Thanh toán

Hacchic Couture - Vẻ đẹp trang phục cưới hoàng gia

Đăng bởi Marry - 30/03/2023   |   Lượt xem: 3120

Hacchic Couture là thương hiệu váy cưới đến từ Nhật Bản, với bề dày 08 năm kinh nghiệm trong việc may/ đo các trang phục cưới cao cấp cho cô dâu - chú rể từ Bắc vào Nam.

Hacchic Couture luôn khẳng định được vị thế của mình trong lòng các cặp đôi yêu thích những mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng và tinh xảo.

 

undefined

 

undefined

 

Trước khi một tuyệt phẩm ra lò, đội ngũ chuyên gia sẽ đánh giá những vật liệu hảo hạng qua các bước sàng lọc công phu. Nhờ đó, mỗi khi các nàng dâu xuất hiện nơi lễ đường sẽ càng tỏa sáng với vẻ đẹp thướt tha và đầy sự quyến rũ.

 

undefined

 

undefined

 

Với hơn 700 mẫu váy cưới “xa xỉ” dưới bàn tay tỉ mỉ của hơn 50 nhà thiết kế tài hoa sẽ luôn cho ra những tác phẩm lộng lẫy nhất. Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng sẽ được chiêm ngưỡng các trang phục cưới xa xỉ đậm chất “vương giả” đến từ quốc tế như Pháp, Ý, Nhật,... khi ghé thăm nơi đây.

 

undefined

 

undefined

 

Đặc biệt, để ngày trọng đại của đôi uyên ương thêm vẹn tròn, Hacchic Couture cũng cung cấp trọn gói dịch vụ cưới từ may/ đo váy cưới đến dịch vụ quay chụp và trang trí gia tiên.

 

undefined

 

undefined

 

Vì hơn ai hết Hacchic hiểu được giá trị bạn xứng đáng nhận được khi đã chọn Hacchic để gửi gắm trong rất nhiều lựa chọn. Và hơn ai hết, Hacchic mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất cho phút giây tỏa sáng.

 

undefined

 

Hơn thế nữa, hiện tại Hacchic Couture đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

Từ ngày 20/03/2023, COMBO trang phục & dịch vụ cưới của Hacchic Couture và các thương hiệu quay chụp, trang trí, địa điểm GIÁ TỐT NHẤT. Cùng nhiều ưu đãi khác khi đặt dịch vụ của Hacchic Couture qua VDES:
- Giảm 45% phí thuê váy
Tặng 01 váy đi bàn
Giảm 10% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.