Thanh toán

Gửi anh!

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2016   |   Lượt xem: 553

Gửi anh chàng trai tháng 4

Anh à. Em biết bản tính mình khó hiểu, trẻ con, vô tư và còn ̀ hay vô tâm nữa. Đôi khi những điều đó lại khiến anh buồn , em biết có nhiều chuyệ̣n từ em đã làm anh buồn nhưng anh ko nói ra. Những ngày qua em đã suy nghĩ nhiều chuyện, nhiều thứ và cảm xúc của mình. Em biết mình yêu anh. Anh biết ko,em từng yêu một người bằng cả trái tim và cũng từng tan nát tái tim vì người đó. Từ lúc chia tay người ấy. Em chẳng tin vào tình yêu với ai. Không dám đưa tình yêu của bản thân gửi gắm bừa bãi. Em cũng tự cho rằng: công an ai chẳng lăng nhăng và làm người yêu khổ. Yêu không yêu thì thôi chứ yêu công an là không rồi.


Em nghĩ vậy đó anh ạ. Nhưng từ lúc nói chuyện với anh lúc đầu với tư cách là một người bạn. Lắng nghe anh nói về công việc lặng thầm của người lính cứu hỏa. Nghe anh nói những khó khăn nguy hiểm khi làm nhiệm vụ. Nghe anh kể về những câu chuyện đời thường của người lính. Rồi có lúc cho em thấy cả những vết thương khi anh đi làm nhiệm vụ về. Cả những lúc nằm đợi anh đi làm nhiệm vụ về . Và một tâm sự rất thật của chàng trai từng có mối tình đầu thật đẹp. Em thấy mình thật tệ. Đã sai lầm khi chỉ vì một người mà cho rằng công an ai cũng thế. Vì thế, Em đã có lúc chưa tin vào anh, vì mọi thứ chỉ mới bắt đầu,em sợ tin nhiều quá rồi tự mình đau. Nhưng anh đã cho em thấy lòng chân thành từ anh. Cho e biết cái cảm giác ấm áp, hạnh phúc bên anh là như thế nào. Khoảnh khắc bên anh bình yên lắm, thời gian bên nhau là ko nhiều những kỉ niệm đó em chưa bao giờ quên. Nhiều lúc múốn nhắn tin cho anh nói em nhớ anh nhưng em ko đủ can đảm, em sợ anh lại lo lắng nhiều về em. Em biết anh có công việc của mình, nhiều việc anh còn phải làm, nên chỉ biết nhớ anh vậy thôi. Nhiều lúc thấy anh mệt mỏi cũng ko làm gì cho anh được, chỉ quan tâm, lặng lẽ theo dõi anh. Có lẽ anh nghĩ xung quanh em còn nhiều người theo đuổi, tốt hơn rất nhiều. Nhưng anh biết không? Em chỉ nhắn tin nói chuyện vậy thôi rồi cũng là người lạ. Còn riêng anh, ko hiểu sao em lại có cảm giác bình yên đến thế. Có chăng như anh đã từng nói đó là định mệnh, khoảng cách và thời gian chỉ là thử thách cho mình vượt qua, làm mình hiểu nhau hơn, nên anh đừng suy nghĩ gì nhiều. Là em chọn cùng nắm tay anh nên em sẽ không sợ khổ, sợ khó khăn. Sẽ không tủi thân khi anh phải trực phải làm mà không nhắn tin trò chuyện với em nên hãy cùng nhau cố gắng anh nha. Những gì anh đã từng nói em đã lưu lại rồi đó, nếu anh có quên em sẽ nhắc lại cho anh nhớ. Em biết anh thích làm hơn là nói mà đúng ko nên cố gắng mà thực hiện đi. E ko cho phép a được từ bỏ nên anh ko được từ bỏ đâu đó.

Nhớ anh

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
tình cảm của bạn chắc là anh ấy sẽ hiểu và mình thấy bạn cũng hiểu và thông cảm cho anh ấy như vậy chắc rằng hai bạn sẽ hạnh phúc bên nhau, hãy trân trọng nhau nhé
C
gặp một người chân tình, có khi nghĩ rằng hai người đã có duyên nợ từ kiếp trước.
T
Vâng em thấy bài viết này cũng rất hay ạ
L
Bức thư tình tháng 4 rất hay và tình cảm quá em. Chị rất thích