Thanh toán

Gửi cô gái đến sau, hãy thay tôi chăm sóc anh ấy

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 978

Có một vài điều tôi nghĩ cô nên biết, rằng bây giờ cô là người mà anh ấy yêu. Tôi biết cô cũng yêu anh, đừng e ngại về tôi, giữa tôi và anh chẳng còn chút gì gọi là tình yêu nữa. Đừng để quá khứ của chúng tôi khiến cô thấy mệt mỏi, tất cả những chuyện đó, cô biết rồi, đều là quá khứ cả thôi.

Anh ấy thường không nói chuyện về tôi với mọi người, nên có thể chuyện chấm dứt giữa đôi bên không phải ai cũng biết. Sẽ rất khó cho cô, nhưng hãy yên tâm, về lâu dần sự xuất hiện của cô cũng sẽ khiến mọi thắc mắc được giải đáp.

Chúng ta không quen nhau, và chắc là cô đã ghét tôi lắm. Vì bản thân tôi cũng rất khó chịu về cô khi lần đầu tiên phát hiện anh ấy ngoại tình. Tuy nhiên giờ nghĩ lại, tôi cho rằng giữa chúng ta có gì đó giống như duyên phận dù cho bản thân chúng ta có cố chối từ. Tôi biết cô là người tốt, khi cô biết về tôi thậm chí cô đã dừng chân. Nhưng đừng làm thế khi tình yêu của mình không cho phép. Tuy vậy, cô đừng buồn khi hỏi chuyện về tôi, anh ấy sẽ không nói một vài điều, bởi có những thứ hãy để nó ngủ yên trong chiếc hộp quá khứ.

Những điều tôi muốn gửi đến cô, chỉ đơn giản là mong cô hãy thay tôi chăm sóc anh ấy. Tôi biết mình chẳng có lý do gì để yêu cầu cô, nhưng ngay lúc này đây cho phép tôi được nói với danh nghĩa một người bạn.

Anh ấy là người đàn ông rất biết tính toán về tài chính, là một trụ cột an toàn của gia đình. Tuy nhiên, cô sẽ đôi khi phải chịu cảnh "tiền ai nấy trả" khi vẫn chưa về một nhà. Anh ấy rất dễ vui vì những điều nhỏ nhặt, khi niềm vui đến, cô sẽ nhìn thấy một đứa trẻ mang một thể xác to lớn của anh. Anh ấy thích xem phim hơn là đi dạo bên ngoài. Cô sẽ thấy anh ấy say rượu và đôi khi nổi giận, tuy nhiên hãy tin rằng vào sáng hôm sau cô sẽ lại thấy anh cười với mình thật dịu dàng. Đừng ngạc nhiên khi thấy anh ấy khóc, vì đó là cách thể hiện cảm xúc đau buồn trong anh. Anh là một người rất biết hẹn hò, anh lãng mạn như một chàng trai trong phim Hàn Quốc, sẽ nắm lấy tay cô khi cả hai đi dạo, sẽ choàng tay qua vai cô khi trời trở lạnh, sẽ nhẹ nhàng hôn lên trán cô khi đưa cô về đến nhà,... Anh ấy sẽ làm tất cả những gì cô muốn mà ít khi phản đối lại. Anh ghét đưa chuyện tình cảm của mình lên mạng xã hội. Đôi khi anh hơi vô tâm, nhưng đó chỉ là một phần khuyết điểm nhỏ trong vô vàn ưu điểm của anh. Anh ấy là một người có ước mơ, vì vậy hãy luôn ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ anh khi cần. Còn rất nhiều điều nữa mà sau này, cô cũng sẽ như tôi, biết và hiểu tất cả.

Tôi không ghét cô, hoàn toàn không, vậy nên đừng nghĩ cô là người thứ ba hay gì cả. Chúng ta đang sống đúng với tình cảm của mình. Những gì tôi nói hay yêu cầu ở trên, chỉ đơn giản vì dù sao anh ấy cũng là một phần của quá khứ. Đừng làm tổn thương anh như tôi đã từng làm, vì phải khó khăn lắm anh ấy mới yêu cô và cô cũng thế.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào