full sân khấu.
Grand Palace (1) Grand Palace xin hẹn gặp các cặp đôi tại sự kiện cưới lớn nhất năm Marry Wedding Day 2019 với những điều thật bất ngờ và thú vị, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19-05-2019 tại Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Grand Palace. Mọi thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Grand Palace Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam Điện thoại: 0283 811 8181 | Fax: 0283 811 8181 Hotline: 0915 405 719 Email: [email protected] Website: Grandpalace.com.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào