Thanh toán

Hàn Quốc miễn visa 5 năm cho công dân Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM

Đăng bởi Marry Doe - 26/11/2018   |   Lượt xem: 1006

Kể từ 3-12-2018, công dân Việt Nam sinh hoặc có hộ khẩu ở 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM được Hàn Quốc cấp visa 5 năm và cho phép nhập cảnh nhiều lần.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, chiều nay, 26-11, ông Jeong Woo Jin - phó tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM - đã đến thăm báo Tuổi Trẻ và xác nhận thông tin về chính sách thị thực (visa) mới mà Bộ Ngoại giao nước này mới công bố. Theo đó, từ ngày 3-12-2018, công dân Việt Nam nếu có nơi sinh hoặc hộ khẩu ở 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM thì khi xin visa đi Hàn Quốc sẽ được cấp visa 5 thời hạn 5 năm, được nhập cảnh nhiều lần, mỗi lần 30 ngày.
Hàn Quốc miễn visa Ông Jeong Woo Jin, phó tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM, cung cấp thông tin về chính sách thị thực mới dành cho công dân Việt Nam tại báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Ngọc Phượng
Vậy là các cặp đôi muốn du lịch Hàn Quốc, chụp ảnh cưới hay tận hưởng tuần trăng mật đã không còn phải lo lắng về việc xin visa quá khó khăn rồi nhé! Tin vui hơn là nếu sau một thời gian áp dụng mà tình hình khả quan, Hàn Quốc có thể sẽ mở rộng chính sách, cấp visa dài hạn như trên cho công dân cả nước chúng mình đấy. Ngoài ra, Hàn Quốc còn có chính sách mở rộng cấp visa nhập cảnh nhiều lần, mỗi lần 30 ngày, thời hạn 10 năm cho những người có nghề nghiệp chuyên môn như giáo sư, bác sĩ, luật sư, những người đã học cử nhân 4 năm tại Hàn Quốc hoặc học thạc sĩ, tiến sĩ ở nước ngoài... Từ đầu năm đến nay đã có hơn 441.000 người Việt Nam đến Hàn Quốc. Có thể nói việc Hàn Quốc miễn visa là tin vô cùng tuyệt vời cho những ai mơ ước đến với xứ sở kim chi mà chưa thể thực hiện vì "xin mãi chẳng được". Mời bạn ngắm qua một số ảnh cưới lung linh chụp tại Hàn Quốc để tiếp thêm động lực nhé: Hàn Quốc miễn visa 1 Hàn Quốc miễn visa 5 Hàn Quốc miễn visa 4 Hàn Quốc miễn visa 3 Hàn Quốc miễn visa 2 Lên kế hoạch cho chuyến đi trong mơ thôi nào các cô gái!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào