Thanh toán

5 ngọn hải đăng dọc bờ biển Việt tuyệt đẹp để chụp album ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 24/08/2017   |   Lượt xem: 1933

Đại Lãnh, Mũi Điện, Hòn Dấu... là nơi có những ngọn hải đăng tuyệt đẹp và nên thơ, rất được các du khách ở mọi độ tuổi yêu thích và tham quan. Không chỉ thế, nơi này còn là địa điểm tạo nét long lanh khi chụp album ảnh cưới cho các cặp đôi.

Dưới đây là top 5 ngọn hải đăng dọc bờ biển Việt tuyệt đẹp khi chụp album ảnh cưới mà các cặp đôi trẻ chắc chắn không muốn bỏ lỡ.

1. Hải đăng Đại Lãnh

Ngọn hải đăng tuyệt đẹp khi chụp album ảnh cưới này thuộc xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Để đến đây, từ Nha Trang, bạn có thể đi xe đò Quy Nhơn (xe A Tỷ hoặc xe Thuận Thảo), xuống điểm ngã ba Vũng Rô, đi tiếp khoảng 12 km là đến. Công trình được xây năm 1890, bên trong là cầu thang gỗ 110 bậc. Để có thể ngắm mặt trời mọc, bạn cần ngủ qua đêm ở đồn biên phòng gần đó.

2. Hải đăng Kê Gà

Ngọn hải đăng tuyệt đẹp này thuộc xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Công trình được xây dựng từ năm 1897 – 1899 với toàn bộ vật liệu bằng đá. Bên trong có 182 bậc thang sắt. Đến đây, ngoài chiêm ngưỡng kiến trúc của ngọn hải đăng, bạn còn được ngắm vùng biển, dạo chơi trên các bãi đá, tắm biển, tổ chức tiệc nướng.

3. Hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng tuyệt đẹp để chụp album ảnh cưới dành cho các cặp đôi trẻ này ở Bà Rịa Vũng Tàu, nằm trên đỉnh núi Nhỏ. Công trình được khánh thành năm 1862 ở độ cao 149m so với mực nước biển. Đến năm 1913, ngọn hải đăng này được chuyển lên cao khoảng 170m. Từ trên đỉnh ngọn hải đăng, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm một góc thành phố Vũng Tàu sôi động và sầm uất.

4. Hải đăng Hòn Dấu

Ngọn hải đăng tuyệt đẹp này nằm trên đảo Hòn Dấu, thuộc khu Du lịch giải trí Đồ Sơn (Hải Phòng). Để ra đảo, bạn có thể bắt tàu từ bến Nghiêng. Thời gian di chuyển khoảng 15 phút. Giá vé tàu từ 100.000-120.000 đồng/người. Công trình được xây dựng từ năm 1892 - 1898. Tháp cao 5 tầng, bên trong có 125 bậc thang gỗ hình xoáy ốc. Một ngọn hải đăng tuyệt đẹp để chụp album ảnh cưới mà các cặp đôi nên ghé đến.

5. Hải đăng Gành Đèn

Thuộc xã An Ninh Đông, Huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cách Gành Đá Đĩa khoảng 15 phút đi bộ. Ngọn hải đăng dựng trên gành đá được tạo nên từ nhiều tảng đá màu hồng nhạt chồng xếp lên nhau. Công trình dựng trên gành được tạo nên từ nhiều tảng đá màu hồng nhạt xếp chồng lên nhau. Đây là một trong những ngọn hải đăng tuyệt đẹp khi chụp album ảnh cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào